Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

Nhà hàng món ăn ngon ở Hà Nội chuẩn vị chốn Kinh Kỳ

Hà Nội – mảnh đất thủ đô là nơi chốn phồn hoa từ lâu đã nổi tiếng với những món ăn mang vị ngon đặc trưng chốn Kinh Kỳ. Nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực Hà Thành đúng vị, đừng bỏ qua nhà hàng món ăn ngon ở Hà Nội nổi tiếng sau.

Các món lẩu nước

Lẩu là món ăn được ưa thích nhất vào mùa đông. Và là món ăn phổ biến trong những dịp tụ tập bạn bè lâu ngày không gặp. Hay là những buổi giao lưu gặp gỡ đối tác người ta thường chọn ăn lẩu. Bởi khi gắp lẩu cho vào miệng, đồ ăn vẫn còn nóng hổi và khi ăn ta sẽ cảm thấy ấm áp và ngon miệng.

Lẩu là món ăn được ưa thích nhất vào mùa đông.

Bạn có thể tham khảo ngay các món lẩu nước tại Ẩm thực Vân Hồ. Bình thường chúng ta hấp thụ quá nhiều chất đạm từ các món thịt hàng ngày, hôm nay bạn có muốn “đổi gió” sang món “Lẩu Chay thanh đạm” không? Lẩu chay gồm các loại rau củ quả được thả vào nồi nước dùng mang hương vị đặc biệt. Chắc chắn sẽ làm bạn ngon miệng.

Lẩu Chay thanh đạm tại Ẩm thực Vân Hồ.

Hay bạn có muốn thưởng thức một nồi lẩu mang hương vị đồng quê dẫn dã. Đó chính là lẩu cua đồng gà ta. Một nồi lẩu riêu cua với nước lẩu ngọt ngào, gạch cua béo mịn ăn kèm với thịt gà ta mềm ngọt thì quả là quá tuyệt vời đúng không ạ?

Nồi lẩu cua đồng gà ta thơm ngon sánh mịn có tại Ẩm thực Vân Hồ.

Các món ăn làm từ cá

Nếu bạn là một tín đồ của “cá” thì bạn càng không nên bỏ qua set 5 món làm từ cá ngạnh. Cá ngạnh là một loại cá rất giàu chất dinh dưỡng, thịt cá ngọt, săn chắc ăn vào rất thơm. Khi đến với Ẩm thực Vân Hồ bạn sẽ được thưởng thức set 5 món làm từ cá ngạnh: cá ngạnh nướng muối ớt, cá ngạnh xào dưa chua, cá ngạnh xào nấm hành, cá ngạnh rang muối và cá ngạnh om măng chua.

Set 5 món cá ngạnh tại Ẩm thực Vân Hồ.

Tất cả các món trên rất thích hợp ăn vào những ngày mùa đông lạnh lẽo. Giữa tiết trời se lạnh mà được ngồi quây quần bên những người thân thưởng thức những món ngon thì chẳng có gì so sánh được!

Set 5 món làm từ cá lăng tại Ẩm thực Vân Hồ.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm set 5 món làm từ cá lăng của chúng tôi. Cá lăng – một loại cá nổi tiếng là nhiều chất dinh dưỡng, thịt cá rất mềm và thơm, ít xương. Set 5 món cá lăng bao gồm: lòng cá xào dưa chua, cá lăng nướng giềng mẻ, salad cá lăng, chả cá lăng, cá lăng om chuối đậu. Tất cả rất thơm ngon và bổ dưỡng sẽ không làm quý khách thất vọng.

Ẩm thực Vân Hồ tự hào là nhà hàng món ăn ngon ở Hà Nội

Ẩm thực Vân Hồ – tự hào là Nhà hàng món ăn ngon ở Hà Nội

Ẩm thực Vân Hồ lưu giữu trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Việt. Nhà hàng Vân Hồ từ lâu đã trở thành điểm hẹn yêu thích của người dân thủ đô. Nơi đây nổi tiếng “đồ ăn ngon, chỗ ngồi đẹp, thực đơn đa dạng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giá cả hợp lý”. Hãy nhanh chân cùng người thân đến hẹn hò tại Vân Hồ đi nhé. Nhà hàng Vân Hồ tự hào là điểm hẹn đáng nhớ của mọi quý khách.

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888

Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư

 

The post Nhà hàng món ăn ngon ở Hà Nội chuẩn vị chốn Kinh Kỳ appeared first on Ẩm thực Vân Hồ.



source https://amthucvanho.com.vn/tin-tuc/nha-hang-mon-an-ngon-o-ha-noi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét