Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Nhà hàng ăn gia đình ở Hà Nội – Ẩm thực Vân Hồ

Nhà hàng ăn gia đình ở Hà Nội đang là sự lựa chọn của hầu hết các gia đình hiện nay. Sau một ngày làm việc vất vả, nơi mà chúng ta muốn trở về là nhà, được ngồi quây quần bên mâm cơm, được trò chuyện cùng người thân là một điều thật hạnh phúc.

Nhà hàng ăn gia đình ở Hà Nội – Quán ăn ngon dành cho gia đình ở Hà Nội

Sau một ngày dài được trở về bên gia đình thân yêu, cùng nhau quây quần bên mâm cơm, cùng nhau trò chuyện, tâm sự, chia sẻ những câu chuyện nhỏ trong ngày là khoảnh khắc thiêng liêng, ấm áp nhất. Tuy vậy, thỉnh thoảng ra ngoài dùng bữa, vừa là để đổi không khí, đổi vị và cũng là để mẹ có thời gian nghỉ ngơi một bữa cũng là ý tưởng không tồi đâu nhé.

Nhà hàng ăn gia đình ở Hà Nội

Hà Nội biết đến là một nơi có những món ăn phong phú, đặc sắc và thơm ngon, không chỉ khiến các du khách phương xa trầm trồ mà những con người sống nơi đây cũng hết lời tấm tắc, đặc biệt là các quán ăn ngon dành cho gia đình Hà Nội – mang một hương vị quê nhà, rất thân quen và ấm cúng. Với nền ẩm thực đa dạng như vậy nên rất nhiều các quán ăn gia đình lớn, nhỏ đều được mở ra, nhưng về chất lượng thì không thể khẳng định hết được. Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ thật uy tín để cùng gia đình thưởng thức, nghỉ ngơi và những ngày cuối tuần thì hãy đến ngay với cái tên Ẩm thực Vân Hồ nhé.

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên cho các gia đình

Là nhà hàng ra đời tháng 6 năm 1991 tọa lạc tại 51 Lê Đại Hành, tiền thân là cửa hàng bia hơi trực thuộc công ty ăn uống Vân Hồ. Trong quá trình phát triển, nhà hàng đã thành lập ra một nhà hàng đẳng cấp tại số 2B Hoa Lư – Hai Bà Trưng – Hà Nội. Ẩm thực ngày càng phát triển, đã trở thành điểm đến quen thuộc của rất nhiều vị khách xa gần, là nơi mà các gia đình chọn để cùng nhau quay quần ăn uống, tổ chức các buổi gặp mặt, tiệc tùng, cưới hỏi… Với một không gian xanh, trong lành, tạo cảm giác yên bình giữa lòng thành thị, là nơi phù hợp để cho thực khách nghỉ ngơi cuối tuần. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có kiến trúc, thiết kế vừa cổ kính vừa hiện đại. Không gian nhà hàng, nội thất xung quanh đều gợi vẻ cổ điển, thanh thoát. Nhân viên phục vụ dịu dàng, ân cần trong tà áo dài truyền thống, cho ta thấy được vẻ đẹp của Việt Nam. Sự hiện đại đã mang đến màu sắc và hoa văn, mang lại cảm giác sang trọng, lịch thiệp.  Sẽ khiến thực khách cảm thấy gần gũi, thoải mái mà vẫn không kém phần sang trọng và quý phái.

Nhà hàng ăn gia đình ở Hà Nội

Ngoài ra, ẩm thực Vân Hồ còn có những phòng riêng, phòng VIP, tùy theo nhu cầu, sở thích của từng thực khác để tạo sự riêng tư  và thoải mái bạn. Vậy nên, bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn Ẩm thực Vân Hồ để cho bữa cơm gia đình thêm trọn vị.

Ẩm thực Vân Hồ – Quán ăn ngon, bổ, rẻ

Ẩm thực Vân Hồ là nhà hàng hội tụ đủ mọi tinh hoa ẩm thực Việt Nam, đảm bảo sẽ là quán ăn ngon dành cho gia đình Hà Nội mà bạn đang tìm kiếm. Nhà hàng có rất nhiều các mảng phục vụ khác nhau. Không chỉ là nhà hàng chuyên chế biến các món ăn ngon mà Ẩm thực Vân Hồ còn là điểm đến hấp dẫn cho các tín đồ mê nước ép, nước giải nhiệt, bia tươi… Sẽ là nơi lí tưởng cho mọi khách hàng và mọi lứa tuổi. Với thực đơn phong phú với menu cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, món ăn ngon từ khai vị đến tráng miệng hay các món ăn gia đình quen thuộc như cơm, canh, cá… cho tới các món lẩu như lẩu hải sản, lẩu Thái Vân Hồ, lẩu cua song gà nấm… cùng các món hải sản, mì xào… Đảm bảo phục vụ đủ nhu cầu và làm hài lòng các thực khách ghé thăm.

Nhà hàng ăn gia đình ở Hà Nội

Tại Ẩm thực Vân Hồ, bạn sẽ có những phút giây thư giãn, ấm cúng bên gia đình. hãy đến với nhà hàng Vân Hồ chúng tôi để trải nghiệm những món ngon nhất.

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888

The post Nhà hàng ăn gia đình ở Hà Nội – Ẩm thực Vân Hồ appeared first on Ẩm thực Vân Hồ.



source https://amthucvanho.com.vn/khong-phan-loai/nha-hang-an-gia-dinh-o-ha-noi-2.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét