Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2018

Cùng Ẩm thực Vân Hồ tận hưởng sự hoàn hảo trước khoảnh khắc đón “giao thừa tết tây” nhé!

Chỉ còn vài ngày nữa tiếng pháo chào năm mới 2019 trên toàn thế giới sẽ nổ vang trên nền trời đêm trong thời khắc chuyển giao của vũ trụ. Tại Việt Nam tuy tết Dương (hay còn gọi là tết Tây) chưa phải là tết chính bởi người Việt ăn tết theo lịch âm, nhưng không khí chào năm mới đã ngập tràn trên khắp các con phố, nhất là tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang sinh sống tại thủ đô, hãy ghé qua địa chỉ 2B Hoa Lư nhà hàng ẩm thực Vân Hồ hoà chung không khí đón chào năm mới với người thân và bạn bè nhé.

Nếu đã gợi ý chắc chắn phải có lý do. Vì sao khách hàng nên lựa chọn Ẩm thực Vân Hồ làm địa điểm đón năm mới cùng người thân và bạn bè, mà không phải là một nơi nào khác? Câu trả lời bên dưới chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, chỗ để xe rộng thênh thang

Nhà hàng Vân Hồ rất biết cách gây bất ngờ cho khách hàng, khi khéo léo ẩn mình bên trong con đường đi vào từ cổng có cảm giác rất nhỏ hẹp. Nhưng chỉ cần phóng qua “khe cổng hẹp” đó, quý khách hàng sẽ phát hiện ra một điều vô cùng bất ngờ: mình đã bị lừa, bởi không gian hiện ra trước mắt quý khách sẽ là cả một khoảng sân rộng thênh thang, tha hồ để xe. Xe lớn xe bé gì Vân Hồ cũng “chấp tất”.

Chỗ để xe rộng thênh thang

Sân đã rộng thì chẳng có cớ gì nhà hàng lại bé hơn cái sân cả. Và đương nhiên Vân Hồ không thể làm khách hàng của mình thất vọng. Khu vực dành cho khách hàng được chia làm 2 phần: 1 phần có nhiều bàn cho nhiều nhóm khách ngồi chung trong một khuôn viên, rất thích hợp với khách yêu không khí ồn ào, náo nhiệt. Đặc biệt vào dịp nào có đoàn quân áo đỏ sao vàng của HLV Park Hang Seo ra sân nữa thì quả thực phải dùng từ “bùng nổ” để diễn tả về không khí của khu vực này trong những ngày Việt Nam còn nóng hơn sa mạc Sahara ấy. Ngoài ra Vân Hồ còn có khu vực phòng riêng, phòng VIP dành cho các gia đình cần không gian riêng tư hoặc hội họp, hoặc tìm kiếm một nhà hàng tổ chức sinh nhật giá rẻ...

Không gian riêng tư để tổ chức sinh nhật, hội họp...
Không gian mênh mông cò bay mỏi cánh còn là sự lựa chọn “chuẩn không cần chỉnh” với các gia đình có con nhỏ. Thay vì gò ép các bé phải ngồi im một chỗ hoặc chỉ loanh quanh trong phòng ăn nhỏ xíu, các bé sẽ được tha hồ chạy nhảy, nô đùa, chơi đủ mọi trò mà các bé thích, kể cả các trò cần không gian rộng. An tâm không bị “cái đuôi đáng yêu” mè nheo đòi về, các bậc phụ huynh cứ vô tư thoải mái mà ngồi tán gẫu, chuyện trò.

Không gian rộng rãi tha hồ cho các bé chạy nhảy, nô đùa

Đồ ăn ngon, sạch, món ăn đa dạng, phù hợp mọi lứa tuổi, giá cả “dễ thương”

Thêm một điểm A+ xuất sắc cho quán ăn ngon Hà Nội - Vân Hồ, đó là đồ ăn. Khách hàng nào đã từng thưởng thức đồ ăn tại đây đều có phản hồi rất tốt. Từ các món ăn nhẹ phổ thông đến các món phức tạp hơn như lòng mơ chiên, dạ dày om tiêu, sườn rang muối, ba chỉ om chuối đậu, bò xào măng trúc, xào cần tỏi, lẩu bò, lẩu vịt, lẩu cá quả, lẩu cá chép, lẩu cua sông, lẩu cá giòn, cá lăng, cá nhồng nướng muối ớt… đều được làm hết sức cẩn thận và cầu kỳ bởi các đầu bếp chuyên nghiệp.

Không chỉ ngon mà còn phải sạch, đó là tiêu chí hàng đầu mà Vân Hồ luôn chú trọng về vấn đề VSATTP. Thực phẩm tại nhà hàng trước khi được đưa vào bộ phận chế biến đều phải được làm sạch tuyệt đối. Còn đối với những món cần phải tiếp xúc trực tiếp bằng tay trong quá trình chế biến hoặc nấu chín đều phải tuân thủ quy định đeo găng tay đầy đủ. 

Món ăn đa dạng, phong phú từ đơn giản đến đòi hỏi kỹ thuật phức tạp

Nếu gia đình bạn có nhiều thế hệ cùng chung sống, hoặc cả đại gia đình đi cùng nhau, bạn cũng không phải quá lo lắng chuyện người ăn được món này, người không ăn được món kia, bởi thực đơn tại đây rất đa dạng, có sự điều chỉnh bắt theo sự thay đổi của thời tiết nên rất dễ dàng để đáp ứng được nhu cầu về khẩu vị của người Việt. Bên cạnh đó, giá cả cũng hoàn toàn hợp lý với túi tiền của khách hàng.

Đồ ăn ngon, không gian đẹp, chỗ để xe rộng mênh mông, giá cả “đáng yêu”… “n trong 1” những ưu điểm của nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội - Ẩm thực Vân Hồ có lẽ là quá đủ để bạn có thể ngay lập tức đưa ra quyết định sẽ đi đâu cùng gia đình hoặc với 500 anh em trong ngày vui chung của cả thế giới. Hãy đến với Ẩm thực Vân Hồ để tận hưởng sự hoàn hảo trước khoảnh khắc đón “giao thừa tết tây” bạn nhé!

Ẩm thực Vân Hồ trong những ngày hội bóng đá có sự tham dự của đội tuyển Việt Nam

Ẩm thực Vân Hồ - Điểm đến khó quên
Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 - 0903.412.888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét