Thứ Tư, 9 tháng 9, 2020

Nhà hàng ăn uống ở Hà Nội điểm dừng chân cho tín đồ mê ẩm thực

Nhà hàng ăn uống ở Hà Nội luôn nằm trong top những nhà hàng được tín đồ ẩm thực chọn lựa – Ẩm thực Vân Hồ với 30 lưu giữ tinh hoa ẩm thực chốn Hà Thành.

Tiêu chuẩn chọn lựa một nhà hàng ăn uống ở Hà Nội

Có thể nói, nhà hàng ăn ngon đẹp ở Hà Nội không thiếu, tiêu chuẩn gì để có thể lựa chọn một nhà hàng ăn uống hợp lý và ưng ý nhất.

Món ăn ngon

Đây chắc chắn được coi là tiêu chí hàng đầu của một nhà hàng bởi người dân Thủ đô vốn sành ăn nên khi đến các nhà hàng họ luôn để tâm đến chất lượng món ăn đầu tiên. Một món ăn mang hương vị độc đáo, được chế biến chuyên nghiệp và trang trí đẹp mắt sẽ khiến người ăn luôn cảm thấy ngon miệng, hài lòng. Các nhà hàng còn đẩy mạnh thực đơn phong phú để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các thực khách. Từ đặc sản núi rừng cho đến thủy hải sản, kèm theo đó là tráng miệng, điểm tâm, đồ uống…không giới hạn lựa chọn, sở thích của khách hàng.

địa chỉ nhà hàng ăn ngon ở hà nội

Giá thành hợp lý

Trên thực tế có rất nhiều nhà hàng có thực đơn hấp dẫn nhưng lại không có nhiều khách hàng. Một nhà hàng cho dù thức ăn có ngon, có chất lượng đến đâu chăng nữa mà giá cả đắt đỏ thì cũng khó lòng nhận được sự đón nhận của nhiều người. Những món ăn ngon với giá thành hợp lý sẽ được khách hàng đưa vào danh sách nhà hàng ngon và thường xuyên lui tới.

Chất lượng phục vụ

Thái độ phục vụ thân thiện, chu đáo và chuyên nghiệp là yếu tố quan trọng để giữ chân khách hàng. Người ta có thể bỏ qua những yếu tố khác nhưng thái độ phục vụ thiếu chu đáo, chậm trễ, hoặc thậm chí là coi thường khách hàng là một trong những điều không thể chấp nhận được.

Bất cứ khách hàng nào cũng luôn cảm thấy hài lòng khi nhận được sự phục vụ ân cần, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, khiến bản thân được tôn trọng như một “thượng đế”. Thế nên khi tới một nhà hàng ngon, cách nhân viên nhà hàng tiếp đón là quyết định có quay lại lần nữa hay không.

Nhà hàng ăn ngon đẹp ở Hà Nội

Nhà hàng ăn uống Ẩm thực Vân Hồ – Điểm dừng chân cho người “sành” ăn

Chiêu đãi thực khách bằng thực đơn món ăn chuẩn vị Việt

Nhà hàng món ăn Việt ngon ở Hà Nội – Vân Hồ là một địa chỉ nhà hàng ăn ngon – xanh – sạch – đẹp nằm tại số 2B, Hoa Lư, Hai Bà Trưng. Ra đời từ năm 19991, qua gần 3 thập kỉ phục vụ người dân Thủ đô cũng như thực khách bốn phương, thực đơn của Ẩm thực Vân Hồ có sự biến đổi ít nhiều, đa dạng hơn, phong phú hơn nhưng chất lượng không hề thay đổi.

Nhà hàng ăn uống tại Hà Nội

Món ăn tại Vân Hồ luôn được chỉnh chu từ các nguyên liệu nấu, cách chế biến cho đến khâu trình bày. Sự kết hợp giữa các loại nguyên liệu tươi ngon cùng với kĩ thuật nấu chuyên nghiệp, cách gia giảm đầy tinh tế của người đứng bếp luôn tạo nên một tổng thể hoàn hảo từ thẩm mỹ cho đến hương vị cho mỗi món ăn của nhà hàng.

Không gian thoáng rộng, sạch đẹp, thiết kế độc đáo

Không chỉ ghi điểm bằng vị ngon trong từng món ăn, Ẩm thực Vân Hồ còn để lại ấn tượng cho mỗi thực khách đến nhà hàng bởi phong cách thiết kế độc đáo.

Ẩn mình nằm trong con ngõ nhỏ, Ẩm thực Vân Hồ là một không gian xanh hiếm có, mang đến cảm giác thanh bình, gần gũi giữa lòng phố thị. Không khoa trương, ồn ào, nơi đây vẫn có sức hút riêng biệt bởi sự sạch sẽ, chỉnh chu đến từng chi tiết trong cách bài trí.

Với tổng cộng 2 tầng phục vụ tối đa hàng trăm thực khách được bài trí, thiết kế đa dạng phong cách, Vân Hồ thích hợp cho những bữa ăn gia đình, cho những buổi gặp mặt khách hàng và cho cả những bữa tiệc liên hoan cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Để đặt bàn thưởng thức món ăn ngon cũng như trải nghiệm không gian xanh giữa lòng Thủ đô tại Ẩm Thực Vân Hồ, xin vui lòng liên hệ:

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư

The post Nhà hàng ăn uống ở Hà Nội điểm dừng chân cho tín đồ mê ẩm thực appeared first on Ẩm thực Vân Hồ.



source https://amthucvanho.com.vn/tin-tuc/nha-hang-an-uong-o-ha-noi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét