Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Lẩu cua đồng gà ta VIP – món ngon đậm vị quê nhà tại Ẩm thực Vân Hồ

Món lẩu cua đồng gà ta từ lâu đã không còn xa lạ với những thực khách “sành ăn”. Với nước lẩu thơm mùi cua, gạch vàng béo ngậy cùng thịt gà ta dai dai, ngon ngon đã đốn gục bao tâm hồn ăn uống. Nhưng tại đất Hà Thành, bạn vẫn chưa tìm được một quán ngon ưng ý? Vậy thì bạn hãy ghé thăm Ẩm thực Vân Hồ để không bị bỏ lỡ món lẩu cua đồng gà ta Vip tại đây nhé!

Lẩu cua đồng gà ta VIP – món ngon đậm chất quê nhà

Lẩu là món ăn không còn xa lạ gì với người dân ta hiện nay nhưng thực chất nó có nguồn gốc từ Trung Quốc. Sau khi du nhập về Việt Nam, lẩu đã được chế biến và sử dụng những nguyên liệu quen thuộc mà vẫn không mất vị mùi vị thơm ngon vốn có. Nếu là một “tín đồ” của lẩu thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua món lẩu cua đồng gà ta VIP của Ẩm thực Vân Hồ.

“Đệ nhất lẩu” được chế biến từ những nguyên liệu quen thuộc nhưng có hương vị đậm đà khó cưỡng

Lẩu cua đồng của Vân Hồ luôn được các thực khách ưa ái lựa chọn. Bởi nước lẩu thơm mùi cua đồng đặc trưng, gạch cua vàng óng, béo ngậy, ăn cùng thịt gà ta dai ngon khó cưỡng. Khi thả đồ nhúng như rau, đậu, nấm,.. vào sẽ quyện cùng lớp mỡ vàng thơm trên mặt nước. Đặc biệt hấp dẫn thị giác.

Nước lẩu thơm mùi cua đồng đặc trưng khiến thực khách khó cưỡng lại. Cùng với đó là những tảng gạch béo ngậy khi được xay lọc kỹ càng làm người ăn sẽ hoài niệm về vị quê nhà. Món canh cua của bà, của mẹ nấu như thoang thoảng trong khoang miệng, đưa ta về với thời ấu thơ.

Thịt gà ta dai ngon, thơm mềm cũng là một phần không thể thiếu để làm nên thương hiệu “đệ nhất lẩu” cho món lẩu cua đồng gà ta VIP của Vân Hồ. Thịt gà chắc mà không bở cùng với nước lẩu thơm vị cua khiến thực khách nhớ mãi không quên. Gió lạnh ùa về, ngồi cạnh một nồi lẩu bốc hơi nghi ngút thì quả là điều khó ai cưỡng nổi.

Thịt gà ta dai ngon góp phần tạo nên hương vị riêng của món lẩu cua đồng gà ta VIP

Đến với Nhà hàng Vân Hồ sẽ được thưởng thức món lẩu cua đồng gà ta VIP chuẩn vị Hà Thành đậm đà khó quên

Là một “tín đồ” của lẩu, chắc chắn khi đến với Vân Hồ, bạn sẽ gục ngã ngay trước set lẩu thơm ngon này. Đồ nhúng chính gồm thịt gà ta thơm ngon, nước lẩu đậm vị gây thương nhớ. Set đồ nhúng phụ gồm đầy đủ các loại rau muống chẻ, rau mùng tơi, nấm, đậu,… đảm bảo ăn no bễ bụng luôn. Nồi lẩu ấm cúng vừa gắn kết tình cảm mọi người vừa đáp ứng các yêu cầu ngon, bổ, giá cả hợp lý.

Ẩm thực Vân Hồ cam kết đem đến cho thực khách những giây phút khó quên bên nồi lẩu nóng hổi

Hương lẩu lan tỏa sẽ khiến bạn chỉ ngửi thôi đã cảm thấy bụng đói cồn cào. Kết hợp uống cùng bia Hà Nội hay nhâm nhi cùng chén rượu táo mèo, rượu ba kích vàng rơm, nước ngọt hay nước lọc sẽ khiến cho món lẩu trọn vị hơn. Một nồi lẩu cua đồng gà ta VIP tại Vân Hồ thoải mái cho từ 6 – 8 người ăn.

Hương lẩu lan toả sẽ khiến bạn chỉ cần ngửi thôi đã thấy bụng đói cồn cào

Lưu giữ trọn vẹn tinh hoa ẩm thực xứ Kinh Kỳ trong từng món ăn thuần Việt đặc sắc, nhà hàng Vân Hồ từ lâu đã trở thành điểm hẹn yêu thích của rất nhiều cư dân thủ đô, trong đó có cả những ngôi sao nổi tiếng. Đồ ăn ngon, chỗ ngồi đẹp, đồ uống đa dạng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo cùng chỗ để xe rộng rãi là những ưu điểm tuyệt vời làm nên thương hiệu Ẩm Thực Vân Hồ suốt gần 30 năm qua.

Gió lạnh đã về, các bạn còn băn khoăn gì nữa mà không cùng bạn bè và người thân đến ngay Ẩm thực Vân Hồ thưởng thức món lẩu cua đồng gà ta VIP thơm ngon, đậm vị. Nhà hàng rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888

Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư

The post Lẩu cua đồng gà ta VIP – món ngon đậm vị quê nhà tại Ẩm thực Vân Hồ appeared first on Ẩm thực Vân Hồ.



source https://amthucvanho.com.vn/tin-tuc/lau-cua-dong-ga-ta-vip-mon-ngon-dam-vi-que-nha-tai-am-thuc-van-ho.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét