Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Nhà hàng ăn tối ngon ở Hà Nội đừng bỏ lỡ Ẩm thực Vân Hồ

Nhà hàng ăn tối ngon ở Hà Nội là từ khoá rất nhiều người tìm kiếm. Với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, món ăn ngon còn phải đáp ứng những tiêu chuẩn như thẩm mỹ, chỗ ngồi… Cùng tìm hiểu về nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ – địa chỉ được rất nhiều thực khách Hà Thành yêu mến trong bài viết sau đây.

Nhà hàng ăn tối ngon ở Hà Nội có những tiêu chí nào?

Có thể nói, nhà hàng ăn ngon đẹp ở Hà Nội không thiếu, tuy nhiên đa phần các nhà hàng này thường có kiến trúc tương tự một biệt thự sân vườn kiểu nhỏ. Diện tích hạn chế của các nhà hàng Hà Nội có sân vườn này khiến cho thực khách có nhu cầu tổ chức tiệc lớn hay dùng bữa ăn đông người đành ngậm ngùi tiếc nuối vì không thể chọn được nhà hàng sân vườn như ý.

Nhà hàng ăn ngon đẹp ở Hà Nội

Món ăn ngon

Đây chắc chắn được coi là tiêu chí hàng đầu của một nhà hàng bởi người dân Thủ đô vốn sành ăn nên khi đến các nhà hàng họ luôn để tâm đến chất lượng món ăn đầu tiên. Một món ăn mang hương vị độc đáo, được chế biến chuyên nghiệp và trang trí đẹp mắt sẽ khiến người ăn luôn cảm thấy ngon miệng, hài lòng. Các nhà hàng còn đẩy mạnh thực đơn phong phú để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các thực khách. Từ đặc sản núi rừng cho đến thủy hải sản, kèm theo đó là tráng miệng, điểm tâm, đồ uống…không giới hạn lựa chọn, sở thích của khách hàng.

Giá thành hợp lý

Trên thực tế có rất nhiều nhà hàng có thực đơn hấp dẫn nhưng lại không có nhiều khách hàng.Một nhà hàng cho dù thức ăn có ngon, có chất lượng đến đâu chăng nữa mà giá cả đắt đỏ thì cũng khó lòng nhận được sự đón nhận của nhiều người. Những món ăn ngon với giá thành hợp lý sẽ được khách hàng đưa vào danh sách nhà hàng ngon và thường xuyên lui tới.

Chất lượng phục vụ

Thái độ phục vụ thân thiện, chu đáo và chuyên nghiệp là yếu tố quan trọng để giữ chân khách hàng. Người ta có thể bỏ qua những yếu tố khác nhưng thái độ phục vụ thiếu chu đáo, chậm trễ, hoặc thậm chí là coi thường khách hàng là một trong những điều không thể chấp nhận được.

Bất cứ khách hàng nào cũng luôn cảm thấy hài lòng khi nhận được sự phục vụ ân cần, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, khiến bản thân được tôn trọng như một “thượng đế”. Thế nên khi tới một nhà hàng ngon, cách nhân viên nhà hàng tiếp đón là quyết định có quay lại lần nữa hay không.

Nhà hàng ăn ngon đẹp ở Hà Nội

Không gian tiêu chuẩn

Điều nay tưởng như không quan trọng nhưng thực ra lại là yếu tố quyết định sự lựa chọn của khách hàng. Một không gian được thiết kế đẹp mắt tạo cảm giác thoải mái, thư giãn sẽ giúp thực khách ngon miệng hơn khi thưởng thức các món ăn. Một thực đơn hấp dẫn nhưng không gian lộn xộn, bố cục thiếu hài hòa sẽ khiến khách hàng không thoải mái và không có ấn tượng tốt. Các nhà hàng rất chú trọng đầu tư cho không gian để phù hợp với từng đối tượng, tạo được nét riêng độc đáo để cạnh tranh với nhiều nhà hàng khác trên thị trường.

Ẩm thực Vân Hồ – Nhà hàng ăn tối ngon ở Hà Nội tuyệt vời

Có rất nhiều nhà hàng ăn tối đẹp ở Hà Nội, nhưng để tìm được một nhà hàng hội tụ được đầy đủ các yếu tố trên thì không dễ. Để trải nghiệm một không gian ẩm thực độc đáo và sang trọng, vượt ra ngoài 4 tiêu chí cơ bản của một nhà hàng ngon hãy đến với Ẩm thực Vân Hồ!

Chúng tôi mang đến cho bạn một thực đơn phong phú từ hải sản cho đến các đặc sản núi rừng, được biến tấu dưới bàn tay tài ba của các đầu bếp chuyên nghiệp, có am hiểu sâu sắc về ẩm thực truyền thống cũng như thế giới. Những món ăn như tôm, cua, mực… rồi bò, nhím, ron.. từ khắp nơi hội tụ về đây trên những chiếc đĩa đẹp mắt, xinh xắn… sẵn sàng chinh phục những thực khách sành ăn. Hơn nữa, giá thành của Ẩm thực Vân Hồ cực kỳ hợp lý, chắc chắn khiến thực khách luôn cảm thấy xứng đáng với những gì mình đã bỏ ra.

Nhà hàng ăn ngon đẹp ở Hà Nội

Một không gian sang trọng dưới ánh đèn vàng ấm cúng cho những thực khách muốn được bên nhau và cùng chia sẻ với gia đình, bè bạn. Một không gian với yên tĩnh sẽ giúp bạn vừa xả stress vừa thưởng thức những đồ ăn thức uống tuyệt hảo. Tất cả bạn đều có thể tìm thấy tại Vân Hồ.

Vân Hồ vẫn đang cố gắng để chất lượng phục vụ ngày một tốt hơn. Với Vân Hồ, mỗi thực khách đều là “thượng đế”, mỗi đóng góp, phản hồi đều giúp cho nhà hàng hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn.

Để đặt bàn tại nhà hàng đồ ăn ngon Hà Nội Vân Hồ, xin vui lòng liên hệ:

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199099 – 0903.412.888
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư

The post Nhà hàng ăn tối ngon ở Hà Nội đừng bỏ lỡ Ẩm thực Vân Hồ appeared first on Ẩm thực Vân Hồ.



source https://amthucvanho.com.vn/tin-tuc/nha-hang-an-toi-ngon-o-ha-noi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét