Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

Địa chỉ nhà hàng quán ăn ngon ở Hà Nội – Vân Hồ chốn dừng chân khó quên

Địa chỉ nhà hàng quán ăn ngon ở Hà Nội – Nhà hàng Vân Hồ với 30 năm lưu giữ tinh hoa ẩm thực sẽ là chốn dừng chân cho thực khách say quên lối về.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ nhà hàng quán ăn ngon ở Hà Nội

Nhà hàng ngon, đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp ở Hà Nội là điểm đến ưu tiên lựa chọn và tìm kiếm của đa số người dân Hà Thành. Nhưng hiện nay, quá nhiều nhà hàng, quán ăn mọc ra như nấm khiến người dùng thật khó để lựa chọn. Chính vì vậy, hãy là người tiêu dùng thông minh, tìm hiểu kỹ về quán ăn hay nhà hàng mà mình định đến trước để có những trải nghiệm hài lòng nhất.

nhà hàng quán ăn ngon ở hà nội

Bạn có thể tìm hiểu trước về nhà hàng ăn Hà Nội thông qua các trang tìm kiếm phổ biến trên internet  như Google, Facebook, Youtube,… Sau đó, từ những thông tin về nhà hàng, bạn sẽ đưa ra quyết định và liên hệ cụ thể để được tư vấn phù hợp.

Ẩm thực Vân Hồ – Địa chỉ nhà hàng quán ăn ngon ở Hà Nội

Món ăn ngon làm say lòng thực khách  

Chẳng phải sơn hào hải vị, bít tết Tây Âu, hay lẩu Thái trứ danh, thịt nướng Hàn Quốc, điều chờ đợi các thực khách đến Ẩm thực Vân Hồ là một thực đơn phong phú những món ăn truyền thống của người Việt. Đừng vội nói nhàm chán vì chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ về hương vị đặc biệt của những món ăn này.

Nhà hàng món ăn Việt ngon tại Hà Nội

Từ gia cầm, cá sông đến hải sản, các món lẩu, khai vị, đồ ăn lai rai… mỗi món ăn tại quán ăn ngon Vân Hồ lại mang một hương vị rất riêng. Và bí quyết làm nên cái ngon của chúng nằm chính ở độ tươi, độ sạch của nguyên liệu và ở cách chế biến rất khéo của những người đầu bếp. Vì vậy, đơn giản nhưng tinh tế, hương vị của chúng đều khiến tất thảy những vị khách từng đến nhà hàng không khỏi tấm tắc khen ngợi.

Nhà hàng món ăn Việt ngon tại Hà Nội

Đặc biệt, nếu bạn là một fan của bia hơi thì chắc chắn chẳng có lí do gì lại không đến Vân Hồ. Gần 30 năm, kể từ những ngày phục vụ đầu tiên, quán bia hơi ngon Vân Hồ vẫn giữ nguyên được chất riêng của mình. Bên những cốc bia vại xù xì, khách hàng không chỉ đơn giản là được thưởng thức vị bia tươi mát lạnh, ngọt dịu đúng chuẩn vị bia Hà Nội mà còn tìm thấy cả một miền ký ức xưa cũ.

Không gian độc đáo giữa lòng Thủ đô

Nằm trên con phố Hoa Lư, Ẩm thực Vân Hồ gây ấn tượng với lối kiến trúc độc đáo như tách biệt với sự ồn ào, đông đúc của phố phường Hà Nội. Không còn cảnh đông đúc, tiếng còi xe inh ỏi hay khói bụi ô nhiễm, Vân Hồ chào đón thực khách với cả một khoảng trời tràn ngập màu xanh mướt và trong lành, chẳng khác nào một khu sinh thái thu nhỏ.

Với diện tích khá rộng, không gian của Ẩm thực Vân Hồ được thiết kế thành hai khu vực với hai phong cách khác nhau. Một nửa là nét bình dị, thân thuộc của khu vực ngoài trời nơi các thực khách có thể hòa mình vào thiên nhiên, cùng ngồi với nhau trò chuyện rôm rả, náo nhiệt, một bên thể hiện sự hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng, đầy phá cách đem lại cảm giác đầy ấm cúng và thư giãn, tránh xa cuộc sống xô bồ.

Nhà hàng món ăn Việt ngon tại Hà Nội

Đặc biệt, chẳng ngại ngày lễ đông, Vân Hồ dành riêng một khoảng không gian siêu rộng làm khu vực để xe cho các thực khách đến nhà hàng. Vậy nên, chỉ cần thực khách có nhu cầu, đến Vân Hồ bạn sẽ luôn được chào đón.

Sự chuyên nghiệp đem đến trải nghiệm tuyệt vời

Sự tận tình và tinh tế được rèn luyện làm tôn lên đẳng cấp của một nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội đã có tuổi đời lên tới 28 năm. Với Ẩm thực Vân Hồ, mỗi vị khách là một thượng đế. Ngay từ khi đến với nhà hàng, đội ngũ nhân viên tại nhà hàng luôn trong tâm thế sẵn sàng phục vụ nhu cầu của các thực khách. Vì thế ngoài vị ngon cảm nhận được trong từng món ăn, thì sự nhiệt thành, chu đáo đã trở thành một loại gia vị đặc biệt làm nên thương hiệu của Vân Hồ.

Nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ nằm ngay con phố Hoa Lư, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội là điểm đến quen thuộc cho các cuộc hẹn hò, liên hoan thực khách Hà thành. Không chỉ hấp dẫn bởi menu phong phú với những món mê hoặc vị giác mà Vân Hồ còn gây ấn tượng sâu đậm bởi không gian xanh, sang trọng, độc đáo.

Đặc biệt, khuôn viên của nhà hàng Vân Hồ có diện tích vô cùng rộng rãi và được chia làm nhiều khu vực. Vì vậy, khi tổ chức họp mặt riêng tư hay các buổi liên hoan gia đình, công ty, tụ tập hợp lớp, Vân Hồ đều đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng.

nhà hàng quán ăn ngon ở hà nội

Để biết thêm chi tiết cũng như được tư vấn tốt nhất, bạn có thể liên hệ tới nhà hàng quán ăn ngon ở Hà Nội – Ẩm thực Vân Hồ theo địa chỉ sau:

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư

The post Địa chỉ nhà hàng quán ăn ngon ở Hà Nội – Vân Hồ chốn dừng chân khó quên appeared first on Ẩm thực Vân Hồ.



source https://amthucvanho.com.vn/tin-tuc/dia-chi-nha-hang-quan-an-ngon-o-ha-noi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét