Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2020

Quán ăn rẻ tại Hà Nội – Ẩm thực Vân Hồ trọn vị 30 năm tinh hoa

Ẩm Thực Vân Hồ là quán ăn rẻ tại Hà Nội với không gian rộng, đẹp, giá rẻ, phục vụ những món ăn ngon mang phong vị Hà Thành đặc sắc, mang đến cho thực khách những trải nghiệm khó quên.

Ẩm thực Vân Hồ – Quán ăn rẻ tại Hà Nội

Ăn ngon, rẻ là những tiêu chí hàng đầu của các nhà hàng khi muốn đưa nhà hàng của mình gần với các thực khách hơn vì những người sành ăn uống họ sẽ để ý đến chất lượng món ăn đầu tiên. Nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ được xếp vào top nhà hàng ngon nhất Hà Nội bởi phong vị ẩm thực mà nhà hàng mang đến cho những thực khách của mình là những món ăn đến từ vùng núi đến đồ biển.

Không gian thoáng mát, rộng rãi, đẹp

Vân Hồ luôn nổi tiếng với các món ăn độc đáo và đa dạng, được sử dụng những loại nguyên liệu để chế biến món ăn tươi ngon, đảm bảo dinh dưỡng. Các loại món ăn ngon tại nhà hàng có ngon và đa dạng đến đâu nhưng giá thành quá đắt đỏ cũng không thu hút được lượng khách hàng lớn. Giá thành của mỗi món ăn tại nhà hàng đưa ra phù hợp với chất lượng món ăn và công sức của những người đầu bếp tâm huyết với các món ăn của mình.

Vân Hồ luôn nổi tiếng với các món ăn độc đáo và đa dạng, được sử dụng những loại nguyên liệu để chế biến món ăn tươi ngon, đảm bảo dinh dưỡng

Giá thành tổ chức các bữa tiệc gia đình, hội họp, bạn bè tại nhà hàng luôn được áp dụng những ưu đãi nhất định. Nhà hàng luôn cố gắng sắp xếp cho khách hàng những món ăn phù hợp, tư vấn cho thực khách chọn số lượng món ăn sao cho phù hợp với lượng người để khách hàng không mất thời gian và tốn quá nhiều chi phí.

Quán ăn rẻ tại Hà Nội cho thực khách – Nơi tinh hoa ẩm thực Hà Thành hội tụ

Nói về chất lượng món ăn, đặc biệt là món Việt theo phong cách ẩm thực Bắc Bộ, thật khó tìm được nhà hàng nào có thể “qua mặt” Vân Hồ. Menu ẩm thực đa dạng, hàng trăm món ăn hấp dẫn như lẩu cua đồng gà ta, lợn mán mẹt, gà hấp lá sen, cá chép om dưa, cá lăng, cá ngạnh sông om măng chua, salad tuyết nhĩ, mẹt gà Đông Tảo… giúp khách hàng có được nhiều sự lựa chọn.

Lẩu cua đồng gà ri tại Vân Hồ được yêu thích bởi nước lẩu ngọt thanh vị cua, kết hợp hài hòa với vị chua, nhân nhẫn của giấm bỗng, cà chua. Đặc biệt hơn cả là lớp gạch cua xào vàng ươm, bồng bềnh như đám mây, tỏa hương hấp dẫn, bùi béo và tan ngay trong miệng. Nồi lẩu riêu cua hấp dẫn ăn kèm thịt gà ta dai ngon quả là sự lựa chọn lý tưởng cho những bữa tiệc gia đình ấm cúng.

Lẩu cua đồng gà ri

Món lợn mán mẹt tại nhà hàng Vân Hồ cũng rất hợp để cả gia đình thưởng thức. Hoặc nếu gia đình bạn thích các món cá, có thể gọi theo set như set cá lăng 5 món hoặc set cá ngạnh 5 món. Set cá lăng gồm các món cá lăng nướng riềng mẻ, salad cá lăng, cá lăng om chuối đậu, chả cá lăng, lòng cá xào dưa chua. Set cá ngạnh sông gồm cá ngạnh om măng chua, nướng muối ớt, rang muối, xào hành nấm và lòng cá xào dưa chua. Những món ăn làm từ hai loại cá đặc sản này không chỉ ngon mà còn giàu dinh dưỡng.

Mẹt lợn mán thơm ngon đặc sắc

Đầu bếp tại nhà hàng Vân Hồ tạo ra những món ăn ngon, chuẩn phong vị Hà Thành, khiến khách hàng một lần thưởng thức là nhớ mãi không quên.

Đồ uống đa dạng, phục vụ chuyên nghiệp

Ngoài đồ ăn ngon, nhà hàng Vân Hồ còn phục vụ đa dạng đồ uống gồm bia hơi Hà Nội, bia chai, bia lon, rượu ba kích, táo mèo, Vodka… cùng nước ngọt, nước suối… Khách hàng có thể lựa chọn loại đồ uống yêu thích, nhân viên Vân Hồ luôn sẵn sàng phục vụ.

Quán ăn ngon cho gia đình tại Hà Nội Vân Hồ không chỉ phục vụ chuyên nghiệp mà còn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng vấn đề backdrop, âm thanh, ánh sáng, loa đài, dàn karaoke, máy chiếu… để giúp bữa tiệc gia đình của khách hàng thêm ý nghĩa và đáng nhớ. Dùng bữa tại Vân Hồ, thực khách sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tuyệt vời và mức giá vô cùng phải chăng.

Quán ăn ngon cho gia đình tại Hà Nội Vân Hồ – Nơi lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ

Để đặt bàn trước tại nhà hàng ăn ngon Vân Hồ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ địa chỉ:

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199099 – 0903.412.888
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư

The post Quán ăn rẻ tại Hà Nội – Ẩm thực Vân Hồ trọn vị 30 năm tinh hoa appeared first on Ẩm thực Vân Hồ.



source https://amthucvanho.com.vn/tin-tuc/quan-an-re-tai-ha-noi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét