Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

Những lợi của của bia tươi mà có thể bạn không biết

Bia tươi là thức uống không còn xa lạ gì với mọi nhà. Mọi người thường nghĩ là bia không tốt hay uống bia nhiều sẽ hại cho sức khỏe? Vậy thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn biết về những lợi ích của bia tươi mà có thể bạn chưa biết. Cùng đọc và tìm hiểu nhé!

Những lợi ích của bia tươi có thể bạn chưa biết

Uống bia giúp giảm nguy cơ suy thận

Kết quả nghiên cứu chỉ ra, uống một ly bia tươi vào mỗi buổi chiều có khả năng giảm 40% nguy cơ phát triển sỏi thận. Chính vì vậy, bạn nên uống một ly bia tươi dung tích 330ml mỗi ngày để thoát khỏi nỗi ám ảnh sỏi thận mà không cần thuốc.

Tăng cường sức khỏe xương

Nghiên cứu thực hiện vào năm 2009 cũng chỉ ra lượng silicon có mặt trong bia khi đi vào cơ thể tác động khiến mật độ xương ngày càng dày dặn. Bằng cách này, người uống bia dễ dàng giúp xương phát triển “cứng cáp” hơn.

Giảm nguy cơ tiểu đường

Một trong những lợi ích hỗ trợ sức khỏe của bia là nó có khả năng ngăn ngừa tiểu đường tuýp 2. Cụ thể, bia kích thích tăng cường sản xuất mật từ đó cơ thể tiêu hóa chất béo hiệu quả hơn.

Mỗi ngày uống một cốc bia sẽ giúp bạn đẩy lùi được nguy cơ mắc bệnh

Tăng cholesterol có lợi

Không ít người lầm tưởng cholesterol luôn gây hại cho sức khỏe con người. Thực tế, có 2 loại cholesterol có lợi và có hại. Uống bia tươi đều đặn có tác dụng làm tăng cholesterol HDL (loại cholesterol có lợi cho cơ thể) và điều này đồng nghĩa với việc làm giảm hiện tượng tắc nghẽn mạch máu.

Bia tươi giúp ngăn ngừa ung thư

Đặc biệt, bia tươi chứa thành phần xanthohumol vốn là một chất chống oxy hóa mạnh có khả năng ức chế enzyme gây tế bào ung thư. Từ đó, bạn có thể tránh xa căn bệnh nguy hiểm.

Làm đẹp da

Bia không những có lợi cho sức khỏe của chị em phụ nữ mà nó còn là một loại “mỹ phẩm” làm đẹp da, giúp da mịn màng và sáng. Các nhà nghiên cứu cho biết rằng bia có chứa các loại vitamin và khoáng chất, có lợi cho cải thiện chức năng của cơ bắp và thần kinh hệ thống. Bia có thể làm cho da mềm. Ngoài ra, bia chứa phong phú vitamin B và kẽm, có hiệu quả có thể tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể và giúp loại bỏ nước dư thừa và mỡ trong cơ thể, do đó cải thiện tình trạng da và ngăn ngừa lão hóa.

Bia giúp làm đẹp da và nuôi dưỡng tóc rất hiệu quả

Thay vì phải dùng nước hoa hồng hay một sản phẩm sữa rửa mặt bạn có thể dùng bia để làm sạch da mặt và làm se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với một số thành phần để tạo thành một loại mặt nạ dưỡng da tự nhiên rất tốt.

Rất đơn giản chỉ cần uống bia đều đặn mỗi ngày 1 cốc là chị em đã có thể chăm sóc và gìn giữ vẻ láng mịn, tươi sáng cho làn da của mình.

The post Những lợi của của bia tươi mà có thể bạn không biết appeared first on Ẩm thực Vân Hồ.



source https://amthucvanho.com.vn/tin-tuc/nhung-loi-cua-cua-bia-tuoi-ma-co-the-ban-khong-biet.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét