Thứ Năm, 5 tháng 11, 2020

Không gian thoáng đãng, phòng ốc sang trọng chỉ có ở Ẩm Thực Vân Hồ

Ẩm thực Vân Hồ từ xa xưa đã trở thành một địa điểm hội họp ăn uống lý tưởng của người Hà thành. Không chỉ làm người ta ấn tượng với những món ăn vô cùng hấp dẫn mà nơi đây còn làm người ta thích thú với không gian vô cùng thoáng rộng, có nhiều phòng riêng thiết kế rất ấn tượng và sang trọng. Vậy điều gì làm người ta ấn tượng ở nơi đây đến thế. Tất cả có hết trong bài viết dưới đây, mời các bạn tham khảo.

Nhà hàng Vân Hồ nổi tiếng với không gian rộng rãi, thoáng mát

Không gian nhà hàng cũng là một trong những yếu tố khiến người ta quyết định khi chọn địa điểm hội họp, tụ tập.

Bởi kể cả món ăn có ngon đến đâu thì khi ngồi ở một nơi chật hẹp hay quá thiếu không khí sẽ khiến người ta luôn thấy không “thoái mái”. Chính vì vậy, khi chọn địa điểm ăn uống tụ tập, những nơi thoáng mát, rộng rãi vẫn luôn được khách hàng ưa thích hơn cả.

Đến với nhà hàng Vân Hồ, bạn sẽ ấn tượng ngay từ khi đặt chân vào cổng.

Nhà hàng Vân Hồ có diện tích rất rộng, vị trí địa lý thuận lợi nằm ngay ở giữa lòng thành phố. Khi bước chân vào bên trong, quý khách sẽ cảm nhận được những luồng gió mát mẻ từ những luồng cây xanh có ở trong sân. Tại đây có rất nhiều cây xanh nên không khí ở đây lúc nào cũng thoáng mát, thân thiện và bình yên khác hẳn với sự xô bồ, bon chen trên những nẻo đường Hà Nội.

Nhà hàng Vân Hồ luôn chiếm một phần thiện cảm rất lớn trong lòng các thực khách đã từng ghé qua. Chỉ mới bước vào cửa, thực khách sẽ ngay lập tức ấn tượng với thiết kế vừa có nét hiện đại vừa pha trộn những nét thiết kế truyền thống. Điều này khiến cho bất cứ ai cũng đều cảm thấy gần gũi, quen thuộc và gây ấn tượng sâu sắc với mọi thực khách.

Nhà hàng Vân Hồ với thiết kế phòng ốc vô cùng sang trọng và ấm cúng

Với những người ưa thích không gian ấm cúng, sang trọng thì nhà hàng Vân  Hồ sẽ làm điểm đến tuyệt vời. Hay những người hay tiếp khách VIP, tiếp đối tác quan trọng muốn tìm một không gian tĩnh lặng, sang trọng để bàn công việc thì nhà hàng Vân Hồ là sự lựa chọn lý tưởng.

Các bộ bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp.

Ẩm thực Vân Hồ đem đến cho các thực khách nhiều sự lựa chọn với những khía cạnh không gian đa dạng, đa chiều. Ngoài không gian thoáng mát từ những luồng cây xanh thì còn có không gian sang trọng ấm cúng từ các phòng ốc.

Những bộ bàn ghế sang trọng, bóng bảy lúc nào cũng như đang chào đón các vị khách.

Những bộ bàn ghế nâu bóng bảy từ gỗ lim kết hợp với ánh đèn vàng khiến cho căn phòng thêm phần ấm cúng. Những căn phòng được thiết kế vô cùng hiện đại đầy phá cách luôn đem lại cho các vị khách cảm giác thư giãn, yên tĩnh và thoải mái.

Ẩm thực Vân Hồ luôn tự hào là điểm đến lý tưởng

Ngoài không gian tuyệt vời nói trên thì một yếu tố rất quan trọng để Ẩm thực Vân Hồ được lựa chọn đó là có nhiều món ăn ngon. Thực đơn đa dạng có rất nhiều món ngon cũng là điều níu chân nhiều thực khách ghé chân đến. Cùng với công thức chế biến từ đầu bếp lâu năm tay nghề cao sẽ đem lại cho thực khách sự thân quen gia đình, ấm cúng trong bữa ăn.

Những thiết kế vô cùng hiện đại và phá cách tại Ẩm thực Vân Hồ.

Một bữa tiệc với không gian hoàn hảo cùng người thân thưởng thức những món ăn ngon hẳn là điều mọi khách hàng mong muốn. Ẩm thực Vân Hồ luôn tự hào là điểm đến khó quên của quý khách hàng. Chẳng cần phải đi đâu xa, chẳng cần phải tìm kiếm nhiều, hãy lựa chọn Ẩm thực Vân Hồ là điểm đến. Có một điều chúng tôi luôn chắc chắc rằng, Ẩm thực Vân Hồ sẽ không làm bạn thất vọng.

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888

Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư

The post Không gian thoáng đãng, phòng ốc sang trọng chỉ có ở Ẩm Thực Vân Hồ appeared first on Ẩm thực Vân Hồ.



source https://amthucvanho.com.vn/tin-tuc/khong-gian-thoang-dang-phong-oc-sang-trong-chi-co-o-am-thuc-van-ho.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét