Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Set 5 món cá ngạnh – Ẩm Thực Vân Hồ thơm ngon “khó cưỡng”

Nếu bạn đã quá nhàm chán với các món thịt hằng ngày thì hôm nay hãy thử “đổi gió” với set 5 món cá ngạnh tại Ẩm Thực Vân Hồ. Chắc chắn, món cá ngạnh nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng. Cùng tìm hiểu set 5 món cá ngạnh tại nhà hàng Vân Hồ qua bài viết dưới đây.

Set 5 món cá ngạnh tại Ẩm thực Vân Hồ.

Cá ngạnh là một loài cá giàu chất dinh dưỡng

Cá ngạnh là một loài cá cùng họ với cá trê nhưng nhỏ hơn một chút. Loài cá này có đầu hơi dẹt, da trơn, có râu và có ba ngạnh ở trên đầu nên người ta gọi là cá ngạnh. Thịt cá ngạnh có vị ngọt, dai, săn chắc và có rất nhiều chất dinh dưỡng như chất béo, protein,…

Cá ngạnh được nuôi ở các sông tự nhiên không nuôi bằng cám công nghiệp, các chất kháng sinh kích thích nên rất an toàn.

Thịt cá khi chế biến xong vẫn giữ được vị ngon ngọt tự nhiên. Chính điều đó làm nên vị ngon của món ăn mà bất cứ vị khách nào ăn xong cũng phải nhớ.

Set 5 món cá ngạnh có ở Ẩm Thực Vân Hồ

Đầu tiên là món cá ngạnh nướng muối ớt

Cá ngạnh sau khi được lọc thịt thành từng miếng nhỏ, sau đó được tẩm ướp gia vị rồi đưa lên nướng trên bếp than hồng rực. Khi cá chín vàng sẽ tỏa ra hương thơm ngào ngạt. Khi ăn quý khách sẽ cảm nhận vị ngọt tự nhiên từ thịt cá, vị béo thơm ngậy từ mỡ cá, vị cay nhẹ của muối ớt… Món này sẽ được ăn kèm với rau sống, cà rốt, dưa chuột, bánh tráng… Khi ăn quý khách sẽ cuộn cá với các đồ ăn kèm rồi chấm với nước chấm chua cay của nhà hàng. Tất cả như hòa quyện lại với nhau tạo nên một vị ngon ‘’khó cưỡng’’.

Cá ngạnh nướng muối ớt.

Tiếp đến là món lòng cá ngạnh xào dưa chua

Món lòng cá ngạnh xào dưa chua.

Lòng cá ngạnh sau khi được chế biến sạch sẽ đảm bảo vệ sinh từ các đầu bếp chuyên nghiệp kết hợp với dưa chua cùng với các gia vị như hành lá, hạt tiêu, ớt, cà chua,… tạo nên một món ăn hoàn hảo. Vị ngậy béo từ lòng cá hòa quyện với vị chua của dưa muối và vị cay của ớt cùng vị thơm của hành lá sẽ đem lại cho quý khách một trải nghiệm tuyệt vời.

Tiếp theo là món cá ngạnh xào hành nấm

Thịt cá ngạnh được cắt thành từng miếng nhỏ, dài đem xào cùng với các loại nấm như nấm kim châm, nấm đùi gà, nấm hương và hành lá. Vị thơm lừng của từng loại nấm hòa với vị ngọt từ thịt cá khiến cho ai ăn cũng đều tấm tắc khen ngon. Đây là món ăn được rất nhiều người yêu thích, từ trẻ con cho đến người già đều ưa chuộng hơn cả.

Món cá ngạnh xào nấm.

Không thể không kể đến món cá ngạnh rang muối thơm nức mũi của Ẩm Thực Vân Hồ

Món cá ngạnh rang muối.

Nghe thôi là đã thấy hấp dẫn rồi. Đúng như cái tên của món ăn, cá ngạnh rang muối nghĩa là đem cá ngạnh rang với muối trắng. Nghe thì có vẻ như đơn giản nhưng để làm ra được món ăn ngon khiến người người nhớ đến thì chắc hẳn chỉ có đầu bếp của nhà hàng Vân Hồ mới làm được. Từng miếng thịt cá ngạnh vàng ươm phủ lớp muối bùi bùi kèm với hành khô thơm ngào ngạt rất kích thích vị giác của người thưởng thức.

Cuối cùng, ta phải kể đến món cá ngạnh om măng chua ở nơi đây

Cá ngạnh om dưa chua.

Đây là một món ăn tuyệt vời cho những ngày đông lạnh giá. Thử nghĩ mà xem, giữa cái tiết trời se lạnh của Hà thành mà được ngồi quây quần với những người thân yêu bên nồi cá ngạnh om măng nghi ngút khói thì không có gì tuỵệt vời hơn! Tại sao lại như thế? Bởi hương thơm của hành lá, mùi tàu quyện vào nồi cá om măng thơm nức mũi. Chỉ ngửi thôi đã khiến cho người ta có cảm giác muốn được thưởng thức ngay.

Không gian sang trọng ấm cúng tại nhà hàng Vân Hồ cùng với những món ăn ngon chuẩn vị từ những đầu bếp chuyên nghiệp sẽ tạo nên những khoảnh khắc khó quên cho quý khách. Hãy tới ngay Vân Hồ để thưởng thức các món cá ngạnh tuyệt với ngay nhé!

Ẩm Thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên!

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Facebook: Ẩm Thực Vân Hồ 2B Hoa Lư.

The post Set 5 món cá ngạnh – Ẩm Thực Vân Hồ thơm ngon “khó cưỡng” appeared first on Ẩm thực Vân Hồ.



source https://amthucvanho.com.vn/am-thuc/set-5-mon-ca-nganh-am-thuc-van-ho-thom-ngon-kho-cuong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét