Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Quán ăn trưa tại Hà Nội – Không gian đẹp cho bữa cơm thêm thân mật

Quán ăn trưa tại Hà Nội là từ khóa quen thuộc của rất nhiều người hiện nay, kể cả trong tỉnh lẫn ngoại tỉnh. Đôi khi công việc bận rộn mà con người quên đi việc chăm sóc bữa trưa cho bản thân, vì vậy quán ăn trưa chính là một gợi ý hoàn hảo nhất.

Quán ăn trưa tại Hà Nội – Sự lựa chọn của nhiều thực khách

Với tốc độ phát triển của cuộc sống hiện nay, con người thường bị cuốn vào guồng quay của công việc. Chúng ta làm việc mải mê đến quên cả chăm sóc bản thân mình ngay từ bữa cơm. Việc bỏ bữa thường xuyên không hề tốt cho sức khỏe, dần dần sẽ hình thành thói quen xấu, bỏ ăn trưa dẫn đến thiếu năng lượng và sức khỏe, ảnh hưởng tới học tập, công việc. Những món ăn nhanh, thực phẩm bổ sung không thể cung cấp đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, vì vậy dù bận đến đâu cũng không được bỏ bữa. Nếu không tự mình chuẩn bị đồ ăn trưa thì có thể ghé qua các quán ăn trưa tại Hà Nội để dùng bữa.

Quán ăn trưa tại Hà Nội

Khi đến các nhà hàng, quán ăn, bạn sẽ giải quyết được câu hỏi ‘’trưa nay ăn gì?’’. Sau một buổi sáng học tập, làm việc hết công suất thì nên cùng bạn bè, đồng nghiệp, người thân giải lao, ăn uống ở các quán ăn trưa tại Hà Nội. Quán ăn vừa tiện lợi, sạch sẽ, gọn gàng mà lại không phải tốn thời gian, sức lực để chế biến, nấu nướng. Đặc biệt là vào những ngày thời tiết oi bức, nóng nực chỉ muốn nghỉ ngơi, thư giãn.

Nên ăn gì vào bữa trưa để cung cấp đủ năng lượng?

Bữa trưa là một bữa quan trọng bởi vì bữa trưa sẽ cung cấp năng lượng cho con người cả buổi chiều. Vậy nên, khi lên thực đơn, bạn cũng cần cân nhắc kĩ lưỡng, cân bằng đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tốt nhất, bữa trưa nên ăn cơm, thịt, cá và rau để chắc dạ, tránh ăn qua loa gây hại cho sức khỏe. Dưới đây là một vài thực đơn mà bạn có thể tham khảo và bổ sung vào bữa trưa của mình:

Mở đầu là một thực đơn cơm trưa bình dân với chi phí chỉ khoảng 50 ngàn đồng cho 2 người ăn:

  • Đậu phụ nhồi thịt
  • Chả cá viên
  • Mướp luộc
  • Hoa quả tráng miệng

Tiếp theo là một thực đơn chủ yếu với thịt cá, hạn chế sử dụng thịt động vật do không tốt với sức khỏe:

  • Cá chiên giòn
  • Măng xào tỏi
  • Canh cải
  • Tôm rang mắm
  • Gỏi dưa chuột

Quán ăn trưa tại Hà Nội

Mùa hè ăn gì hợp lý, hãy tham khảo mâm cơm dưới đây, ít dầu mỡ và thanh mát.

  • Canh trứng
  • Sườn xào chua ngọt
  • Đậu đũa luộc
  • Thịt bò xào rau củ

Nếu bạn quá bận rộn, không đủ thời gian, hãy đến ngay với Ẩm thực Vân Hồ – quán ăn đẹp tại Hà Nội. Nhà hàng sẽ là nơi lí tưởng để bạn thưởng thức bữa trưa ngon đúng điệu.

Ẩm thực Vân Hồ – Giữ gìn tinh hoa ẩm thực Việt

Là nhà hàng hình thành lâu đời, Ẩm thực Vân Hồ luôn là điểm đến đáng tin cậy của nhiều quý khách hàng. Đến với nhà hàng, bạn sẽ không phải lo lắng về thành phần dinh dưỡng cũng như chất lượng, hương vị của các món ăn. Với thực đơn đa dạng và phong phú sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn, đặc biệt là đối với dân văn phòng. Đặc biệt, nhà hàng còn có set menu phong phú, đầy đủ từ món khai vị cho tới tráng miệng, đảm bảo sẽ không làm bạn cảm thấy chán miệng do không hợp khẩu vị hay quá quen với các món ăn thường ngày, cực kì hợp với những người muốn ‘’đổi gió’’, muốn thưởng thức những hương vị mới lạ. Bên cạnh đó, Ẩm thực Vân Hồ còn có những món bia tươi thơm ngon, các loại nước ép, pha chế tỉ mỉ, nhằm phục vụ đủ các loại nhu cầu của mọi khách hàng. Không chỉ là quán ăn trưa tại Hà Nội, Ẩm thực Vân Hồ còn là địa chỉ chuyên nhận đặt cỗ cưới hỏi, là không gian lí tưởng cho những buổi tiệc tùng, hội họp… Đảm bảo phục vụ đủ nhu cầu và làm hài lòng các thực khách ghé thăm.

Quán ăn trưa tại Hà Nội

Tại Ẩm thực Vân Hồ, bạn sẽ có những phút giây thư giãn, ấm cúng bên gia đình. Đừng chần chờ mà hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm những món ngon nhất.

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư

The post Quán ăn trưa tại Hà Nội – Không gian đẹp cho bữa cơm thêm thân mật appeared first on Ẩm thực Vân Hồ.



source https://amthucvanho.com.vn/tin-tuc/quan-an-trua-tai-ha-noi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét