Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Tìm kiếm nhà hàng tổ chức sự kiện công ty tại Hà Nội lý tưởng nhất

Tìm kiếm nhà hàng tổ chức sự kiện công ty tại Hà Nội chưa bao giờ là dễ cả. Đây là bài toán khiến khá nhiều người đau đầu bởi Hà Nội rất rộng và có vô số các địa điểm tổ chức sự kiện công ty. Vậy làm thế nào để tìm kiếm được có công ty của mình một địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp? Hãy để Ẩm thực Vân Hồ giúp bạn nhé.

Ẩm thực Vân Hồ – nhà hàng tổ chức sự kiện công ty chuyên nghiệp tại Hà Nội

Nhà hàng Vân Hồ – địa điểm tổ chức tiệc công ty tại Hà Nội.

Nhà hàng Vân Hồ không chỉ được biết đến là một quán ăn gia đình. Nhiều hơn thế nữa, nhà hàng Vân Hồ còn là địa chỉ nhà hàng tổ chức tiệc, tổ chức sự kiện cho các công ty, các tập đoàn lớn. Và chính vì thế, mọi người biết đến Vân Hồ ngày càng nhiều hơn.

Tổ chức sự kiện chắc hẳn sẽ có rất đông người và sự kiện sẽ diễn ra một cách hoành tráng nhưng vẫn phải sang trọng. Vì thế, khi lựa chọn địa điểm chúng ta nên tìm đến những nơi có không gian thoáng đãng thích hợp chứa được số người như chúng ta mong muốn và view phải “sang”.

Ẩm thực Vân Hồ không bao giờ làm bất cứ ai thất vọng.

Nhà hàng Vân Hồ không những chinh phục các thực khách khó tính nhất về chất lượng món ăn, không gian độc đáo, mà còn khiến những thực khách thực sự hài lòng về dịch vụ tổ chức sự kiện nơi đây. Và tuyệt vời khi giá ở nơi đây lại không quá “đắt đỏ”, chúng ta không cần phải bỏ ra số tiền quá lớn mà vẫn có thể có một bữa tiệc hoàn hảo.

Nhà hàng Vân Hồ – địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc công ty

Ẩm thực Vân Hồ tọa lạc tại 2B Hoa Lư, Hai Bà Trưng được mệnh danh là một địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội bởi nơi đây quý sẽ sẽ có tất cả những gì quý khách cần.

Món ăn ngon luôn là điểm nhấn ở nhà hàng Vân Hồ.

Nhà hàng Vân Hồ với thực đơn phong phú, nhiều món ngon, đa dạng vùng miền giúp thực khách dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp khẩu vị của mọi người. Tại đây phục vụ đa dạng các món ăn thuần Việt, từ hải sản, thịt thú rừng cho đến các món ăn đặc sắc như gà Đông Tảo bảy món, tôm bao phú quý… Tất cả các món ăn đều được chế biến cầu kỳ, công phu, không chỉ hương vị thơm ngon khó quên mà trình bày cũng vô cùng tinh tế, đẹp mắt.

Không gian rộng rãi, chứa được số lượng người lớn.

Ăn ngon thôi chưa đủ! Điểm thu hút mọi thực khách không phải chỉ vì món ăn ngon mà còn là yếu tố không gian. Không gian ở đây thoáng đãng, tràn ngập cây xanh, có thể nghe được tiếng nói chuyện rôm rả từ các bàn khác, có thể dùng bữa tại khu vực bàn ngoài trời.

Không gian tràn gập cây xanh tại nhà hàng Vân Hồ.

Hầu hết thực khách đến dùng bữa tại nhà hàng Vân Hồ đều chụp ảnh lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ, một phần cũng vì không gian tại đây đẹp, sang trọng và tràn ngập ánh sáng lung linh. Nhà hàng Vân Hồ được nhiều thực khách yêu mến và trở thành điểm đến quen thuộc của cư dân thủ đô suốt gần 30 năm qua.

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên
Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư

The post Tìm kiếm nhà hàng tổ chức sự kiện công ty tại Hà Nội lý tưởng nhất appeared first on Ẩm thực Vân Hồ.



source https://amthucvanho.com.vn/khong-phan-loai/tim-kiem-nha-hang-to-chuc-su-kien-cong-ty-tai-ha-noi-ly-tuong-nhat.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét