Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Gìn giữ tinh hoa ẩm thực Việt qua từng món ngon Vân Hồ

Món ăn Việt Nam nổi tiếng rất ngon và hấp dẫn, cũng chính vì lẽ đó mà thực khách khắp nơi luôn dành cho ẩm thực Việt một sự ưu ái nhất định. Đặc biệt, nhắc đến món ăn Việt thì không thể không nhắc đến văn hoá ẩm thực Hà Thành. Một sự kết hợp tinh tế và hoàn hảo!

Ẩm thực Hà Nội – lưu giữ và phát triển tinh hoa

Người Hà Nội từ xưa đã nổi tiếng cầu kỳ, tinh tế trong việc lựa chọn nguyên liệu và chế biến món ăn. Những món ăn của Hà Nội được đánh giá cao ở sự tinh túy. So với các vùng miền khác Hà Nội là nơi tập trung thực phẩm phong phú hơn, từ thủy hải sản đến gia cầm, các loại gia vị cũng đa dạng nên người chế biến có điều kiện chọn lựa thực phẩm do vậy cũng dễ “thăng hoa” hơn.
Vì nguồn nguyên liệu phong phú này nên việc chế biến các món ăn của Hà Nội cũng rất đa dạng. Mỗi mùa lại có những món ăn riêng, ngay cả món tráng miệng cũng rất cầu kỳ như mùa đông có xôi vò, chè bà cốt, mùa hè có chè sen long nhãn, chè hoa cau… Và không chỉ chế biến món ăn phù hợp với thời tiết, với mùa, người Hà Nội cũng rất coi trọng sự hài hòa của không gian, không khí khi ăn uống.
Gìn giữ tinh hoa ẩm thực Việt qua từng món ngon truyền thống
Người Hà Nội từ xưa đã nổi tiếng cầu kỳ, tinh tế trong việc lựa chọn nguyên liệu và chế biến món ăn
Văn hóa ẩm thực Việt Nam bắt nguồn từ chính dấu ấn của nền nông nghiệp lúa nước. Dù có hội hè, đình đám hay tiệc tùng gì thì trong thực đơn của người Việt cũng không thể thiếu hạt cơm – cây lúa. Các món ăn Việt Nam chủ yếu làm từ rau, quả, củ nên ít mỡ, không dùng nhiều thịt như các nước phương Tây, cũng không dùng nhiều dầu mỡ như món của người Hoa. Khi chế biến thức ăn, người Việt thường dùng nước mắm để nêm, lại kết hợp với rất nhiều gia vị tự nhiên khác… nên món ăn rất đậm đà. Mỗi món khác nhau đều có nước chấm tương ứng làm cho món ăn có hương vị đặc trưng hơn.

Ẩm thực Vân Hồ – tinh hoa ẩm thực Việt

Chính bởi sự cao quý, tinh tế của ẩm thực Hà Thành mà có rất nhiều người muốn lưu giữ và phát triển nó. Ẩm thực Vân Hồ chính là một nơi như vậy! Có thể nói, việc nấu ra những món ăn ngon, hấp dẫn đối với người đầu bếp là vô cùng quan trọng, hiển nhiên và tất yếu. Nhưng nếu đơn giản chỉ là nấu ăn ngon thì thực sự lại không đúng với tinh thần những người đầu bếp tại Vân Hồ.
Gìn giữ tinh hoa ẩm thực Việt qua từng món ngon truyền thống
Việc nấu ra những món ăn ngon, hấp dẫn đối với người đầu bếp là vô cùng quan trọng
Luôn cố gắng gìn giữ những gì tinh tế nhất, ngọt ngào nhất, truyền thống nhất trong từng món ăn, những người đầu bếp tại Vân Hồ muốn đem đến cho thực khách những điều mà hiếm có nhà hàng nào mang đến được. Đó chính là sự tinh tế và cái tâm lưu giữ truyền thống.
Không gian tại Vân Hồ cũng được bố trí vô cùng tinh tế với những hoạ tiết trang trí mang đậm nét truyền thống. Phòng Vip tuy hiện đại nhưng sự phối kết hợp trong thiết kế cũng mang đến cho người ta chút gì đó hoài niệm, hiện đại mà thân thương, mộc mạc.
Đúng như người Hà Nội, thân thiện, mộc mạc và giàu tình cảm. Phong cách phục vụ tại Vân Hồ cũng khiến cho thực khách cảm thấy ấm áp và thoải mái. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu và yêu cầu của thực khách, có mặt mọi lúc, mọi nơi chỉ cần khách hàng yêu cầu.
Ở chốn Hà Thành tấp nập với vô vàn sự lựa chọn thì con người ta không khó tìm thấy những quán ăn mang tên Ẩm thực Việt. Tuy nhiên làm sao để có thể tìm được một quán ăn với cái chất, cái tâm, cái tình như nhà hàng Vân Hồ thì không hề dễ.
Gìn giữ tinh hoa ẩm thực Việt qua từng món ngon truyền thống
Không gian tại Vân Hồ cũng được bố trí vô cùng tinh tế với những hoạ tiết trang trí mang đậm nét truyền thống
Nếu có nhu cầu thưởng thức những món ăn Việt với sự tinh hoa, chọn lọc, quý khách hàng có thể ghé Vân Hồ, gọi cho chúng tôi để được tư vấn và đặt bàn trực tiếp theo địa chỉ:
Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên
Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa LưWebsite: http://amthucvanho.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét