Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

Gợi ý nhà hàng đẹp, ngon, rẻ cho gia đình vào dịp Giáng Sinh

Lễ giáng sinh đang đến gần kề, những âm thanh Jingle Bell Jingle Bell… quen thuộc lại vang lên khắp mọi nẻo đường. Trong ngày Noel ấm áp này, các bạn đã tìm được địa điểm nào để tổ chức bữa tiệc Giáng Sinh cho trọn vẹn niềm vui chưa? Sau đây sẽ là gợi ý nhà hàng đón Giáng Sinh đẹp, ngon, rẻ cho cả gia đình trong mùa Noel này nhé!

Nhu cầu tổ chức tiệc tại nhà hàng nhân dịp lễ Giáng Sinh

Nhiều năm nay, lễ Giáng sinh được mọi người chào đón như một ngày lễ của năm, đối với giới trẻ thì Giáng sinh còn là ngày để bạn bè, tình nhân nắm chặt tay nhau, trao nhau tình yêu thương. Đối với nhiều gia đình thì đây còn là dịp để mọi người quây quần bên trẻ nhỏ ở nơi có những cây thông, tuần lộc và ánh đèn rực sắc màu.
Mỗi mùa Giáng sinh về, cũng để báo hiệu cho tất cả chúng ta một năm mới sắp đến gần, một không khí mang lại cho chúng ta một cảm giác náo nức, bồi hồi và một chút gì đó ấm áp trong trái tim. Cùng với những cây thông, đồ trang trí đẹp mắt, những món ăn nóng hổi và quây quần bên gia đình trong ngày mà cả nước đang nô nức chờ đón xua đi không khí lạnh, nâng ly chúc mừng đón một mùa giáng sinh thật đầm ấm.
 Đến Vân Hồ để nâng ly chúc mừng đón một mùa giáng sinh thật đầm ấm
Đến Vân Hồ để nâng ly chúc mừng đón một mùa giáng sinh thật đầm ấm 
Với những dịp đặc biệt và ý nghĩa như vậy, thay vì tổ chức tại nhà nhiều gia đình lựa chọn những nhà hàng là điểm đến đón không khí ngày Giáng Sinh thêm đặc biệt. Vì vậy, cứ đến gần ngày Giáng Sinh là lại phải đau đầu tìm kiếm nhà hàng nào vừa có đồ ăn ngon, vừa có không gian ấm áp mà giá cả lại phải phù hợp để gia đình, người thân có thể quây quần bên nhau.Hà Nội thì có rất nhiều nhà hàng, tuy nhiên để tìm được nhà hàng đáp ứng được các tiêu chí trên quả thực không phải chuyện đơn giản. Vì thế càng gần đến ngày lễ mà chưa tìm được chỗ càng cảm thấy lo lắng, sốt ruột hơn.

Gợi ý nhà hàng đẹp, ngon, rẻ cho gia đình vào dịp Giáng Sinh

Nếu như bạn cũng đang rơi vào tình trạng “lo lắng, sốt ruột” vì chưa tìm được nhà hàng để tổ chức tiệc cho ngày Giáng Sinh, chúng tôi có một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn là hãy đến ngay quán ăn ngon Hà Nội Vân Hồ - địa chỉ số 2B Hoa Lư.
Khi đến với nhà hàng sang trọng Vân Hồ, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những món ăn thuần Việt không chỉ ngon mà còn dễ ăn, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp chuyên nghiệp, những nguyên liệu tuyệt hảo như cá lăng, thịt nhím, thịt bò, gà đông tảo, thịt lợn sữa… trở thành những món ăn mang hương vị hấp dẫn, khó quên đặc trưng của ẩm thực Hà Thành. Không chỉ thơm ngon, các món ăn phục vụ tại nhà hàng Vân Hồ còn đảm bảo được yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức.
Không chỉ thơm ngon, các món ăn phục vụ tại nhà hàng Vân Hồ còn đảm bảo được yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức
Không chỉ thơm ngon, các món ăn phục vụ tại nhà hàng Vân Hồ còn đảm bảo được yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức
Lựa chọn nhà hàng Vân Hồ để tổ chức tiệc giáng sinh, khách hàng không chỉ được thưởng thức món ăn ngon mà còn cân đối được chi tiêu đúng theo kế hoạch vì giá các món trong thực đơn tại nhà hàng Vân Hồ vô cùng hợp lý, không quá đắt đỏ.
Với thâm niên phục vụ gần 30 năm tại thủ đô, nhà hàng Vân Hồ đã trở thành địa chỉ quen thuộc của những thực khách yêu thích các món ăn thuần Việt và bia hơi Hà Nội. Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thủ đô Hà Nội, nhà hàng Vân Hồ có không gian đẹp, ấm áp phù hợp với những bữa tiệc dành cho gia đình. Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn tổ chức tiệc tại những gian phòng thiết kế nội thất theo tông màu trang nhã, sang trọng hoặc không gian tiệc ngoài trời   với không khí noel và năm mới theo phong cách sang trọng mà không kém phần lãng mạn của nhà hàng để check-in được những kiểu ảnh kỷ niệm thật đẹp.
Lựa chọn nhà hàng Vân Hồ để tổ chức tiệc giáng sinh, khách hàng không chỉ được thưởng thức món ăn ngon mà còn cân đối được chi tiêu
Lựa chọn nhà hàng Vân Hồ để tổ chức tiệc giáng sinh, khách hàng không chỉ được thưởng thức món ăn ngon mà còn cân đối được chi tiêu 
Ngày Giáng Sinh sắp đến rồi, nếu bạn chưa tìm được nhà hàng ngon - bổ - rẻ nào để cả gia đình cùng quây quần đón noel thì hãy đến ngay với nhà hàng Vân Hồ nhé!
Ẩm thực Vân Hồ - Điểm đến khó quên
Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 - 0903.412.888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét