Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

Nhà hàng ăn gia đình giá rẻ, lại nằm ở trung tâm Hà Nội

Cả gia đình bạn đang tìm kiếm một nhà hàng ăn ngon, thực đơn phong phú, giá cả phải chăng lại nằm ngay trung tâm Hà Nội, vị trí đắc địa, dễ dàng di chuyển? Vậy thì bạn không thể bỏ qua Vân Hồ - Nhà hàng ăn gia đình giá rẻ Hà Nội danh tiếng suốt gần 30 năm qua.

Ẩm thực Vân Hồ - Nơi tình cảm gia đình thăng hoa bên bàn tiệc

Hiện nay, rất nhiều người chọn tổ chức tiệc gia đình tại nhà hàng, thay vì tự nấu ăn tại nhà. Lý do vì tổ chức tiệc tại nhà hàng sẽ có nhiều thời gian thảnh thơi, không phải tất bật đi chợ, nấu nướng, dọn dẹp, đồng thời lại được thưởng thức những món ăn ngon chế biến bởi các đầu bếp tài hoa với mức chi phí hợp lý, không quá đắt đỏ.
nhà hàng ăn ngon giá rẻ hà nội
Ẩm thực Vân Hồ - Địa điểm tổ chức tiệc lý tưởng cho gia đình
Nhà hàng ăn ngon Vân Hồ - Địa chỉ số 2B Hoa Lư, Hà Nội chính là điểm đến lý tưởng cho các gia đình muốn tổ chức tiệc. Vân Hồ chuyên phục vụ các món ăn thuần Việt mang phong vị Hà thành đặc sắc, nếm thử một lần là khó có thể quên được. Những món ăn thuần Việt đa số đều dễ ăn và phù hợp khẩu vị từ người già, trẻ nhỏ, vì thế mà thực đơn tại Vân Hồ thích hợp cho các bữa tiệc gia đình quây quần, ấm cúng.
Khui những chai bia, cùng nâng ly bên bàn tiệc đầy ắp những món ăn thơm ngon tại nhà hàng đem lại những khoảnh khắc vui vẻ, ấm áp và giúp gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Cả tuần cả tháng bận bịu, nay có dịp cùng ngồi quây quần bên nhau, tâm sự với nhau những câu chuyện buồn vui trong cuộc sống… là điều mà mọi thành viên đều mong muốn.
Và câu chuyện gia đình sẽ càng vui, càng rôm rả hơn nữa khi có sự góp mặt của những món ăn ngon và đồ uống ưa thích phục vụ tại nhà hàng Vân Hồ.

Nhà hàng ăn gia đình giá rẻ, lại nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội

Ăn ngon, giá cả hợp lý, đồng thời lại có không gian đẹp, rộng rãi, thoáng mát, chỗ để xe thoải mái và vị trí đắc địa dễ tìm chính là những ưu điểm nổi bật của nhà hàng Vân Hồ. Về thực đơn, nhà hàng Vân Hồ phục vụ đa dạng các món ăn thuần Việt, từ hải sản, thịt thú rừng cho đến các món ăn đặc sắc như gà Đông Tảo bảy món, tôm bao phú quý… Tất cả các món ăn đều được chế biến cầu kỳ, công phu, không chỉ hương vị thơm ngon khó quên mà trình bày cũng vô cùng tinh tế, đẹp mắt.
nhà hàng ăn ngon giá rẻ hà nội
nhà hàng ăn ngon giá rẻ hà nội
Các món ăn tại nhà hàng Vân Hồ có hương vị hấp dẫn, khó quên và cách bày trí tinh tế, đẹp mắt
Về không gian, nhà hàng Vân Hồ chia thành nhiều khu vực thưởng thức ẩm thực khác nhau. Nếu khách hàng muốn riêng tư, phòng ốc sang trọng, có thể dùng bữa tại các phòng tiệc trong nhà. Còn nếu khách hàng muốn không gian thoáng đãng, tràn ngập cây xanh, có thể nghe được tiếng nói chuyện rôm rả từ các bàn khác, có thể dùng bữa tại khu vực bàn ngoài trời. Hầu hết thực khách đến dùng bữa tại nhà hàng Vân Hồ đều chụp ảnh lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ, một phần cũng vì không gian tại đây đẹp, sang trọng và tràn ngập ánh sáng lung linh.
nhà hàng ăn ngon giá rẻ hà nội
Không gian tiệc ngoài trời tràn ngập cây xanh
nhà hàng ăn ngon giá rẻ hà nội
Không gian tiệc trong nhà sang trọng, ấm cúng
Đến dùng bữa tại nhà hàng Vân Hồ, thực khách không cần lo lắng về việc khó tìm đường, cũng như khi đến ăn không có chỗ để xe, phải đi gửi ở ngoài bất tiện. Vì nhà hàng tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, đó là phố Hoa Lư, gần công viên Thống Nhất, đường Đại Cồ Việt cũng như đường lên phố cổ Bà Triệu, đồng thời có một khoảng sân lớn với nhân viên bảo vệ trông giữ xe.
Với những ưu điểm tuyệt vời trên, cộng thêm giá cả hợp lý, nhà hàng Vân Hồ được nhiều thực khách yêu mến và trở thành điểm đến quen thuộc của cư dân thủ đô suốt gần 30 năm qua. Đặc biệt, với đồ uống bia hơi đựng trong cốc thủy tinh thổi thô sơ - một đặc trưng của bia hơi Hà Nội, quán bia tươi Vân Hồ còn là tụ điểm yêu thích của cánh mày râu, nhất là vào mùa bóng đá.
Nếu bạn đang băn khoăn chưa tìm được địa chỉ nhà hàng ăn gia đình giá rẻ Hà Nội thì hãy đến với ẩm thực Vân Hồ. Bạn và gia đình sẽ có được những bữa tiệc gia đình vui vẻ, ấm cúng, tràn ngập niềm vui và tiếng cười.
ẨM THỰC VÂN HỒ
Ẩm thực Vân Hồ - Điểm đến khó quên
Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 - 0903.412.888
Website: http://amthucvanho.com.vn
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét