Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

Quán ăn cho gia đình ở Hà Nội ngon, rẻ uy tín – Ẩm thực Vân Hồ

Quán ăn cho gia đình ở Hà Nội đang là xu hướng tìm kiếm của nhiều gia đình hiện nay. Được ngồi thưởng thức những món ăn đậm đà cùng với người thân trong những quán ăn gia đình vào những ngày cuối tuần thì còn gì hạnh phúc bằng.

Quán ăn cho gia đình ở Hà Nội ngon, rẻ uy tín

Cơm nhà đúng là rất ngon, rất dễ ăn và hợp khẩu vị. Tuy nhiên, cứ ăn mãi cơm nhà, quanh đi quẩn lại cũng chán, cũng bí ý tưởng mà chả biết nấu gì. Chính những lúc như vậy, đổi gió 1 chút, mà lựa chọn 1 nhà hàng dành cho gia đình ở Hà Nội thì phải gọi là quá hoàn hảo. Không gian mới lạ, đồ ăn ngon miệng, được phục vụ chuyên nghiệp, tỉ mỉ khiến cả gia đình thoải mái dùng bữa trong tiếng cười râm ran.

Tuy nhiên không phải quán ăn cho gia đình ở Hà Nội nào cũng phù hợp. Đây chính là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn. Quán ăn nào có đồ ăn ngon bổ rẻ, không gian ấm cúng, sạch sẽ hoặc có không gian phòng riêng? Những địa điểm ăn uống cho gia đình ở Hà Nội có gần nhà mình để tiện đi lại không? Muôn vàn câu hỏi khiến bữa ăn gia đình đổi gió cứ lần chần mãi chẳng quyết.

Quán ăn cho gia đình ở Hà Nội

Được biết đến là quán ăn cho gia đình có tiếng tại Hà Nội, Ẩm thực Vân Hồ là lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn. Với vô vàn những ưu điểm không thể không nhắc đến khi nói về Vân Hồ như: đa dạng các món ăn, không gian thoáng mát, dịch vụ chuyên nghiệp… nhờ những ưu điểm đó Vân Hồ luôn có chỗ đứng nhất định trong lòng người dân Hà Thành.

Ẩm Thực Vân Hồ – Quán ăn ngon cho gia đình ở Hà Nội

Hà Nội với những món ăn đặc sắc và thơm ngon khiến cho không ít thực khách và những du khách phải lưu luyến khi đến đây dù chỉ một lần với những món ăn ngon đến từ nhiều nơi khác nhau và quy tụ nhiều món ngon đặc sản của 3 miền Bắc Trung Nam.

Là một trong những nhà hàng ăn ngon Hà Nội, Ẩm thực Vân Hồ là địa chỉ ẩm thực tuyệt vời cho bạn và gia đình tận hưởng những giây phút yên bình, ấm áp bên nhau. Đến với Vân Hồ bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản của nhiều vùng miền. Với những món ăn được chế biến từ nguyên liệu được chọn lọc kĩ lưỡng: lợn mẹt, cá trích nướng, tôm bao phú quý, salad bắp bò… Mỗi món ăn đều mang một màu sắc, một hương vị riêng tạo nên sự đa dạng trong món ăn của Ẩm thực Vân Hồ.

Không chỉ đặc sắc về các món ăn, Vân Hồ còn có một không gian vô cùng thoáng mát, với kiến trúc độc đáo đan xen giữa yếu tố cổ điển và hiện đại. Tạo cho thượng khách cảm giác gần gũi, ấm cúng nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Hơn thế, Vân Hồ còn có những phòng, không gian riêng dành cho những gia đình yêu thích sự riêng tư và kín đáo.

Quán ăn cho gia đình ở Hà Nội

Nhà hàng Vân Hồ luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm, dịch vụ và món ăn tốt nhất. Lựa chọn Vân Hồ chính là phương án tuyệt vời dành cho gia đình bạn. Ẩm thực Vân Hồ – Quán ăn cho gia đình ở Hà Nội ngon, rẻ, uy tín, chất lượng.

Tọa tại Hoa Lư – Hai Bà Trưng – Hà Nội, Ẩm thực Vân Hồ chính là địa điểm, nhà hàng vô cùng lý tưởng mà mà gia đình bạn đang tìm kiếm. Hãy đến ngay với quán ăn Vân Hồ để có những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất bên gia đình và người thân của mình.

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư

The post Quán ăn cho gia đình ở Hà Nội ngon, rẻ uy tín – Ẩm thực Vân Hồ appeared first on Ẩm thực Vân Hồ.



source https://amthucvanho.com.vn/tin-tuc/quan-an-cho-gia-dinh-o-ha-noi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét