Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

Nhà hàng bia hơi truyền thống tại Hà Nội

 Bia hơi Hà Nội không chỉ đơn giản là bia, là thức uống giải khát mà còn là nét văn hóa không thể trộn lẫn của mảnh đất nghìn năm văn hiến. Đến với các nhà hàng bia hơi Hà Nộimỗi thực khách đều cảm thấy thu hút và ấn tượng với những vại bia mát lạnh, những món ăn ngon mang đậm chất văn hóa của Hà Nội.

Nhà hàng bia hơi Hà Nội – Bia ngon mang nhiều ấn tượng
Bia tươi Hà Nội trở thành một nét truyền thống của người dân Hà Nội nói riêng và của người dân Việt nói chung. Các sản phẩm của bia tươi Hà Nội có rất nhiều chủng loại, bao bì nhưng người dân vẫn thích uống bia tại các nhà hàng bia hơi Hà Nội vì yêu thích nét riêng của thưởng thức bia hơi.
Những món nhậu đơn giản như lạc luộc, lạc rang cộng với ly bia hơi Hà Nội sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Không gian đẹp, thanh bình cùng những chiếc cốc thuỷ tinh mang đậm sự hoài cổ, quả là điều khiến chúng ta ấn tượng và không thể nào quên. Khi mệt mỏi, chỉ đơn giản là uống một ly bia thơm ngon để giải cơn khát.
Nhà hàng bia hơi Hà Nội nào ngon và “chất” không thể bỏ qua?
Hương vị bia hơi Hà Nội vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng cho sức khỏe, nếu sử dụng đúng đúng liều lượng. Mang lại sự sảng khoái vô cùng và giải khát cực đã sau mỗi ngày lao động vất vả và những ngày thời tiết nắng nóng.
Bạn có thể tìm thấy các địa chỉ nhà hàng bia hơi Hà Nội ở khắp các con phố, hẻm nhỏ cũng như các đường lớn tại khu vực Hà Nội. Đối với những du khách và thực khách sành về bia tươi. Khi một lần đến Hà Nội không thể không ghé thăm các nhà hàng bia hơi Hà Nội tại đây. Và một gợi ý cho các bạn yêu bia hơi đó chính là Ẩm thực Vân Hồ.

Nhà hàng bia hơi Hà Nội Vân Hồ – điểm đến khó quên của thực khách

Nhà hàng bia hơi Hà Nội Vân Hồ có một khoảng không gian vừa đủ tách biệt với thế giới bên ngoài, một khoảng yên bình thoáng đãng cần thiết để thực khách trốn đi cái xô bồ của cuộc sống thường nhật, để ngồi hàn thuyên, chuyện trò cùng bạn bè bên cạnh những ly bia đặc sản Hà Nội vừa thưởng thức các món nhậu hấp dẫn…. Đặc biệt, Nhà hàng bia hơi Hà Nội Vân Hồ còn nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật. Có máy lạnh, phòng riêng cho gia đình, bạn bè.
Nhà hàng bia hơi Hà Nội nào ngon và “chất” không thể bỏ qua?
Thực đơn tại Vân Hồ rất phong phú, từ các món nhậu cho dân sành nhậu thoải mái lựa chọn: Nem phùng, Nem tai, lạc luộc, lạc rang, các món lẩu, đến những món ăn mang sự tinh tuý như gà hấp lá sen, lợn mán mẹt,… Các món ăn thuỷ, hải sản thơm ngon, hấp dẫn lại đặc biệt tươi sống, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.
Nét tinh tế các món ăn Hà Nội tại Vân Hồ thể hiện ở cách chế biến. Mỗi món ăn đều có hương vị, nét đẹp riêng khiến thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn thông thường mà còn được thưởng thức nhiều món mới lạ, ngon miệng và phù hợp với khẩu vị của nhiều người.
Nhà hàng bia hơi Hà Nội nào ngon và “chất” không thể bỏ qua?
Và đặc biệt, tại Vân Hồ còn có thức uống đặc biệt của Hà Nội đó là các quán bia tươi Hà Nội – một trong những văn hóa ẩm thực của mảnh đất Hà Thành. Người ta không thể không nhắc tới ấn tượng khó phai, đó là vại bia hơi Hà Nội mát lạnh ngất ngây say. Đến ngày nay, ấn tượng ấy không những không phai nhạt mà ngày càng sâu đậm thêm không chỉ với người Hà Nội. Thật vậy, bia hơi Hà Nội không chỉ đơn giản là bia, là thức uống giải khát mà còn là nét văn hóa không thể trộn lẫn của mảnh đất nghìn năm văn hiến.
Ẩm thực Vân Hồ - Điểm đến khó quên
Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 - 0903.412.888
Website: http://amthucvanho.com.vn
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét