Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Ẩm thực Vân Hồ trao thưởng lớn tới khách hàng nhân dịp sinh nhật thứ 28

Vào ngày 21/6 vừa qua, nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ đã diễn ra sự kiện sinh nhật lần thứ 28 với rất nhiều hoạt động và trao tổng giải thưởng lên đến hơn 20 triệu đồng để tri ân khách hàng. Cùng dõi theo chuỗi hoạt động của Vân Hồ thông qua bài viết dưới đây.

Ngày 21/6/2019 là một ngày vô cùng đặc biệt với toàn thể nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ. Ngay từ sớm, không khí tại nhà hàng đã rất nhộn nhịp. Từ nhân viên bếp đến nhân viên phục vụ và đặc biệt cả anh Hà, chị Vân – những người đầu tàu của Vân Hồ đều tất bật chuẩn bị để buổi sinh nhật diễn ra tốt đẹp nhất.

Ẩm thực Vân Hồ trước thềm diễn ra sự kiện sinh nhật

Đúng 18 giờ, buổi sinh nhật chính thức bắt đầu với sự góp mặt của đông đảo các quý khách hàng, đối tác. Buổi sinh nhật bắt đầu cũng là lúc Vân Hồ “nóng” hơn bao giờ hết. Đó không phải cái“nóng” từ thời tiết mà từ những tràng vỗ tay, những lời chúc nồng nhiệt của khách hàng – những người luôn tin tưởng, đồng hành cùng Vân Hồ suốt 28 năm qua.


Các khách hàng đến chức mừng sinh nhật Vân Hồ kèm thêm những bó hoa tươi thắm và lời chúc tốt đẹp

Đánh dấu sự bắt đầu của sự kiện là hai tiết mục chúc mừng vô cùng sôi động của các cô gái trẻ trung đến từ nhà tài trợ bia Carlsberg và vũ đoàn Pinky Girl. Nối tiếp không khí máu lửa đó là giọng ca khỏe khoắn, trẻ trung nhưng không kém phần tha thiết của nữ ca sĩ Thanh Vân, đem đến cho toàn thể thực khách những phút giây sâu lắng, đắm chìm trong những bản nhạc xưa đầy cảm xúc.


Những cô gái xinh đẹp, trẻ trung mang đến các tiết mục sôi động “làm nóng” không khí

Trong không khí hân hoan tại nhà hàng, tất cả thực khách đều phấn khích, vui vẻ vừa thưởng thức những món ngon trong menu đặc biệt, vừa cùng nhau hô vang lời chúc mừng Vân Hồ tròn 28 năm thành lập.

Như đã hứa hẹn, xuyên suốt chương trình là những trò chơi vô cùng thú vị được các thực khách nhiệt tình tham gia. Mỗi thực khách đến nhà hàng đều được rút một lá phiếu may mắn, có cơ hội trúng quà đặc biệt. Theo tiếng gọi của MC, mọi người cùng hồi hộp chờ đợi và vỡ òa khi con số trong tay mình được vang lên. Lần lượt 20 giải thưởng đặc biệt cùng rất nhiều những phần quà nhỏ khác như bia Carlsberg, rượu Vodka cá sấu,.. đã được trao tận tay các thực khách thân yêu.


Các giải thưởng đặc biệt được trao tận tay những khách hàng may mắn

Các trò chơi thú vị đem lại nhiều tiếng cười sảng khoải

Cuối buổi sinh nhật, anh Hà – đại diện cho Ẩm thực Vân Hồ gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng,các anh chị em bạn bè thân thiết đã có mặt chung vui cùng nhà hàng. Và toàn thể nhà hàng một lần nữa cùng nhau nâng cao ly rượu, chúc cho sự phát triển của Vân Hồ ngày một vững mạnh.


Nâng cao ly rượu chúc cho Vân Hồ ngày càng phát triển

Tối sinh nhật mừng 28 năm tuổi của Vân Hồ khép lại thành công rực rỡ với nhiều cung bậc cảm xúc. Hy vọng rằng Ẩm thực Vân Hồ sẽ luôn là một điểm đến khó quên với quý khách hàng trên con đường phía trước!

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên
Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét