Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2020

Nhà hàng ăn uống tại Hà Nội – Điểm hẹn lý tưởng cho những buổi liên hoan

Nhà hàng ăn uống tại Hà Nội nào phù hợp cho những buổi liên hoan của gia đình, của công ty hay gặp mặt bạn bè, đồng nghiệp? Với gần 30 năm phục vụ các thực khách bốn phương, Ẩm thực Vân Hồ sẽ là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Những điều cần biết khi chọn nhà hàng ăn uống tại Hà Nội

Hà Nội từ xưa tới nay vẫn nổi danh bởi nền ẩm thực phong phú nức tiếng gần xa. Vì vậy nên nhà hàng quán ăn ở Hà Nội cũng vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, để chọn được địa chỉ phù hợp nhất, bạn cần lưu ý những điều sau.

Chọn nhà hàng ăn uống  phục vụ loại hình ẩm thực gì?

Trong những năm gần đây, bên cạnh các nhà hàng quán ăn chuyên món Việt, tại Hà Nội còn rất nhiều những quán ăn phục vụ đồ ăn nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ,… Chính vì vậy, bạn hãy lấy ý kiến của các thành viên tham gia để chọn được quán ăn tại Hà Nội phù hợp nhất với số đông.

Nhà hàng ăn uống tại Hà Nội

Lưu ý về cách chọn địa điểm

Khi chọn địa điểm, cần chú ý tới khu vực thuận tiện giao thông, dễ dàng tìm kiếm địa điểm cũng như di chuyển. Ngoài ra, nhà hàng còn cần có sức chứa lớn và hệ thống bãi đỗ xe rộng rãi. Ngoài ra, nhà hàng cần có hỗ trợ trang trí để mang đến đúng tinh thần của buổi liên hoan, giúp các thành viên cảm nhận được sự gần gũi và tạo không khí ấm cúng cho buổi tiệc.

Lưu ý về món ăn

Khâu vệ sinh an toàn thực phẩm là những điều đáng lưu tâm. Điều này rất quan trọng, nếu bạn chọn một nhà hàng ăn uống mà chất lượng đồ ăn, thực phẩm ở đó không tốt thì bữa tiệc tất niên sẽ có nguy cơ bị hỏng hoàn toàn do những sự cố đáng tiếc từ đồ ăn gây ra. Chính vì thế, hãy chọn một nhà hàng đáp ứng được tiêu chí đầu tiên quan trọng, đó chính là nguồn cung thực phẩm phải đảm bảo an toàn vệ sinh.

Có gì đặc biệt tại nhà hàng ăn uống Ẩm thực Vân Hồ?

Chiêu đãi thực khách bằng thực đơn món ăn chuẩn vị Việt

Nhà hàng món ăn Việt ngon ở Hà Nội – Vân Hồ là một địa chỉ nhà hàng ăn ngon – xanh – sạch – đẹp nằm tại số 2B, Hoa Lư, Hai Bà Trưng. Ra đời từ năm 19991, qua gần 3 thập kỉ phục vụ người dân Thủ đô cũng như thực khách bốn phương, thực đơn của Ẩm thực Vân Hồ có sự biến đổi ít nhiều, đa dạng hơn, phong phú hơn nhưng chất lượng không hề thay đổi.

Nhà hàng ăn uống tại Hà Nội

Món ăn tại Vân Hồ luôn được chỉnh chu từ các nguyên liệu nấu, cách chế biến cho đến khâu trình bày. Sự kết hợp giữa các loại nguyên liệu tươi ngon cùng với kĩ thuật nấu chuyên nghiệp, cách gia giảm đầy tinh tế của người đứng bếp luôn tạo nên một tổng thể hoàn hảo từ thẩm mỹ cho đến hương vị cho mỗi món ăn của nhà hàng.

Nhà hàng ăn uống tại Hà Nội

Không gian thoáng rộng, sạch đẹp, thiết kế độc đáo

Không chỉ ghi điểm bằng vị ngon trong từng món ăn, Ẩm thực Vân Hồ còn để lại ấn tượng cho mỗi thực khách đến nhà hàng bởi phong cách thiết kế độc đáo.

Ẩn mình nằm trong con ngõ nhỏ, Ẩm thực Vân Hồ là một không gian xanh hiếm có, mang đến cảm giác thanh bình, gần gũi giữa lòng phố thị. Không khoa trương, ồn ào, nơi đây vẫn có sức hút riêng biệt bởi sự sạch sẽ, chỉnh chu đến từng chi tiết trong cách bài trí.

Nhà hàng ăn uống tại Hà Nội

Với tổng cộng 2 tầng phục vụ tối đa hàng trăm thực khách được bài trí, thiết kế đa dạng phong cách, Vân Hồ thích hợp cho những bữa ăn gia đình, cho những buổi gặp mặt khách hàng và cho cả những bữa tiệc liên hoan cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Để đặt bàn thưởng thức món ăn ngon cũng như trải nghiệm không gian xanh giữa lòng Thủ đô tại Ẩm Thực Vân Hồ, xin vui lòng liên hệ:

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư

The post Nhà hàng ăn uống tại Hà Nội – Điểm hẹn lý tưởng cho những buổi liên hoan appeared first on Ẩm thực Vân Hồ.



source https://amthucvanho.com.vn/tin-tuc/nha-hang-an-uong-tai-ha-noi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét