Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Nhà hàng Vân Hồ – địa điểm hâm nóng tình cảm gia đình hoàn hảo

Bạn muốn tìm một địa điểm hoàn hảo để hâm nóng tình cảm, thay đổi không khí gia đình mà vẫn chưa tìm được? Vậy bạn hãy ghé thăm Nhà hàng Vân Hồ để khám phá không gian ấm cúng nơi đây nhé! Đây sẽ là một địa điểm giúp hâm nóng tình cảm gia đình hoàn hảo đó.

Ẩm thực Vân Hồ – địa điểm hâm nóng tình cảm gia đình hoàn hảo

Gia đình là tổ ấm, là nơi thân thiết, nơi trở về của mỗi người sau một ngày dài mệt mỏi. Không chỉ tình yêu, tình bạn cần được vun đắp mà tình cảm gia đình cũng cần được hâm nóng. Đó là thời gian các thành viên trong gia đình gác lại hết tất cả mọi việc từ việc nhà đến việc xã hội lại để thư giãn cạnh nhau, cùng nhau thưởng thức một bữa ăn ngon.

Nhà hàng Vân Hồ có lịch sử lâu đời và được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn

Giữa lòng Thủ đô tấp nập, muốn tìm được một nơi để gia đình ăn uống cùng nhau không khó. Nhưng Nhà hàng Vân Hồ lại là địa điểm được nhiều gia đình yêu thích, lựa chọn là điểm đến quen thuộc trong mỗi dịp thư giãn, tụ họp các thành viên.

Thực đơn phong phú, hấp dẫn mà giá cả lại quá phải chăng!

Nhà hàng Vân Hồ – Địa chỉ số 2B Hoa Lư, Hà Nội chính là điểm đến lý tưởng cho các gia đình muốn tổ chức tiệc. Vân Hồ chuyên phục vụ các món ăn thuần Việt mang phong vị Hà thành đặc sắc, nếm thử một lần là khó có thể quên được. Những món ăn thuần Việt đa số đều dễ ăn và phù hợp khẩu vị từ người già, trẻ nhỏ, vì thế mà thực đơn tại Vân Hồ thích hợp cho các bữa tiệc gia đình quây quần, ấm cúng.

Nhiều món ăn hấp dẫn, đa dạng vùng miền được các đầu bếp tỉ mỉ nấu nướng, trình bày đẹp mắt

Thực đơn với nhiều món ngon, đa dạng vùng miền giúp thực khách dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp khẩu vị của mình và gia đình. Nhà hàng Vân Hồ phục vụ đa dạng các món ăn thuần Việt, từ hải sản, thịt thú rừng cho đến các món ăn đặc sắc như gà Đông Tảo bảy món, tôm bao phú quý… Tất cả các món ăn đều được chế biến cầu kỳ, công phu, không chỉ hương vị thơm ngon khó quên mà trình bày cũng vô cùng tinh tế, đẹp mắt.

Nhà hàng Vân Hồ – điểm đến lý tưởng cho mọi gia đình

Giá cả lại vô cùng “dễ chịu”. Khi mà các anh muốn “đổi gió” cho cả gia đình mà các mẹ, các chị lại lo tiêu tốn một khoản thì Vân Hồ là một điểm đến lý tưởng nhé. Không phải tốn quá nhiều tiền lại có thể thưởng thức được nhiều món ăn ngon do các đầu bếp thực hiện. Bỏ bớt các khâu đi chợ, nấu nướng, dọn dẹp sẽ giúp cho buổi hâm nóng tình cảm gia đình trở nên hoàn hảo hơn.

Không gian đa dạng sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất

Đặc biệt, với không gian yên tĩnh, ấm cúng, nhân viên thân thiện, nhiệt tình, mang lại cảm giác hài hòa, gần gũi cho thực khách cũng là một điểm cộng của Ẩm thực Vân Hồ. Không gian nhà hàng được chia làm nhiều kiểu khu vực khác nhau, đảm bảo đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Với không gian thoải mái, đa dạng phong cách, Vân Hồ sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm tốt nhất

Nếu khách hàng muốn riêng tư, phòng ốc sang trọng, có thể dùng bữa tại các phòng tiệc trong nhà. Còn nếu khách hàng muốn không gian thoáng đãng, tràn ngập cây xanh, có thể nghe được tiếng nói chuyện rôm rả từ các bàn khác, có thể dùng bữa tại khu vực bàn ngoài trời.

Tọa lạc ở vị trí đắc địa nên nhà hàng Vân Hồ khá là dễ tìm kiếm, chỗ để xe rộng rãi, thoáng đãng nên thực khách không cần lo lắng trong việc tìm đường hay phải kiếm chỗ gửi xe ngoài.

Vân Hồ đảm bảo sẽ đem đến cho thực khách những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và bạn bè

Với những ưu điểm trên thì Nhà hàng Vân Hồ xứng đáng làm một điểm đến lý tưởng để các gia đình hâm nóng tình cảm, quây quần bên nhau. Bạn và gia đình sẽ có những bữa ăn ngon, bữa tiệc ấm áp, thân thiết và tràn ngập tiếng cười bên gia đình thân yêu.

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888

Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư

The post Nhà hàng Vân Hồ – địa điểm hâm nóng tình cảm gia đình hoàn hảo appeared first on Ẩm thực Vân Hồ.



source https://amthucvanho.com.vn/tin-tuc/nha-hang-van-ho-dia-diem-ham-nong-tinh-cam-gia-dinh-hoan-hao.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét