Thứ Tư, 12 tháng 8, 2020

Bật mí lợi ích uống bia hơi đem lại cho sức khỏe

Lợi ích uống bia hơi không chỉ tốt cho sức khỏe tim mạch còn có tác dụng giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, sỏi thận… nếu đảm bảo nguyên tắc chỉ uống 1 lượng nhỏ mỗi ngày.

Lợi ích uống bia hơi mang lại sức khỏe cho mọi người

Uống bia ở mức độ ít đến vừa phải có thể có một số lợi ích sức khỏe.

 Có thể có lợi cho tim của bạn

Một số nghiên cứu cho thấy uống bia và rượu ở lượng từ ít đến trung bình có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Một nghiên cứu kéo dài 12 tuần ở 36 người trưởng thành bị thừa cân cho thấy, uống bia ở lượng vừa phải (một ly cho phụ nữ và hai ly cho nam giới mỗi ngày) đã cải thiện các đặc tính chống oxy hóa của cholesterol HDL (loại chất béo tốt) đồng thời cải thiện khả năng loại bỏ cholesterol của cơ thể.

Một đánh giá khác chỉ ra rằng, uống bia ở lượng từ ít đến trung bình (tối đa một ly mỗi ngày ở phụ nữ và tối đa hai ly đối với nam giới) có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim đến mức tương tự như rượu vang.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là những lợi ích tiềm năng này chỉ liên quan đến lượng bia sử dụng từ ít đến trung bình. Mặt khác, tiêu thụ rượu nhiều có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim và đột quỵ.

Bia
Lợi ích uống bia hơi có thể có lợi cho tim của bạn

 Lợi ích uống bia hơi cải thiện kiểm soát lượng đường trong máu

Uống rượu với lượng từ ít đến trung bình có thể cải thiện kiểm soát lượng đường trong máu, đây là vấn đề thường gặp với nhiều người mắc bệnh tiểu đường.

Một số nghiên cứu đã phát hiện ra rằng uống rượu với lượng từ ít đến trung bình làm giảm tình trạng kháng insulin, đây là yếu tố nguy cơ của bệnh tiểu đường, cũng như làm giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường type 2.

Hơn nữa, một nghiên cứu lớn được thực hiện trên 70.500 người tham gia, nghiên cứu này tìm hiểu về lượng tiêu thụ rượu vừa phải (14 ly mỗi tuần đối với nam và chín ly mỗi tuần đối với nữ), kết quả cho thấy nguy cơ mắc bệnh tiểu đường ở nam và nữ lần lượt giảm 43% và 58%.

Tuy nhiên, uống nhiều rượu và say rượu có thể không nhận được những lợi ích này và làm tăng đáng kể nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

 Những lợi ích tiềm năng khác

Lượng bia từ ít đến vừa phải có thể có những lợi ích khác như:

  • Có thể hỗ trợ mật độ xương: uống bia từ ít đến vừa phải có thể giúp xương chắc khỏe hơn ở nam giới và phụ nữ mãn kinh.
  • Có thể giảm nguy cơ sa sút trí tuệ: Uống rượu từ ít đến vừa phải có thể làm giảm nguy cơ mắc chứng mất trí nhớ. Tuy nhiên, uống nhiều rượu thay vào đó có thể làm tăng nguy cơ sa sút trí tuệ.

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến lý tưởng cho các quý ông nhậu say quên lối về

Không gian rộng, đẹp, thoáng mát tại quán bia hơi Vân Hồ

Tọa lạc ngay tại vị trí “đất vàng” thủ đô thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, quán bia hơi Vân Hồ may mắn sở hữu không gian rộng rãi, đặc biệt là khoảng sân trước nhà hàng đủ chỗ đậu xe cho hàng trăm lượt khách, không cần lo lắng đến vấn đề gửi xe bên ngoài.

Tổng thể không gian nhà hàng Vân Hồ được thiết kế theo phong cách cổ điển, thanh lịch đậm chất người Tràng An. Từ những bức tranh tường tái hiện lại cảnh trí Hà Nội xưa, lan can họa tiết hoa sen vàng, tường gạch nung, những chiếc chum, vại sành, những chiếc lồng đèn dùng để trang trí… tất cả đều góp phần tạo nên vẻ đẹp cho không gian nhà hàng.

Quán bia hơi bình dân Hà Nội phục vụ đồ ăn ngon, đồ uống chất

Ngoài không gian đẹp, Vân Hồ còn được khách hàng đánh giá cao nhờ chất lượng món ăn và đồ uống tuyệt vời. Menu đa dạng hàng trăm món ăn thơm ngon, đặc trưng của ẩm thực Bắc Bộ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Đến với quán bia hơi bình dân Vân Hồ, khách hàng không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món như lợn mán mẹt, lẩu cua đồng gà ri, set cá lăng 5 món, set cá ngạnh sông 5 món, mẹt gà Đông Tảo, nhím 7 món, vịt trời, gà hấp lá sen, tôm bao phú quý, cá chép om dưa… Dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp, hương vị món ăn tại nhà hàng Vân Hồ trở nên thơm ngon đặc biệt, khiến thực khách “ăn một lần – nhớ suốt đời”.

Nhà hàng ăn view đẹp ở Hà Nội

Bia hơi phục vụ tại nhà hàng là bia tươi, “bia cỏ” đựng trong cốc thủy tinh thổi giản dị, mộc mạc, có màu vàng tươi phủ lên mình lớp bọt trắng xóa. Đây là thức uống được rất nhiều đấng mày râu yêu thích, giúp giải khát và xua tan cái oi ả, nóng bức của mùa hè hiệu quả.

Ngoài bia hơi, nhà hàng Vân Hồ cũng phục vụ đang dạng các loại đồ uống khác như bia Tiger, bia Heineken, bia 333…, các loại rượu như Vodka, ba kích vàng rơm, táo mèo… cùng các loại nước ngọt có gas và nước lọc cho phụ nữ, trẻ nhỏ. Quán bia hơi Hà Nội Vân Hồ không chỉ là địa chỉ nhậu cho các đấng mày râu mà còn là nơi tổ chức những bữa tiệc gia đình, liên hoan công ty, tổ chức sự kiện được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Phục vụ chuyên nghiệp cũng là thế mạnh của Vân Hồ. Giàu kinh nghiệm trong việc hỗ trợ setup cho các bữa tiệc, sự kiện, Vân Hồ sẽ hỗ trợ thêm dàn âm thanh, ánh sáng, karaoke, backdrop… theo yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn luôn cố gắng đáp ứng đầy đủ, nhanh chóng những nhu cầu của khách hàng, mang đến sự hài lòng.

Để đặt bàn trước tại nhà hàng Vân Hồ, khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199099 – 0903.412.888
Website: https://ift.tt/2D2SH7V
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư

The post Bật mí lợi ích uống bia hơi đem lại cho sức khỏe appeared first on Ẩm thực Vân Hồ.



source https://amthucvanho.com.vn/tin-tuc/loi-ich-uong-bia-hoi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét