Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

Tặng gói âm thanh và trang trí sinh nhật trị giá lên đến 3 triệu đồng

Ẩm thực Vân Hồ cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Vân Hồ trong suốt những năm qua. Nhà hàng Vân Hồ trong thời gian qua đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của mọi người từ những gia đình, từ những tập đoàn công ty,… đã tin tưởng và đến Vân Hồ để thưởng thức ẩm thực nơi đây. Nhà hàng chúng tôi rất vinh dự khi được đón tiếp quý khách và cũng rất tự hào khi được Quý khách lựa chọn Vân Hồ làm điểm hẹn cho những buổi tụ tập và giao lưu. Để thể hiện lòng biết ơn, Nhà hàng Vân Hồ có chương trình tri ân khách hàng siêu hấp dẫn.

Chương trình tri ấn khách hàng “cực hấp dẫn” chỉ có ở Ẩm thực Vân Hồ

Qúy khách sẽ được tặng gói âm thanh và trang trí sinh nhật trị giá lên đến 3 triệu đồng khi tổ chức tiệc sinh  nhật tại nhà hàng Vân Hồ.

Nhân dịp tri ân khách hàng, Quý khách sẽ có cơ hội nhận được gói khuyến mãi siêu hấp dẫn của chúng tôi. Qúy khách sẽ được tặng gói âm thanh và trang trí sinh nhật trị giá lên đến 3 triệu đồng.

Đây là quà tặng “một không hai”, áp dụng với tất cả mọi Quý khách bốn phương sau khi tổ chức sinh nhật tại nhà hàng Vân Hồ. Quá tuyệt vời phải không? Còn chần chờ gì nữa nhanh chân đến với Ẩm thực Vân Hồ để rinh ngay khuyến mãi nhé.

Ẩm thực Vân Hồ – địa điểm lý tưởng để tổ chức sinh nhật

Như chúng ta đã biết, sinh nhật là một ngày đặc biệt với mỗi con người. Và cứ mỗi dịp như thế, chúng ta lại có dịp tụ tập bên những người thân yêu của mình. Hãy lựa chọn nhà hàng Vân Hồ là địa điểm để tổ chức sinh nhật. Ẩm thực Vân Hồ hứa hẹn sẽ đồng hành cùng bạn làm nên một bữa tiệc hoàn hảo.

Ngày nay, hầu hết các dịp sinh nhật thường được tổ chức luôn tại các nhà hàng lớn.

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu hưởng thụ của con người ngày càng cao, con người ngày càng hướng đến nhu cầu “ăn ngon mặc đẹp”. Ngày nay, hầu hết các dịp sinh nhật thường được tổ chức luôn tại các nhà hàng lớn.

Bởi khi bạn chọn tổ chức sinh nhật tại nhà hàng Vân Hồ, bạn sẽ không cần phải chuẩn bị nhiều mà chỉ cần đi đến đó, các nhân viên nhà hàng sẽ phục vụ những gì bạn yêu cầu. Và khi ăn xong, bạn cũng chẳng cần phải dọn dẹp mệt mỏi, nhân viên nhà hàng sẽ làm hết cho bạn. Bạn chỉ cần tập trung vào cuộc vui là đủ rồi, còn lại để nhà hàng lo hết. Đó là lý do rất nhiều người đã lựa chọn tổ chức sinh nhật tại Ẩm thực Vân Hồ. Bởi nơi đây có tất cả các dịch vụ mà bạn mong muốn, đảm bạn sẽ cùng bạn làm nên bữa tiệc đáng nhớ.

Ẩm thực Vân Hồ – tặng gói âm thanh và trang trí sinh nhật trị giá lên đến 3 triệu đồng

Ẩm thực Vân Hồ – tặng gói âm thanh và trang trí sinh nhật trị giá lên đến 3 triệu đồng

Khi bạn chọn Vân Hồ làm địa điểm tổ chức sinh nhật, nhà hàng sẽ hỗ trợ bạn trang trí sinh nhật theo bạn yêu cầu. Đặc biệt, nhận dịp tri ân khách hàng, bạn sẽ được tặng gói ưu đãi siêu khủng lên đến 3 triệu đồng khi tổ chức tại nhà hàng Vân Hồ.

Hãy lựa chọn nhà hàng Vân Hồ là địa điểm để tổ chức sinh nhật. Ẩm thực Vân Hồ hứa hẹn sẽ đồng hành cùng bạn làm nên một bữa tiệc hoàn hảo.

Nhà hàng chúng tôi sẽ tặng cho bạn gói âm thanh và toàn bộ các decor để trang trí cho buổi tiệc sinh nhật của bạn. Gói quà tặng này trị giá lên đến 3 triệu đồng, sẽ giảm đi được rất nhiều chi phí so với ngày bình thường. Liên hệ với Ẩm thực Vân Hồ – nhà hàng món ăn Việt ngon tại Hà Nội để nhận ngay gói âm thanh và trang trí sinh nhật trị giá lên đến 3 triệu đồng nhé.

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên!

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888

Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư

The post Tặng gói âm thanh và trang trí sinh nhật trị giá lên đến 3 triệu đồng appeared first on Ẩm thực Vân Hồ.



source https://amthucvanho.com.vn/tin-tuc/tin-bao-chi-va-truyen-hinh/tang-goi-am-thanh-va-trang-tri-sinh-nhat-tri-gia-len-den-3-trieu-dong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét