Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Ẩm thực Vân Hồ vinh dự lọt Top 100 Thương Hiệu nổi tiếng năm 2019

Trải qua 28 năm thành lập và phát triển, khách hàng là những người luôn sát cánh đồng hành, là động lực để Ẩm thực Vân Hồ không ngừng phấn đấu, cải thiện chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện.

Ẩm thực Vân Hồ – “Sản Phẩm – Dịch Vụ Chất Lượng Tốt năm 2019” – “Top 100 Thương Hiệu nổi tiếng năm 2019”

Chứng nhận Thương Hiệu Nổi Tiếng, Sản Phẩm – Dịch Vụ Chất Lượng Tốt năm 2019 là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình “Doanh nghiệp, Doanh Nhân học tập và làm theo lời Bác năm 2019” do Viện Kinh tế và Văn Hóa kết hợp với Trung Tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng, Ban quản lý KDT Phủ Chủ Tịch tổ chức.

Với mục đích hướng tới lợi ích của người tiêu dùng, cũng như ghi nhận những nỗ lực, cống hiến của cá nhân, doanh nghiệp trong những năm qua, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 100 sản phẩm, doanh nghiệp tiêu biểu

.
Công văn chứng nhận Ẩm thực Vân Hồ – Thương Hiệu Nổi Tiếng, Sản Phẩm – Dịch Vụ Chất Lượng Tốt năm 2019

Theo đánh giá của BTC, dịch vụ của Nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ đã được đông đảo người tiêu dùng yêu thích, tin dùng qua đó, đủ tiêu chí tham gia vào “Top 100 Dịch Vụ Hoàn Hảo vì quyền lợi Người tiêu dùng”. Đồng thời, thương hiệu “ẨM THỰC VÂN HỒ” cũng vinh dự được đề cử vào “Top 100 Thương Hiệu nổi tiếng năm 2019” cùng với các thương hiệu sản phẩm tiêu biểu: Vingroup, BKAV, SHB, Sino, Sino Vanlook, Vietcombank, Daikin, Seabank, Hitachi, Thaco,…

Có thể nói, đây không chỉ là một cột mốc quan trọng, đánh dấu sự nỗ lực của Ẩm thực Vân Hồ đã chính thức được ghi nhận mà còn là một món quà đặc biệt cho lần sinh nhật thứ 28 của nhà hàng sắp tới.

Ẩm thực Vân Hồ mở tiệc sinh nhật, tri ân quý khách hàng

Trải qua chặng đường 28 năm thành lập, khách hàng là những người luôn sát cánh đồng hành, là động lực để Ẩm thực Vân Hồ không ngừng phấn đấu, cải thiện chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện, trở thành một trong những quán ăn ngon tại Hà Nội.

Để tri ân những tình cảm quý báu đó, xin kính mời toàn thể các quý khách hàng đến Vân Hồ vào lúc 18h ngày 21/6/2019 để dự lễ sinh nhật, cùng chung vui với nhà hàng và để rinh về những phần quà vô cùng giá trị.

Buổi sinh nhật lần thứ 28 của Vân Hồ sẽ diễn ra ngày 21/6/2019


Ẩm thực Vân Hồ một lần nữa xin gửi lời cảm ơn đến sự yêu mến, tin tưởng và tình cảm mà các quý khách hàng đã dành cho nhà hàng. Rất mong được đón tiếp quý khách trong buổi sự kiện sinh nhật diễn ra sắp tới!

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét