Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2020

Nhà hàng ăn ngon giá rẻ ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ lỡ

Nhà hàng ăn ngon giá rẻ ở Hà Nội được nhiều người quan tâm nhất phải kể đến Ẩm thực Vân Hồ. Đây là một trong những nhà hàng ngon với ý tưởng phong phú từ các đặc sản các vùng miền mang một hương vị riêng, phong phú và đa dạng về các món ăn.

Ẩm thực Vân Hồ – Nhà hàng ăn ngon giá rẻ ở Hà Nội

Ăn ngon, rẻ là những tiêu chí hàng đầu của các nhà hàng khi muốn đưa nhà hàng của mình gần với các thực khách hơn vì những người sành ăn uống họ sẽ để ý đến chất lượng món ăn đầu tiên. Nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ được xếp vào top nhà hàng ngon nhất Hà Nội bởi phong vị ẩm thực mà nhà hàng mang đến cho những thực khách của mình là những món ăn đến từ vùng núi đến đồ biển.

Vân Hồ luôn nổi tiếng với các món ăn độc đáo và đa dạng, được sử dụng những loại nguyên liệu để chế biến món ăn tươi ngon, đảm bảo dinh dưỡng. Các loại món ăn ngon tại nhà hàng có ngon và đa dạng đến đâu nhưng giá thành quá đắt đỏ cũng không thu hút được lượng khách hàng lớn. Giá thành của mỗi món ăn tại nhà hàng đưa ra phù hợp với chất lượng món ăn và công sức của những người đầu bếp tâm huyết với các món ăn của mình.

địa điểm tổ chức tiệc cuối năm

Vân Hồ luôn nổi tiếng với các món ăn độc đáo và đa dạng, được sử dụng những loại nguyên liệu để chế biến món ăn tươi ngon, đảm bảo dinh dưỡng

Giá thành tổ chức các bữa tiệc gia đình, hội họp, bạn bè tại nhà hàng luôn được áp dụng những ưu đãi nhất định. Nhà hàng luôn cố gắng sắp xếp cho khách hàng những món ăn phù hợp, tư vấn cho thực khách chọn số lượng món ăn sao cho phù hợp với lượng người để khách hàng không mất thời gian và tốn quá nhiều chi phí.

=>> Nhà Hàng Ăn Ngon Đẹp Ở Hà Nội Đừng Bỏ Qua Ẩm Thực Vân Hồ

=>> Ẩm Thực Vân Hồ – Địa Điểm Tránh Nóng Lý Tưởng Dành Cho Cư Dân Thủ Đô

Nhà hàng ăn ngon giá rẻ ở Hà Nội Vân Hồ – phục vụ thân thiện, không gian sang trọng, hiện đại, thoáng mát

Bạn sẽ không thể gắn bó với một nhà hàng lâu dài nếu cảm thấy không có thiện cảm với thái độ phục vụ của nhân viên nhà hàng. Nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ luôn đề cao đến chất lượng phục vụ của mình đội ngũ nhân viên tại nhà hàng trước khi phục vụ khách hàng đều phải được đào tạo cơ bản về cách phục vụ cho đến cách phân bố người phục vụ, đảm bảo làm sao trong bữa ăn của khách hàng không mất quá nhiều thời gian chờ đợi để gọi thêm món hoặc phục vụ đồ dùng ăn uống.

Đến với nhà hàng bạn sẽ cảm nhận được sự thân thiện và gần gũi mà nhân viên nhà hàng mang lại cho mình, đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái nhất và muốn tới nhà hàng thêm vào những lần sắp tới.

Không gian thoải mái quyết định lớn đến cảm xúc của người thưởng thức, nếu bạn đi ăn uống cùng một nhóm bạn lớn thì bạn không thể ngồi trong một không gian ăn uống chật chội và không thoải mái. Không gian ăn uống mang lại sự thoải mái nhất cho người ăn chính là một không gian đảm bảo vệ sinh, thoải mái rộng rãi về chỗ ngồi và một không gian không quá ồn ào để mọi người có thể trò chuyện với nhau.

Nhà hàng ăn ngon giá rẻ ở Hà Nội

Chính vì vậy mà Ẩm thực Vân Hồ được coi là nhà hàng với thiết kế một không gian đặc biệt, mang một vẻ sang trọng nhưng lại gần gũi với thực khách. Nhà hàng thiết kế những phòng ăn ngồi ăn chung và những phòng ăn được ngăn cách nhau bởi các vách ngăn, tùy vào mong muốn của khách hàng mà sẽ lựa chọn cho mình không gian ưng ý nhất. Khách hàng khi gọi điện đặt bàn trước sẽ được nhân viên nhà hàng sắp xếp đúng theo nhu cầu và số lượng người để bữa ăn diễn ra thoải mái.

Để đặt bàn tại nhà hàng đồ ăn ngon Hà Nội Vân Hồ, xin vui lòng liên hệ:

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199099 – 0903.412.888
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư

The post Nhà hàng ăn ngon giá rẻ ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ lỡ appeared first on Ẩm thực Vân Hồ.



source https://amthucvanho.com.vn/tin-tuc/nha-hang-an-ngon-gia-re-o-ha-noi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét