Thứ Năm, 24 tháng 9, 2020

Nhà hàng ăn tổ chức sinh nhật tại Hà Nội – Nhà hàng Vân Hồ

Nhà hàng ăn tổ chức sinh nhật tại Hà Nội uy tín ở đâu, nên chọn địa điểm nào để tổ chức sinh nhật là điều nhiều người luôn thắc mắc. Sinh nhật là một dịp vô cùng đặc biệt, vậy nên tìm cho mình một nhà hàng lý tưởng để tổ chức sinh nhật cho bản thân là điều ai cũng mong muốn.

Nhà hàng ăn tổ chức sinh nhật tại Hà Nội uy tín – Ẩm thực Vân Hồ

Bởi sinh nhật là một ngày vui trong đời, đánh dấu một mốc trưởng thành cũng như mở ra một tương lai mới trong cuộc đời của mỗi người. Tuy nhiên, cuộc sống ngày càng hối hả, việc tự tay chuẩn bị tổ chức tiệc sinh nhật hoàn hảo từ nấu ăn cho đến trang trí là một điều rất khó khăn.

Để tiết kiệm công sức, việc chọn một địa điểm đặt tiệc sinh nhật uy tín, có đồ ăn ngon, không gian đẹp và đáp ứng được các tiêu chí như âm thanh, ánh sáng, sân khấu…giúp chủ nhân cùng khách mời có được kỷ niệm đáng nhớ nhất là điều không thể bỏ qua.

Nhà hàng ăn tổ chức sinh nhật tại Hà Nội

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một tuổi mới, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào? Vân Hồ sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Một trong những nhà hàng ăn tổ chức sinh nhật tại Hà Nội uy tín không thể bỏ qua chính là quán ăn Ẩm thực Vân Hồ. Đây là một nhà hàng chuyên tổ chức sinh nhật tại Hà Nội phục vụ đa dạng các món ăn, không những thế đây còn có không gian rộng, thoáng mát được thiết kế xen kẽ giữa cổ điển và hiện đại, đáp ứng được mọi gu ẩm thực và thẩm mỹ của chủ nhân bữa tiệc.

Địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng, chất lượng tại Hà Nội

Từ lâu Ẩm thực Vân Hồ đã là nơi tổ chức sinh nhật tại Hà Nội quen thuộc của nhiều gia đình Hà Thành. Ra đời từ năm 19991, qua gần 3 thập kỉ phục vụ người dân Thủ đô cũng như thực khách bốn phương, thực đơn của Ẩm thực Vân Hồ có sự biến đổi ít nhiều, đa dạng hơn, phong phú hơn nhưng chất lượng không hề thay đổi.

Nằm tại Hoa Lư – Hai Bà Trưng – Hà Nội, Ẩm thực Vân Hồ chính là địa điểm, nhà hàng tổ chức sinh nhật tại Hà Nội vô cùng lý tưởng mà bạn đang tìm kiếm.

Nhà hàng ăn tổ chức sinh nhật tại Hà Nội

Không chỉ gây ấn tượng về menu gồm các món phong phú như: Lợn mẹt, cá trích nướng, tôm bao phú quý, salad bắp bò… Để mang đến chất lượng và mức giá tốt, nhà hàng đã xây dựng một thực đơn phù hợp với đa số khách hàng từ nguồn nguyên liệu tươi ngon và sự chế biến tài tình của đầu bếp, chỉ cần thưởng thức một lần cũng khiến bạn nhớ mãi.

Ngoài ra, Vân Hồ còn nổi tiếng bởi không gian rộng thoáng, phong cách kiến trúc kết hợp giữa cái cổ và cái hiện đại vừa trang nhã, sang trọng, vừa gần gũi, ấm cúng. Với tổng cộng 2 tầng phục vụ tối đa hàng trăm thực khách, thiết kế đa dạng phong cách, Vân Hồ thích hợp là nhà hàng ăn tổ chức sinh nhật tại Hà Nội uy tín, là nơi tụ tập cho những bữa ăn gia đình, cho những buổi gặp mặt khách hàng và cho cả những bữa tiệc liên hoan cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Đến với Ẩm thực Vân Hồ, bạn sẽ không phải lo lắng về khâu chuẩn bị, nhà hàng sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ kèm theo, chuyên nghiệp để bạn có một bữa tiệc sinh nhật trọn vẹn.

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư

The post Nhà hàng ăn tổ chức sinh nhật tại Hà Nội – Nhà hàng Vân Hồ appeared first on Ẩm thực Vân Hồ.



source https://amthucvanho.com.vn/tin-tuc/nha-hang-an-to-chuc-sinh-nhat-tai-ha-noi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét