Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2020

Truy tìm địa chỉ nhà hàng ăn ngon sang trọng tại Hà Nội

Nhà hàng ăn ngon sang trọng tại Hà Nội – Nhà hàng Vân Hồ luôn là top địa chỉ tìm kiếm cho khách hàng với không gian sang trọng phục vụ tận tình chu đáo.

Nhà hàng ăn ngon sang trọng tại Hà Nội sở hữu không gian đẹp và thoáng mát

Tổng thể không gian nhà hàng Vân Hồ có thể miêu tả gói gọn trong hai chữ hoài cổ và sang trọng. Khuôn viên nhà hàng trồng nhiều cây xanh, xen lẫn tiểu cảnh trang trí theo phong cách làng quê Bắc Bộ xưa. Những viên gạch nung, những chiếc đèn lồng treo cao, những hành lang trang trí họa tiết hoa sen vàng… tất cả tạo nên một không gian đậm đà bản sắc Việt tinh tế, tao nhã.

nhà hàng ăn Hà Nội

Nhà hàng Ẩm Thực Vân Hồ sở hữu diện tích rộng, được chia thành nhiều khu vực riêng biệt như bếp nấu, khu vực tiệc ngoài trời, khu vực tiệc trong nhà và phòng tiệc VIP riêng tư. Tất cả các khu vực đều được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo an toàn cho khách hàng trong mùa dịch.

nhà hàng ăn Hà Nội

Khu vực tiệc ngoài trời nằm ngay dưới tầng một, bên ngoài bao phủ bởi không gian xanh giàu oxi từ những chậu cây cảnh. Phía sau khu vực tiệc ngoài trời là phòng tiệc trong nhà ấm cúng. Bước lên trên tầng 2 là dãy phòng tiệc VIP trang trí cầu kỳ phục vụ những thực khách yêu thích sự riêng tư.

Thưởng thức đồ ăn ngon, đồ uống chất tại nhà hàng ăn sang trọng tại Hà Nội Vân Hồ

Không chỉ đảm bảo không gian luôn thông thoáng, sạch sẽ, nhà hàng Vân Hồ còn cực kỳ chú trọng đến việc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Các nguyên liệu tạo nên món ăn của nhà hàng đều được chọn lọc kỹ lưỡng. Sau đó, nguyên liệu được chế biến tại gian bếp sạch sẽ, hiện đại của nhà hàng. Quy trình chế biến và phục vụ đồ ăn cho thực khách luôn được đảm bảo.

Quán ăn sạch sẽ tại Hà Nội Vân Hồ phục vụ đa dạng các món ăn thuần Việt thơm ngon. Có thể kể đến các món nóng như lẩu cua đồng gà ri, lẩu hải sản chua cay, lẩu chim bồ câu, lẩu cháo chim câu, lẩu riêu cua bắp bò… cùng các món cá thơm ngon, hấp dẫn như cá song hấp xì dầu, cá chép om dưa, cá quả nấu rau cải, cá lăng om chuối đậu, cá ngạnh sông om măng chua…

Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ mẹt lợn mán, mẹt gà Đông Tảo, gà rán nem xôi, tôm bao phú quý, nhím 7 món, bê cuốn rau rừng… cùng rất nhiều món ăn thơm ngon đặc sắc khác. Các món ăn của nhà hàng Vân Hồ được khách hàng đánh giá cao, cả về hương vị lẫn hình thức trình bày.

Nếu bạn là người yêu thích món ăn Việt, đặc biệt là những món ăn mang hương vị tinh tế, ấn tượng của ẩm thực Hà Thành thì có thể cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đến dùng bữa tại nhà hàng Vân Hồ. Menu đa dạng của nhà hàng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Đồ ăn ngon không thể thiếu đi đồ uống chất. Nhà hàng ăn ngon Hà Nội Vân Hồ phục vụ khách hàng đa dạng các loại đồ uống gồm bia hơi, bia chai, rượu Vodka, ba kích, táo mèo… cùng nước ngọt, nước suối để thưởng thức cùng các món ăn ngon.

Đến với Vân Hồ, thực khách sẽ được phục vụ chu đáo. Nhà hàng sẵn sàng hỗ trợ thêm backdrop, âm thanh, ánh sáng, dàn karaoke… theo yêu cầu để bữa tiệc của khách hàng diễn ra ý nghĩa và trọn vẹn nhất.

Suốt 30 năm qua, nhà hàng Vân Hồ là điểm đến lý tưởng của rất nhiều người nổi tiếng cũng như các thế hệ cư dân thủ đô bởi không gian đẹp, ẩm thực tuyệt vời cũng như cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình. Đến với Vân Hồ, khách hàng là “thượng đế” và được hưởng những dịch vụ tốt với giá thành phải chăng nhất.

Để đặt bàn tại nhà hàng ăn Hà Nội Vân Hồ, xin vui lòng liên hệ:

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199099 – 0903.412.888
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư

The post Truy tìm địa chỉ nhà hàng ăn ngon sang trọng tại Hà Nội appeared first on Ẩm thực Vân Hồ.



source https://amthucvanho.com.vn/tin-tuc/nha-hang-an-ngon-sang-trong-tai-ha-noi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét