Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Ẩm thực Vân Hồ – địa điểm lý tưởng để tổ chức liên hoan công ty cuối năm

Địa điểm nào lý tưởng để tổ chức liên hoan công ty cuối năm? Đây luôn là câu hỏi khó được đặt ra mỗi dịp sắp sang năm mới. Vậy các bạn cùng thử ghé thăm Ẩm thực Vân Hồ ngay hôm nay để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị nhé!

Ẩm thực Vân Hồ – địa điểm lý tưởng để tổ chức liên hoan công ty cuối năm

Dưới đây là một vài lý do khiến Vân Hồ trở thành địa điểm lý tưởng được mọi người ưu ái lựa chọn để tổ chức liên hoan công ty cuối năm

Ẩm thực Vân Hồ – địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc liên hoan công ty cuối năm

Không gian rộng rãi, thoải mái

Tiệc công ty thì ắt hẳn sẽ có rất nhiều người. Vì vậy, một địa điểm có không gian rộng rãi như Nhà hàng Vân Hồ luôn được mọi người ưu ái trong quá trình lựa chọn. Nằm ở vị trí đắc địa trong lòng Thủ đô nên việc tìm kiếm nhà hàng cũng rất dễ dàng. Bãi đỗ xe rộng rãi khiến thực khách không phải lo lắng khi kiếm chỗ đậu xe. Nhân viên chỉ dẫn nhiệt tình giúp đỡ, chỉ dẫn.

Không gian rộng rãi, thoải mái để các công ty tụ họp mỗi dịp cuối năm

Các không gian bên trong nhà hàng tổ chức họp mặt rộng rãi, thoáng mát. Kiến trúc của sảnh chính nhà hàng cũng nên có những nét đặc trưng riêng, thu hút. Nếu khách hàng muốn riêng tư, phòng ốc sang trọng, có thể dùng bữa tại các phòng tiệc trong nhà. Còn nếu khách hàng muốn không gian thoáng đãng, tràn ngập cây xanh, có thể nghe được tiếng nói chuyện rôm rả từ các bàn khác, có thể dùng bữa tại khu vực bàn ngoài trời.

Thực đơn đa dạng, hấp dẫn

Liên hoan công ty nên sẽ có nhiều người, nhiều ý kiến và nhiều khẩu vị khác nhau. Một nhà hàng với thực đơn đa dạng sẽ phục vụ các thực khách trọn vẹn nhất. Các món ăn của Vân Hồ mang theo đầy đủ hương vị đặc sản từ thịt gà, bò, thịt lợn… đến các món thanh, món chay phù hợp với khẩu vị từng người. Kết hợp cùng công thức chế biến từ đầu bếp lâu năm, đem lại cho thực khách sự thân quen gia đình, ấm cúng trong bữa ăn.

Thực đơn đa dạng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của thực khách

Đồng thời, thực đơn cũng yêu cầu sự chất lượng, an toàn thực phẩm đảm bảo. Để đáp ứng nhu cầu khẩu vị của mọi thực khách, nhà hàng cũng phải chuẩn bị phù hợp cho từng thành viên. Khách hàng sẽ cùng nhau tận hưởng trọn vẹn cảm giác gần gũi, trò chuyện, thưởng thức món ăn ngon nhất tại nhà hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Nhân viên tại Ẩm thực Vân Hồ luôn được các thực khách đánh giá cao bởi thái độ thân thiện, tính chuyên nghiệp trong công việc. Từ các bề dày kinh nghiệm, các đầu bếp sẽ thổi hồn vào trong thực đơn, phục vụ khẩu vị của từng vị khách. Ngoài ra, các nhân viên phục vụ nên mang tác phong nhanh nhẹn, nhiệt tình, được đào tạo bài bản để tạo ấn tượng với các khách hàng.

Ẩm thực Vân Hồ – điểm đến lý tưởng cho thực khách

Ẩm thực Vân Hồ tọa lạc tại 2B Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà nội là một địa chỉ nhà hàng tổ chức liên hoan quen thuộc cho các thực khách. Không gian nhà hàng rộng rãi, thoải mái, phù hợp với các buổi tiệc liên hoan công ty. Dù chỉ là bữa tiệc gia đình, bạn bè hay là tiếp đãi các đối tác, Vân Hồ cũng vẫn luôn là địa điểm lý tưởng cho khách hàng.

Ẩm thực Vân Hồ luôn là điểm đến lý tưởng của thực khách

Ngoài ra, các món ăn đặc sản, đậm bản sắc cũng được nhà hàng Vân Hồ chuẩn bị tươm tất. Từ khâu chế biến, hương vị được các đầu bếp trứ danh “biến hóa” thơm lừng. Hương vị đậm đà, tươi ngon của món ăn sẽ khiến khách hàng mê mệt, không thể quên.Các bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy đặt bàn ngay tại Ẩm thực Vân Hồ cho công ty mình nhỉ?

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư

The post Ẩm thực Vân Hồ – địa điểm lý tưởng để tổ chức liên hoan công ty cuối năm appeared first on Ẩm thực Vân Hồ.



source https://amthucvanho.com.vn/tin-tuc/am-thuc-van-ho-dia-diem-ly-tuong-de-to-chuc-lien-hoan-cong-ty-cuoi-nam.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét