Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

Quán lẩu siêu ngon, siêu ưng ý thích hợp cho tiết trời mùa đông – đến ngay Ẩm thực Vân Hồ

Mùa đông là thời điểm thích hợp nhất cho những bữa ăn, bữa tiệc liên hoan quây quần bên nồi lẩu ấm nóng. Nhưng bạn lại chưa tìm được một quán lẩu ưng ý? Vậy thì bạn cùng người thân hãy ghé thăm ngay Ẩm thực Vân Hồ – quán lẩu siêu ngon, không gian siêu rộng, giá thì siêu phải chăng nhé!

Ẩm thực Vân Hồ tự hào là quán lẩu yêu thích của các “tín đồ” mê lẩu

Ẩm thực Vân Hồ – điểm đến lý tưởng của những “tín đồ” lẩu

Lẩu từ lâu đã không phải là món ăn xa lạ gì với người dân Việt Nam. Nó được bắt nguồn từ Trung Quốc và khi du nhập về Việt Nam đã được biến đổi cho hợp miệng người đất Nam. Đặc biệt, trong tiết trời mùa đông lạnh giá thì khó ai có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của những nồi lẩu tỏa khói nghi ngút. Nếu là một “tín đồ” của những nồi lẩu thì chắc hẳn bạn không thể bỏ lỡ một địa chỉ ăn lẩu siêu ưng ý như Vân Hồ rồi.

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được quây quần cùng người thân và bạn bè bên nồi lẩu ấm nóng trong tiết trời mùa đông

Ẩm thực Vân Hồ tọa lạc tại 2B Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội là một địa chỉ ăn lẩu siêu ngon và quen thuộc của các thực khách. Không gian nhà hàng rộng rãi, thoải mái, phù hợp với các buổi tiệc liên hoan công ty. Dù chỉ là bữa ăn ấm cúng của gia đình, bữa tiệc với bạn bè hay là tiếp đãi các đối tác, Vân Hồ cũng vẫn luôn là điểm đến lý tưởng cho khách hàng.

Nhà hàng với thực đơn siêu hấp dẫn, đa dạng các loại lẩu như: lẩu chay, lẩu cua đồng gà ta,… Vân Hồ cam kết đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng từ món lẩu thanh đạm đến những món lẩu đầy đủ dinh dưỡng.

Ẩm thực Vân Hồ – quán lẩu siêu ngon

Lẩu được các đầu bếp dày dạn kinh nghiệm của nhà hàng chế biến từ những nguyên liệu quen sẽ đem đến cho thực khách cảm nhận vừa mới lạ vừa thân quen, ngon không cưỡng nổi. Chỉ cần nghe mùi từ xa đã đủ khiến chiếc dạ dày của bạn “dậy sóng” mãnh liệt.

Không chỉ có món lẩu siêu ngon mà không gian của Vân Hồ cũng vô cùng rộng rãi

Không gian nhà hàng siêu rộng rãi

Không gian của nhà hàng siêu siêu rộng rãi, tha hồ cho các công ty tổ chức tiệc, liên hoan. Không gian bên trong nhà hàng tổ chức họp mặt rộng rãi, thoáng mát. Kiến trúc của sảnh chính nhà hàng cũng nên có những nét đặc trưng riêng, thu hút. Nếu khách hàng muốn riêng tư, phòng ốc sang trọng, có thể dùng bữa tại các phòng tiệc trong nhà. Còn nếu khách hàng muốn không gian thoáng đãng, tràn ngập cây xanh, có thể nghe được tiếng nói chuyện rôm rả từ các bàn khác, có thể dùng bữa tại khu vực bàn ngoài trời.

Không gian rộng rãi đảm bảo phục vụ số lượng thực khách lớn

Không những vậy, do nằm ở vị trí đắc địa trong lòng Thủ đô nên việc tìm kiếm nhà hàng cũng rất dễ dàng. Bãi đỗ xe rộng rãi khiến thực khách không phải lo lắng khi kiếm chỗ đậu xe. Nhân viên chỉ dẫn nhiệt tình giúp đỡ sẽ không khiến thực khách phải lo lắng, vất vả trong quá trình gửi và lấy xe.

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư

The post Quán lẩu siêu ngon, siêu ưng ý thích hợp cho tiết trời mùa đông – đến ngay Ẩm thực Vân Hồ appeared first on Ẩm thực Vân Hồ.



source https://amthucvanho.com.vn/tin-tuc/quan-lau-sieu-ngon-sieu-ung-y-thich-hop-cho-tiet-troi-mua-dong-den-ngay-am-thuc-van-ho.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét