Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Nhà hàng ăn sáng ngon ở Hà Nội – Địa chỉ ăn sáng ngon tại Hà Nội

Nhà hàng ăn sáng ngon ở Hà Nội? Nhà hàng Vân Hồ từ lâu nổi tiếng với những món ăn thuần Việt thơm ngon và có không gian sang trọng, rộng rãi. Để cảm nhận rõ hơn, bạn đến trải nghiệm ẩm thực và không gian tại nhà hàng

Nhà hàng ăn sáng ngon ở Hà Nội – Không gian ấn tượng tại nhà hàng Vân Hồ

Nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa ngay trên mặt đường Hoa Lưu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Địa điểm này gần công viên Thống Nhất và khu phố cổ, rất thuận tiện cho các thực khách dùng bữa.

Khi vừa bước qua cổng, thực khách sẽ thấy khoảng sân rộng rãi dùng để làm chỗ để xe cho nhà hàng. Các khu vực để xe được phân chia rõ ràng, có bảo vệ trông coi nhất cẩn thận. Khách hàng không phải lo lắng khi gửi xe ở nơi khác hay không được bảo vệ an toàn, khách hàng có thể yên tâm dùng bữa tại nhà hàng Vân Hồ.

Nhà hàng ăn sáng ngon ở Hà Nội

Đi vào bên trong của nhà hàng sẽ được chia thành hai khu vực riêng là khu vực ngoài trời và khu vực phòng tiệc có điều hòa. Khách hàng thích dùng bữa trong 1 không gian thoáng mát, tràn ngập cây xanh và khí trời có thể dùng bữa tại đây. Khu vực thứ hai là phòng tiệc trong nhà, được thiết kế sang trọng và ấm cúng. Ngoài ra nhà hàng còn có các phòng VIP dành cho các thực khách thích sự riêng tư.

Những món ăn ngon đúng theo phong vị Hà Thành tại nhà hàng Vân Hồ

Đối với Hà Nội luôn có một gu ẩm thực tinh tế, riêng biệt. Những món ăn phải đạt tiêu ngôn về hương vị và trình bày đẹp đẽ. Thưởng thức ẩm thực Hà Thành một lần khiến thực khách ấn tượng và nhớ mãi.

Đến với nhà hàng Vân Hồ chúng ta sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon không chỉ về đồ ăn sáng mà còn có những món ăn làm nên thương hiệu của nhà hàng. Những hương vị đặc sắc, mang đậm chất riêng của Vân Hồ được chế biến từ bàn tay những đầu bếp chuyên nghiệp, cùng các nguyên liệu tươi sống thơm ngon được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo đem đến cho thực khách những món ăn ngon, bổ dưỡng nhất.

Những hương vị từ món ăn đã toát lên cái chất, cái hồn của ẩm thực Hà Thành, tạo nên một đặc trưng riêng.

Nhà hàng ăn sáng ngon ở Hà Nội? Nhà hàng Vân Hồ từ lâu nổi tiếng với những món ăn thuần Việt thơm ngon và có không gian sang trọng, rộng rãi. Để cảm nhận rõ hơn, bạn đến trải nghiệm ẩm thực và không gian tại nhà hàng

Không chỉ có thế, khi ghé chân đến với nhà hàng Vân Hồ thực khách còn được phục vụ chu đáo bởi bởi đội ngũ nhân viên, nhanh nhẹn, thái độ lễ phép, niềm nở đối với khách hàng. Ngoài ra tại nhà hàng Vân Hồ còn phục vụ thêm các loại đồ uống như bia Hà Nội, nước ngọt, nước suối và khăn lạnh, thực khách có thể yêu cầu nhân viên phục vụ cùng với các món ăn.

Nói nhỏ cho thực khách, bia hơi Hà Nội của nhà hàng Vân Hồ mang đậm vẻ cổ xưa của loại bia Hà Nội. Là một thứ bia màu vàng tươi, bọt trắng sóng sánh đựng trong chiếc cốc thủy tinh thô sơ vừa đơn giản, không hoa mỹ mà vẫn được nhiều thực khách yêu thích qua nhiều năm.

Ẩm thực Hà Thành, bia Hà Nội, không gian thanh lịch và phục vụ tốt đã làm nên danh tiếng suốt gần 30 năm qua cho nhà hàng Vân Hồ. Không chỉ những thực khách ở Hà Nội mà nhà hàng còn được rất nhiều các khách tham quan du lịch nước ngoài đến và thưởng thức những món ăn, hương vị của người Việt.

Nếu như bạn yêu thích ẩm thực Hà Thành, thì bạn hãy ghé thăm vào nhà hàng Vân Hồ nhé!

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư

The post Nhà hàng ăn sáng ngon ở Hà Nội – Địa chỉ ăn sáng ngon tại Hà Nội appeared first on Ẩm thực Vân Hồ.



source https://amthucvanho.com.vn/tin-tuc/nha-hang-an-sang-ngon-o-ha-noi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét