Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Món Lợn Mán Mẹt – thưởng thức ẩm thực Mường giữa lòng Hà Nội

Lợn Mán Mẹt là món ăn mang đậm hương vị bản Mường của miền đất Hòa Bình.  Đây là một món ăn nổi tiếng của vùng Tây Bắc, bất cứ ai thưởng thức đều khó có thể quên hương vị của nó.

Ẩm thực Vân Hồ đã thành công trong việc đưa hương vị từ trên bản Mường xa xôi về với thực khách Hà Thành. Điều này không hề dễ dàng và không phải bất cứ nơi nào cũng làm được. Nhà hàng Vân Hồ làm được điều ấy là vì nơi đây việc luôn chú trọng cách chế biến và có công thức chế biến riêng để tạo ra món Lợn Mán Mẹt mang đậm hương vị Mường.

Món Lợn Mán Mẹt ở Ẩm thực Vân Hồ có gì đặc sắc?

Món Lợn Mán Mẹt mang đậm hương vị Mường.

Nhà hàng Vân Hồ luôn mong muốn đưa đến thực khách những món ăn ngon đến khó quên vì thế ở nơi đây rất chú trọng khâu chọn nguyên liệu để chế biến. Nguyên liệu được lựa chọn trước hết phải là nguyên liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là quan trọng nhất.

Món Lợn Mẹt Mán cũng vậy. Thịt được chọn phải là giống lợn mán khỏe mạnh, được nuôi theo phương thức gần gũi thiên nhiên, không chuồng trại, tự kiếm thức ăn từ các loại rau rừng nên thịt săn chắc, ít mỡ nhiều nạc, giòn mà thơm ngọt. Chính vì thế, khi thưởng thức quý khách sẽ cảm nhận được hương vị thơm nức của thịt lợn mán cùng và thịt rất săn và giòn.

Hãy đến ngay nhà hàng Vân Hồ để thưởng thức món Lợn Mán Mẹt đặc biệt

Món Lợn Mán Mẹt bao gồm: Lợn Mán hấp, lòng dồi, lợn Mán xào sả ớt, lợn Mán nướng giềng mẻ, nem tai, canh khoai cùng với rau bún ăn kèm theo.

Nhà hàng Vân Hồ luôn mong muốn đưa đến thực khách những món ăn ngon đến khó quên.

Những miếng thịt lợn mán nướng thơm mùi giềng, sả, miếng thịt vàng đều, săn lại ăn không ngấy mà dậy mùi thơm ngào ngạt; hay thịt lợn mán hấp bì giòn nhưng khi cắn ngập chân răng, miếng thịt chín tới vẫn giữ được vị ngọt và giòn; lợn mán xào sả ớt thì giòn giòn cay cay thơm mùi sả… Mỗi món ăn đưa đến một cảm giác khác nhau khiến thực khách không khỏi ngạc nhiên, thích thú và bị hấp dẫn.

Vòng quanh khắp phố phường Hà Nội, đâu phải dễ dàng thưởng thức được các món ăn mang hương vị Tây Bắc. Nhưng đến với Ẩm thực Vân Hồ, bạn sẽ được nếm mùi vị đặc trưng của từng vùng miền. Bạn sẽ được thưởng thức món Lợn Mán Mẹt ở nơi đây. Ai đã từng thưởng thức món này thì chắc chắn sẽ nhớ mãi. Cuối tuần tụ tập bạn bè hoặc bên những người thân yêu cùng thưởng thức thì quả là tuyệt vời.

Ẩm thực Vân Hồ – không gian thoáng mát, sang trọng nơi hội họp lý tưởng

Đến với nhà hàng Vân Hồ, bạn sẽ vô cùng hài lòng với không gian ở đây. Quán ăn thoáng mát không gian đa dạng, món ăn ngon, thái độ phục vụ chu đáo, giá cả hợp lý là những yếu tố đã khiến cho khách hàng luôn lựa chọn.

Không gian đa dạng, món ăn ngon, thái độ phục vụ chu đáo, giá cả hợp lý.

Nhà hàng Vân Hồ luôn là điểm đến yêu thích của người Hà Thành bởi đến với Ẩm thực Vân Hồ, bạn sẽ luôn hài lòng về thái độ phục vụ, không gian đa dạng và những món ăn ngon Hà Nội đầy tinh tế. Hãy đến và trải nghiệm cái “ngon” của Ẩm thực Vân Hồ.

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chân đến với Ẩm thực Vân Hồ để thưởng thức ngay món Lợn Mán Mẹt đi nào!

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888

The post Món Lợn Mán Mẹt – thưởng thức ẩm thực Mường giữa lòng Hà Nội appeared first on Ẩm thực Vân Hồ.



source https://amthucvanho.com.vn/am-thuc/mon-lon-man-met-thuong-thuc-am-thuc-muong-giua-long-ha-noi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét