Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2020

Truy tìm quán ăn ngon Hà Nội tại phố cổ – Bạn đã biết?

Quán ăn ngon Hà Nội tại phố cổ – địa điểm mà bất kì “tín đồ” ẩm thực nào cũng nên ghé thăm khi đặt chân tới Thủ đô.

Có thể nhiều người vẫn luôn tò mò rằng đâu là quán ăn đáng được ghé thăm nhất khi đến phố cổ Hà Nội đúng không? Vậy bạn hãy thử cùng người thân và bạn bè đến ngay Ẩm thực Vân Hồ nhé! Bạn chắc chắn sẽ không phải hối tiếc vì điều này.

Lý do vì sao Ẩm thực Vân Hồ được biết đến như một Quán ăn ngon Hà Nội tại phố cổ?

Cùng khám phá vì sao Ẩm thực Vân Hồ lại được mọi người biết đến như một Quán ăn ngon Hà Nội tại phố cổ

Tọa lại tại vị trí đắc địa trên khu phố cổ sầm uất nên rất dễ để thực khách có thể tìm kiếm. Tuy vậy, nhưng giá cả ở đây lại vô cùng hợp lý. Dạo quanh phố phường, không dễ dàng gì để tìm được một quán ăn ngon, không gian rộng rãi đẹp đẽ mà lại có giá cả phải chăng như nhà hàng Vân Hồ.

Không gian đa dạng, đặc sắc

Ẩm thực Vân Hồ nổi tiếng bởi không gian rộng rãi, đẹp đẽ phòng ốc sang trọng. Bên cạnh đó còn có chỗ để xe rộng rãi giúp thực khách không phải lo lắng về vấn đề gửi xe. Nhân viên nhà hàng thân thiện, chỉ dẫn nhiệt tình cho khách hàng.

Không gian quán ăn sang trọng

Các không gian bên trong nhà hàng cũng vô cùng đa dạng. Kiến trúc của sảnh chính nhà hàng cũng nên có những nét đặc trưng riêng, thu hút. Nếu khách hàng muốn riêng tư, phòng ốc sang trọng, có thể dùng bữa tại các phòng tiệc trong nhà. Còn nếu khách hàng muốn không gian thoáng đãng, tràn ngập cây xanh, có thể nghe được tiếng nói chuyện rôm rả từ các bàn khác, có thể dùng bữa tại khu vực bàn ngoài trời. Không gian mang đậm nét cổ xưa nơi phố cổ cũng là một điểm nhấn gây ấn tượng của Vân Hồ trong lòng mọi người.

Quán ăn ngon Hà Nội tại phố cổ với không gian cổ kính là một điểm nhấn thu hút thực khách

Thực đơn phong phú, hấp dẫn mà giá cả lại vô cùng hợp lý

Thực đơn của Vân Hồ vô cùng phong phú, đa dạng, là sự kết hợp của nhiều vùng miền giúp thực khách dễ dàng lựa chọn món ăn yêu thích. Quả là không hổ với danh xưng Quán ăn ngon Hà Nội tại phố cổ. Các món của Vân Hồ mang đầy đủ hương vị từ các đặc sản cá, thịt gà, thịt bò, lẩu các loại,… đảm bảo phục vụ thực khách một cách trọn vẹn nhất.

Thực đơn phong phú đảm bảo phục vụ thực khách trọn vẹn nhất

Mùa nào thức ấy, khi đã đến Vân Hồ – quán ăn Hà Nội tại phố cổ chắc chắc bạn có thể thưởng thức hết những đặc sản mùa đó. Tất cả được tựu lại trong những món ăn thơm ngon mà không kém phần gần gũi, thân thuộc. Món lẩu cua đồng gà ta thơm ngon béo ngậy, lẩu chay thanh đạm, thịt heo quay giòn vàng ruộm, set các món cá lăng, cá ngạnh cũng làm nao lòng không ít thực khách khi ghé thăm quán,… Tuy vậy nhưng giá cả lại vô cùng “dễ chịu” giúp thực khách có thể dễ dàng thưởng thức nhiều món ngon của quán.

Mỗi mùa đều có những đặc sản riêng, không hổ danh Quán ăn ngon Hà Nội tại phố cổ

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện

Nhân viên tại Ẩm thực Vân Hồ luôn được các thực khách đánh giá cao bởi thái độ thân thiện, tính chuyên nghiệp trong công việc. Từ các bề dày kinh nghiệm, các đầu bếp sẽ thổi hồn vào trong thực đơn, phục vụ khẩu vị của từng vị khách. Ngoài ra, các nhân viên phục vụ nên mang tác phong nhanh nhẹn, nhiệt tình, được đào tạo bài bản để tạo ấn tượng với các khách hàng.

Các món ăn đặc sản, đậm đà bản sắc luôn được nhà hàng chuẩn bị tỉ mỉ, tươm tất

Các món ăn đặc sản, đậm đà bản sắc luôn được nhà hàng chuẩn bị tỉ mỉ, tươm tất đảm bảo làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Vân Hồ luôn nỗ lực không ngừng để xứng với danh xưng Quán ăn ngon Hà Nội tại phố cổ. Vậy bạn còn băn khoăn gì mà không ghé thăm ngay Ẩm thực Vân Hồ!

Ẩm thực Vân Hồ – Quán ăn ngon Hà Nội tại phố cổ

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư

The post Truy tìm quán ăn ngon Hà Nội tại phố cổ – Bạn đã biết? appeared first on Ẩm thực Vân Hồ.



source https://amthucvanho.com.vn/tin-tuc/truy-tim-quan-an-ngon-ha-noi-tai-pho-co-ban-da-biet.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét