Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2020

Nhà hàng quán ăn ngon ở Hà Nội có không gian sang trọng, độc đáo

Bạn đang muốn tìm một nhà hàng quán ăn ngon ở Hà Nội? Nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ nằm tại số 2B Hoa Lư, Hai Bà Trung với gần 30 năm tuổi sẽ đem đến cho bạn những món ăn chuẩn Việt hấp dẫn, “ăn một lần nhớ mãi không quên”.

Chọn nhà hàng quán ăn ngon ở Hà Nội cần lưu ý những gì?

Nhà hàng ngon, đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp ở Hà Nội là điểm đến ưu tiên lựa chọn và tìm kiếm của đa số người dân Hà Thành. Nhưng hiện nay, quá nhiều nhà hàng, quán ăn mọc ra như nấm khiến người dùng thật khó để lựa chọn. Chính vì vậy, hãy là người tiêu dùng thông minh, tìm hiểu kỹ về quán ăn hay nhà hàng mà mình định đến trước để có những trải nghiệm hài lòng nhất.

nhà hàng quán ăn ngon ở hà nội

Bạn có thể tìm hiểu trước về nhà hàng ăn Hà Nội thông qua các trang tìm kiếm phổ biến trên internet  như Google, Facebook, Youtube,… Sau đó, từ những thông tin về nhà hàng, bạn sẽ đưa ra quyết định và liên hệ cụ thể để được tư vấn phù hợp.

Trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội – Ẩm thực Vân Hồ

Nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ nằm ngay con phố Hoa Lư, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội là điểm đến quen thuộc cho các cuộc hẹn hò, liên hoan thực khách Hà thành. Không chỉ hấp dẫn bởi menu phong phú với những món mê hoặc vị giác mà Vân Hồ còn gây ấn tượng sâu đậm bởi không gian xanh, sang trọng, độc đáo.

 nhà hàng quán ăn ngon ở hà nội

Đến với Vân Hồ, bạn có thể lựa chọn các món lẩu thơm ngon bốc hơi nghi ngút hay các món nướng, hấp, chiên, xào đa dạng được chế biến theo công thức riêng, đặc biệt. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các loại đồ uống phong phú, nổi bật là bia hơi Hà Nội – một loại đồ uống lâu đời, dân dã, được rất nhiều người ưa thích.

nhà hàng quán ăn ngon ở hà nội

Đặc biệt, khuôn viên của nhà hàng Vân Hồ có diện tích vô cùng rộng rãi và được chia làm nhiều khu vực. Vì vậy, khi tổ chức họp mặt riêng tư hay các buổi liên hoan gia đình, công ty, tụ tập hợp lớp, Vân Hồ đều đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng.

nhà hàng quán ăn ngon ở hà nội

Để biết thêm chi tiết cũng như được tư vấn tốt nhất, bạn có thể liên hệ tới nhà hàng quán ăn ngon ở Hà Nội – Ẩm thực Vân Hồ theo địa chỉ sau:

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư

The post Nhà hàng quán ăn ngon ở Hà Nội có không gian sang trọng, độc đáo appeared first on Ẩm thực Vân Hồ.



source https://amthucvanho.com.vn/tin-tuc/nha-hang-quan-an-ngon-o-ha-noi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét