Thứ Năm, 24 tháng 12, 2020

Các quán ăn gia đình ngon ở Hà Nội đừng bỏ qua nhà hàng Vân Hồ

Các quán ăn gia đình ngon ở Hà Nội nào luôn là lựa chọn của hầu hết các gia đình hiện nay. Bởi vì sau những ngày làm việc vất vả, nơi con người muốn trở về là nhà, được ngồi quây quần bên mâm cơm đoàn viên là một điều hạnh phúc nhất.

Các quán ăn gia đình ngon ở Hà Nội – Món ngon trọn vị cùng người thân

Gia đình là nơi khởi nguồn của mọi sự sống, là nơi mà con người có thể quay về sau những ngày làm việc, học tập, bươn chải mệt nhoài. Là nơi tình thương xoa dịu đi những tổn thương, cảm thông cho những khó khăn của nhau. Được ngồi quây quần vào bữa cơm cuối ngày, kể về công việc, những chuyện vui buồn quả là điều hạnh phúc nhất. Trải qua những ngày không lân la hàng quán, chúng ta mới nhận ra, quý giá nhất là khoảnh khắc cơm nhà. Hạnh phúc chẳng phải tìm đâu xa xôi, chỉ cần một bữa cơm nhà nóng hổi do chính tay mẹ nấu. Tuy nhiên, công việc mưu sinh đã quá vất vả, đôi khi khiến những người nội trợ bí bách ý tưởng lên thực đơn cho bữa cơm gia đình và họ cũng cần phải nghỉ ngơi. Chính vì vậy, cơm quán, cơm ngoài chính là một gợi ý cho những ngày lười biếng nhưng vẫn muốn ăn một bữa cơm đoàn viên với gia đình.

Quán ăn ngon cho gia đình ở Hà Nội

Hà Nội là nơi có những món ăn phong phú, đặc sắc và thơm ngon, không chỉ khiến du khách phương xa trầm trồ mà những con người sống nơi đây cũng hết lời tấm tắc, đặc biệt là các quán ăn ngon dành cho gia đình Hà Nội – mang một hương vị quê nhà, rất thân quen, ấm cúng mà không kém phần mới lạ. Với nền ẩm thực đa dạng như vậy nên rất nhiều các quán ăn gia đình lớn, nhỏ được mở ra, nhưng về chất lượng thì không thể khẳng định hết. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để cùng gia đình đến thưởng thức, giải lao cuối tuần thì hãy ghi lại ngay cái tên Ẩm thực Vân Hồ nhé.

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên cho các gia đình

Là nhà hàng ra đời tháng 6 năm 1991 tọa lạc tại 51 Lê Đại Hành, tiền thân là cửa hàng bia hơi trực thuộc công ty ăn uống Vân Hồ. Trong quá trình phát triển, nhà hàng đã hình thành một nhà hàng đẳng cấp tại số 2B Hoa Lư – Hai Bà Trưng – Hà Nội. Ẩm thực Vân Hồ đã ngày càng phát triển, trở thành điểm đến quen thuộc của rất nhiều vị khách xa gần, là nơi mà các gia đình chọn để cùng nhau quay quần ăn uống, tổ chức các buổi gặp mặt, tiệc tùng, cưới hỏi… Với không gian xanh, trong lành, không xô bồ, tạo cảm giác yên bình giữa lòng thành thị, là nơi phù hợp để cho thực khách nghỉ ngơi cuối tuần. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có kiến trúc, thiết kế vừa cổ kính vừa hiện đại. Không gian nhà hàng, nội thất xung quanh đều gợi vẻ cổ điển, thanh thoát. Nhân viên phục vụ dịu dàng, ân cần trong tà áo dài truyền thống, nâng niu vẻ đẹp của Việt Nam. Sự hiện đại đến từ màu sắc và hoa văn, mang lại cảm giác sang trọng, lịch thiệp. Vừa khiến thực khách cảm thấy gần gũi, thoải mái mà vẫn không kém phần lịch thiệp, quý phái.

Quán ăn ngon cho gia đình ở Hà Nội

Hơn nữa, Ẩm thực Vân Hồ còn có những phòng riêng, phòng VIP, tùy theo nhu cầu, sở thích của từng thực khách. Có những phòng khép kín dành cho những buổi tiệc họp mặt của các gia đình, cơ quan, của hội bạn bè cần sự riêng tư, thoải mái. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn Ẩm thực Vân Hồ để cho bữa cơm gia đình thêm trọn vị.

Ẩm thực Vân Hồ – Quán ăn ngon, bổ, rẻ cho gia đình

Ẩm thực Vân Hồ là nhà hàng có đủ mọi tinh hoa ẩm thực Việt Nam, đảm bảo sẽ là quán ăn ngon dành cho gia đình Hà Nội mà bạn đang tìm kiếm. Nhà hàng có rất nhiều các mảng phục vụ khác nhau. Không chỉ là nhà hàng chuyên chế biến các món ăn ngon mà Ẩm thực Vân Hồ còn là điểm đến hấp dẫn cho các tín đồ mê nước ép, nước giải nhiệt, bia tươi… Hứa hẹn là nơi lí tưởng cho mọi khách hàng và mọi lứa tuổi. Với thực đơn phong phú với các set menu cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, món ăn ngon từ khai vị đến tráng miệng hay các món ăn gia đình quen thuộc như cơm, canh, cá… cho tới các món lẩu như lẩu hải sản, lẩu Thái Vân Hồ, lẩu cua song gà nấm… cùng các món hải sản, mì xào… Đảm bảo phục vụ đủ nhu cầu và làm hài lòng các thực khách ghé thăm.

Quán ăn ngon cho gia đình ở Hà Nội

Tại Ẩm thực Vân Hồ, bạn sẽ có những phút giây thư giãn, ấm cúng bên gia đình. Đừng chần chờ mà hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm những món ngon nhất.

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888

Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư

The post Các quán ăn gia đình ngon ở Hà Nội đừng bỏ qua nhà hàng Vân Hồ appeared first on Ẩm thực Vân Hồ.



source https://amthucvanho.com.vn/tin-tuc/cac-quan-an-gia-dinh-ngon-o-ha-noi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét