Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Quán ăn gia đình tại Hà Nội – Lựa chọn ngay Ẩm thực Vân Hồ

Cuộc sống hiện đại, con người ta ngày càng có nhu cầu hưởng thụ cao hơn. Chính vì thế, xu hướng cả nhà tổ chức đi ăn nhà hàng cũng chẳng còn xa lạ với mảnh đất thủ đô. Rất nhiều quán ăn gia đình mọc lên thì việc lựa chọn được cho gia đình mình một địa điểm lý tưởng lại càng khó. Ẩm thực Vân Hồ luôn tự hào là một điểm đến khó quên của quý khách và luôn hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc đáng nhớ. Hãy cùng tìm hiểu xem Ẩm thực Vân Hồ có gì đặc biệt nhé.

Ẩm thực Vân Hồ – quán ăn gia đình tại Hà Nội, địa điểm hâm nóng tình cảm gia đình hoàn hảo

Gia đình luôn là nơi để về.

Gia đình là tổ ấm, là nơi thân thiết, nơi trở về của mỗi người sau một ngày dài mệt mỏi. Vì thế, bữa cơm gia đình rất quan trọng. Đó là thời gian các thành viên trong gia đình gác lại hết tất cả mọi việc từ việc nhà đến việc xã hội lại để thư giãn cạnh nhau, cùng nhau thưởng thức một bữa ăn ngon, cùng nhau trò chuyện vui vẻ.

Cùng Ẩm thực Vân Hồ tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ.

Nhà hàng Vân Hồ được lựa chọn là điểm hội họp của rất nhiều gia đình tại Hà Nội bởi nơi đây đáp ứng được hai tiêu chí cơ bản. Đó là chất lượng đồ ăn và giá cả khiến cho mọi gia đình đều rất hài lòng. Không những vậy, vị trí lại thuận lợi, nhà hàng Vân Hồ nằm ngay khu vực trung tâm Hà Nội, giúp quý thực khách dễ dàng tìm kiếm cũng như di chuyển.

Cùng nâng ly bên bàn tiệc đầy ắp những món ăn thơm ngon tại nhà hàng đem lại những khoảnh khắc vui vẻ, ấm áp và giúp gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình lại với nhau.

Quán ăn gia đình tại Hà Nội – Thực đơn phong phú, không gian ấm cúng, giá cả hợp lý!

Nhà hàng Vân Hồ chuyên phục vụ các món ăn thuần Việt mang phong vị Hà thành đặc sắc, nếm thử một lần là khó có thể quên được. Những món ăn thuần Việt đa số đều dễ ăn và phù hợp khẩu vị từ người già, trẻ nhỏ, vì thế mà thực đơn tại Vân Hồ thích hợp cho các bữa tiệc gia đình quây quần, ấm cúng.

Thực đơn phong phú, đa dạng.

Thực đơn với nhiều món ngon, đa dạng vùng miền giúp thực khách dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp khẩu vị của mình và gia đình. Nhà hàng Vân Hồ phục vụ đa dạng các món ăn thuần Việt, từ hải sản, thịt thú rừng cho đến các món ăn đặc sắc như gà Đông Tảo bảy món, tôm bao phú quý… Tất cả các món ăn đều được chế biến cầu kỳ, công phu, không chỉ hương vị thơm ngon khó quên mà trình bày cũng vô cùng tinh tế, đẹp mắt.

Đến với nhà hàng Vân Hồ bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về giá cả. Bởi giá cả ở đây không quá là đắt đỏ, cũng chính vì điều này đã thu hút rất nhiều gia đình đến với Vân Hồ.

Nhà hàng Vân Hồ có rất nhiều không gian cho bạn thỏa sức lựa chọn

Về không gian, nhà hàng Vân Hồ chia thành nhiều khu vực thưởng thức ẩm thực khác nhau. Nếu khách hàng muốn riêng tư, phòng ốc sang trọng, có thể dùng bữa tại các phòng tiệc trong nhà.

Không gian trong nhà sang trọng mà rất ấm cúng.

Còn nếu khách hàng muốn không gian thoáng đãng, tràn ngập cây xanh, có thể nghe được tiếng nói chuyện rôm rả từ các bàn khác, có thể dùng bữa tại khu vực bàn ngoài trời. Hầu hết thực khách đến dùng bữa tại nhà hàng Vân Hồ đều chụp ảnh lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ, một phần cũng vì không gian tại đây đẹp, sang trọng và tràn ngập ánh sáng lung linh.

Không gian bên ngoài thoáng đãng và rất nhiều cây xanh.

Nhà hàng Vân Hồ được nhiều thực khách yêu mến và trở thành điểm đến quen thuộc của cư dân thủ đô suốt gần 30 năm qua. Hãy lên lịch ghé thăm Ẩm thực Vân Hồ để trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời nhé.

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư

The post Quán ăn gia đình tại Hà Nội – Lựa chọn ngay Ẩm thực Vân Hồ appeared first on Ẩm thực Vân Hồ.



source https://amthucvanho.com.vn/tin-tuc/quan-an-gia-dinh-tai-ha-noi-lua-chon-ngay-am-thuc-van-ho.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét