Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Quán ăn đẹp tại Hà Nội – Điểm hẹn lí tưởng cho mọi nhà

Quán ăn đẹp tại Hà Nội là vấn đề mà nhiều người đang tìm kiếm. Bởi lẽ đã hơn nửa năm trôi qua, càng về những tháng cuối năm, chúng ta càng có nhiều dịp lễ đoàn viên, gặp mặt nên việc chọn một nhà hàng chất lượng là điều không thể thiếu. Hãy lưu ngay bài viết này nếu bạn cũng đang có chung một nỗi băn khoăn như vậy nhé.

Quán ăn đẹp tại Hà Nội – Tại sao không?

Hà Nội từ lâu đã nức tiếng muôn nơi với nền văn hóa ẩm thực phong phú, thơm ngon và đa dạng. Đồ ăn ở Hà Nội luôn hấp dẫn từ quán vỉa hè cho tới những nhà hàng sang trọng, tất cả đều mang một hương vị rất đặc trưng, dễ ăn mà lại bổ, rẻ. Ẩm thực ở nơi đây vô cùng phát triển nên không khó để tìm ra những quán ăn gia đình, nhà hàng bình dân cho đến hạng sang giữa lòng Hà Nội. Nhưng để tìm một quán ăn đẹp và đảm bảo tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm thì không phải điều dễ dàng.

Quán ăn đẹp tại Hà Nội

Một quán ăn đẹp phải hội tụ nhiều tiêu chí, đẹp không chỉ về hình thức, bề ngoài mà còn đẹp từ cả những món ăn, cách chế biến, trang trí cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Đáp ứng đầy đủ tiêu chí ấy thì mới có thể khẳng định được quán ăn nào đẹp, nhà hàng nào sang. Việc chọn ra một quán ăn đẹp tại Hà Nội là rất thích hợp cho những ngày lễ hội, tiệc tùng. Thay vì tổ chức ở nhà, tất bật từ khâu mua sắm, chế biến cho đến dọn dẹp thì sao không thử cùng nhau ăn một bữa cơm tại các nhà hàng gia đình, các nhà hàng sang trọng. Chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không tồi dành cho tất cả mọi người.

Ẩm thực Vân Hồ là gì và tại sao bạn nên chọn Ẩm thực Vân Hồ?

Bạn đang bị sốc trước hàng loạt cái tên của các nhà hàng, quán ăn lớn nhỏ trên địa bàn Hà Nội mà chưa biết chọn địa chỉ nào để đảm bảo chất lượng cho sức khỏe của bản thân, gia đình? Bạn đang tìm kiếm địa chỉ để tổ chức các buổi họp lớp, sinh nhật thậm chí là cưới hỏi cho những bữa ăn đoàn viên cùng nhau thêm trọn vị? Hãy đến ngay với quán ăn đẹp tại Hà Nội có tên Ẩm thực Vân Hồ – địa chỉ số 2B Hoa Lư.

Quán ăn đẹp tại Hà Nội

Bởi vì nhà hàng chúng tôi được hình thành từ lâu đời nên những món ăn của chúng tôi mang đậm hương vị truyền thống của ẩm thực Việt Nam. Ra đời từ năm 1991 tọa lạc tại 51 Lê Đại Hành, tiền thân là cửa hàng bia hơi trực thuộc công ty ăn uống Vân Hồ. Trong quá trình phát triển, Ẩm thực Vân Hồ đã trở thành một nhà hàng sang trọng. Từ đó tới nay, Ẩm thực Vân Hồ luôn tự hào là một địa chỉ uy tín dành cho tất cả mọi người. Tất cả những thực khách từng ghé thăm đều rất hài lòng, nhiều người đã trở thành khách quen của Vân Hồ. Quán ăn của chúng tôi trở thành một điểm đến lí tưởng cho những buổi họp mặt, gặp gỡ, giao lưu với nhau. Tất cả những điều trên khiến chúng tôi tin chắc Ẩm thực Vân Hồ chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Ẩm thực Vân Hồ – Giữ lửa ẩm thực Việt

Tại ẩm thực Vân Hồ, bạn sẽ được hòa mình vào kiến trúc cổ điển cùng những thiết kế, họa tiết, cấu trúc tỉ mỉ, hiện đại cùng sự phối hợp hài hòa các màu sắc chủ đạo đã gợi lên cảm giác vừa cổ điển vừa hiện đại, vừa sang trọng mà lại gần gũi. Điểm đặc biệt ở quán ăn chúng tôi đó chính là nhân viên phục vụ sẽ mặc áo dài thay vì các bộ đồng phục như những nhà hàng khác với mong muốn giữ trọn vẹn những tinh hoa, nét duyên dáng của dân tộc. Nhà hàng có đội nhà bếp chuyên nghiệp, nhanh nhẹn với các giác quan nhạy bén, khéo léo, tỉ mỉ. Nhân viên phục vụ luôn ân cần, chân thành đối với thực khách – một điều rất quan trọng trong quy tắc ứng xử căn bản với khách hàng. Không chỉ là nhà hàng chuyên nấu các món ăn, Ẩm thực Vân Hồ còn là cứu cánh cho mọi nhà, với thực đơn đa dạng từ các món cá, canh cho đến các món ăn sang trọng như lẩu, hải sản… Nhất là trong dịp Trung thu, sắp tới là 20 -10, hãy dành chút thời gian để tự thưởng bản thân, gia đình, bạn bè một bữa ăn thịnh soạn tại quán ăn đẹp tại Hà Nội Vân Hồ để kết nối mọi người với nhau.

Đừng chần chờ mà hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm những món ngon nhất.

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888

Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư

The post Quán ăn đẹp tại Hà Nội – Điểm hẹn lí tưởng cho mọi nhà appeared first on Ẩm thực Vân Hồ.



source https://amthucvanho.com.vn/tin-tuc/quan-an-dep-tai-ha-noi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét