Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

Hãy đến ngay nhà hàng Vân Hồ để hòa mình cùng không khí bóng đá cuồng nhiệt nơi đây!

Hàng chục năm qua, nhà hàng Vân Hồ luôn là điểm đến yêu thích của các fan hâm mộ bóng đá. Lý do người hâm mộ tìm đến đây không chỉ vì đồ ăn thức uống ngon mà còn vì được hòa mình vào trong không khí bóng đá cuồng nhiệt cùng hàng trăm cổ động viên khác.

ĐÃ RẤT LÂU RỒI, NGƯỜI HÂM MỘ VIỆT MỚI ĐƯỢC SỐNG TRONG KHÔNG KHÍ BÓNG ĐÁ CUỒNG NHIỆT NHƯ THẾ!

Kể từ năm 2008 đến nay, người hâm mộ bóng đá Việt Nam chưa bao giờ được sống trong không khí cuồng nhiệt như bây giờ. Kể từ chiến thắng AFF cup năm 2008, bóng đá Việt Nam trượt dài trong vũng lầy tăm tối với những bê bối bán độ và thành tích xuống dốc của đội tuyển quốc gia. Người hâm mộ bóng đá Việt đã cảm thấy đau đớn, thất vọng vô cùng, có nhiều người dường như đã mất hết niềm tin vào đội tuyển.

Đã 10 năm nay, người hâm mộ Việt Nam mới lại được sống trong không khí bóng đá cuồng nhiệt như thế... 
Tuy nhiên, kỳ tích giải U23 châu Á cuối năm 2017, đầu năm 2018 vừa qua đã phục hồi lại niềm tin, tình yêu và khơi dậy sự cuồng nhiệt trong trái tim người hâm mộ. Từ một đội được đánh giá là “lót đường”, tuyển U23 Việt Nam đã từng bước, từng bước vượt qua những đối thủ sừng sỏ như Australia, Iraq, Quatar… để đường hoàng tiến thẳng vào trận chung kết và đem về cho dân tộc giải Á quân danh giá. Đây là một kỳ tích chấn động, khiến cả châu Á ngỡ ngàng về một tuyển Việt Nam ý chí kiên cường, không chịu đầu hàng dù đối thủ có thể lực vượt trội hay kỹ thuật điêu luyện đến đâu đi chăng nữa.

Năm 2018 có thể nói là một năm tràn ngập hào quang đối với bóng đá Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo tài ba của huấn luyện viên Park Hang Seo, tuyển Việt Nam liên tiếp lọt vào trong top 4 đội mạnh nhất của nhiều giải đấu tầm khu vực và châu lục. Các cầu thủ đã cống hiến hết sức mình vì màu cờ sắc áo, vì niềm tin yêu của 90 triệu người hâm mộ Việt Nam. Và giờ đây, đội tuyển quốc gia tiến vào chung kết AFF Suzuki Cup, quyết tâm hạ gục đối thủ Malaysia để đem chiếc cúp danh giá về cho người hâm mộ nước nhà.

Có những giọt nước mắt đã rơi, mồ hôi đã đổ và cuối cùng, người hâm mộ Việt cũng đã được sống trọn vẹn những ngày tháng cuồng nhiệt với bóng đá giống như năm 2008. Hơn cả tình yêu với trái bóng tròn, đó là niềm tự hào dân tộc!
HÒA CHUNG KHÔNG KHÍ BÓNG ĐÁ CUỒNG NHIỆT CÙNG FAN TẠI VÂN HỒ

Quán bia tươi Vân Hồ những ngày diễn ra giải đấu của tuyển Việt Nam luôn ngập tràn sắc đỏ của băng rôn, của cờ, của khẩu hiệu “Việt Nam vô địch”. Rất nhiều fan của đội tuyển quốc gia đã đến đây để theo dõi những trận cầu kịch tính, nảy lửa và say sưa hò reo, nhảy múa ăn mừng chiến thắng. Ngay từ những trận vòng bảng AFF Cup 2018, nhà hàng Vân Hồ đã được đón tiếp rất nhiều thực khách thủ đô đến để thưởng thức ẩm thực và theo dõi bóng đá.

Người hâm mộ chăm chú theo dõi trận bóng tại nhà hàng Vân Hồ 
Lý do quán bia Vân Hồ trở thành điểm hẹn lý tưởng của nhiều tín đồ túc cầu là bởi không gian rộng rãi, chỗ ngồi đẹp, đồ ăn ngon, bia hơi đúng chất Hà Thành cùng màn hình TV lớn. Tất cả những thứ trên giúp cho fan hâm mộ bóng đá có thể theo dõi trận đấu trong một điều kiện thoải mái nhất.

Hương vị thơm ngon của những món ăn thuần Việt như thịt thú rừng, gia cầm, chim rừng, hải sản… tại nhà hàng Vân Hồ sẽ giúp thực khách cảm nhận được trọn vẹn tinh túy ẩm thực xứ kinh Kỳ. Cùng bia hơi mát lạnh và những tiếng hò reo phấn khích, bữa tiệc bóng đá của các fan hâm mộ sẽ trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết. Thật không gì tuyệt bằng việc được ngồi cùng các chiến hữu, nhâm nhi những món ăn ngon, uống những ly bia ngây ngất hơi men và thưởng thức trọn vẹn những pha bóng đẹp của các cầu thủ yêu mến.
Nhà hàng Vân Hồ - Điểm đến lý tưởng cho các fan hâm mộ bóng đá tại Hà Nội 
Trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup giữa tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào hồi 19h30 ngày 15/12/2018, đây là trận quyết định đội nào sẽ lên ngôi vô địch. Nếu bạn và chiến hữu chưa tìm được quán bia xem bóng đá tại Hà Nội nào phù hợp, hãy đến ngay nhà hàng Vân Hồ để hòa mình cùng không khí bóng đá cuồng nhiệt nơi đây!


Ẩm thực Vân Hồ - Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0912.281.199 - 0903.412.888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét