Thứ Ba, 10 tháng 11, 2020

Siêu khuyến mãi lên đến 3 triệu đồng dành cho tiệc công ty và sinh nhật

Nhà hàng Vân Hồ trong thời gian qua đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của mọi người từ những gia đình, từ những tập đoàn công ty,… đã tin tưởng và đến Vân Hồ để thưởng thức ẩm thực nơi đây. Nhà hàng chúng tôi rất vinh dự khi được đón tiếp quý khách và cũng rất tự hào khi được Quý khách lựa chọn Vân Hồ làm điểm hẹn cho những buổi tụ tập và giao lưu.

Ẩm thực Vân Hồ cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Vân Hồ trong suốt những năm qua.

Để thể hiện lòng biết ơn, Nhà hàng Vân Hồ xin dành tặng Quý khách chương trình khuyến mãi “cực hấp dẫn” lên đến 3 triệu đồng cho các sự kiện tổ chức tiệc công ty và các buổi tổ chức sinh nhật tại nhà hàng của chúng tôi.

Chương trình siêu khuyến mãi tri ân khách hàng “cực hấp dẫn”

Nhân dịp tri ân khách hàng, Quý khách sẽ có cơ hội nhận được gói khuyến mãi siêu hấp dẫn của chúng tôi. Chương trình siêu khuyến mãi lên đến 3 triệu đồng dành cho các sự kiện sinh nhật và tiệc công ty tổ chức tại Ẩm thực Vân Hồ.

Ưu đãi có “một không hai”, áp dụng với tất cả mọi Quý khách bốn phương sau khi đặt bàn tại nhà hàng Vân Hồ.

Nhà hàng Vân Hồ – nhận đặt tiệc đám cưới, sinh nhật, hội họp, hội thảo, liên hoan công ty, gia đình… siêu khuyến mãi có giá trị lên đến 3 triệu đồng dành dịch vụ âm thanh, ánh sáng, backdrop. Quá tuyệt vời phải không? Còn chần chờ gì nữa nhanh chân đến với Ẩm thực Vân Hồ để rinh ngay khuyến mãi nhé.

Ẩm thực Vân Hồ – Không gian độc đáo giữa lòng Thủ đô

Ẩm thực Vân Hồ gây ấn tượng với lối kiến trúc độc đáo như tách biệt với sự ồn ào, đông đúc của phố phường Hà Nội.

Nằm trên con phố Hoa Lư, Ẩm thực Vân Hồ gây ấn tượng với lối kiến trúc độc đáo như tách biệt với sự ồn ào, đông đúc của phố phường Hà Nội. Không còn cảnh đông đúc, tiếng còi xe inh ỏi hay khói bụi ô nhiễm, Vân Hồ chào đón thực khách với cả một khoảng trời tràn ngập màu xanh mướt và trong lành, chẳng khác nào một khu sinh thái thu nhỏ.

Không gian rộng rãi thoáng mát chỉ có ở Nhà hàng Vân Hồ.

Với diện tích khá rộng, không gian của Ẩm thực Vân Hồ được thiết kế thành hai khu vực với hai phong cách khác nhau. Một nửa là nét bình dị, thân thuộc của khu vực ngoài trời nơi các thực khách có thể hòa mình vào thiên nhiên, cùng ngồi với nhau trò chuyện rôm rả, náo nhiệt, một bên thể hiện sự hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng, đầy phá cách đem lại cảm giác đầy ấm cúng và thư giãn, tránh xa cuộc sống xô bồ.

Phòng ốc sang trọng ấm cúng với thiết kế hiệu đại.

Sự chuyên nghiệp tại Ẩm thực Vân Hồ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời

Sự tận tình và tinh tế được rèn luyện làm tôn lên đẳng cấp của một nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội đã có tuổi đời lên tới 30 năm. Với Ẩm thực Vân Hồ, mỗi vị khách là một thượng đế. Ngay từ khi đến với nhà hàng, đội ngũ nhân viên tại nhà hàng luôn trong tâm thế sẵn sàng phục vụ nhu cầu của các thực khách. Vì thế ngoài vị ngon cảm nhận được trong từng món ăn, thì sự nhiệt thành, chu đáo đã trở thành một loại gia vị đặc biệt làm nên thương hiệu của Vân Hồ.

An toàn vệ sinh thực phẩm là yếu tố hàng đầu tại nơi đây.

Quả thật những thứ được làm từ cái “tâm” và cái “tình” luôn được đánh giá cao, lâu dần ngày thường cũng như ngày lễ hay những dịp quan trọng, Vân Hồ đã trở thành một điểm hẹn lý tưởng cho người dân Thủ đô.

Liên hệ với Ẩm thực Vân Hồ – nhà hàng món ăn Việt ngon tại Hà Nội để nhận ngay phần quà trị giá lên đến 3 triệu đồng nhé.

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888

Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư

The post Siêu khuyến mãi lên đến 3 triệu đồng dành cho tiệc công ty và sinh nhật appeared first on Ẩm thực Vân Hồ.



source https://amthucvanho.com.vn/tin-tuc/sieu-khuyen-mai-len-den-3-trieu-dong-danh-cho-tiec-cong-ty-va-sinh-nhat.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét