Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Bóng đá - Môn thể thao “gây mê” cả hành tinh

AFF Suzuki Cup 2018 đang bước vào những ngày gay cấn khi chỉ còn 2 trận bán kết nữa là trận chung kết lịch sử sẽ diễn ra. Trong không khí hân hoan của người dân Việt Nam cả nước, niềm hi vọng mong chờ suốt 10 năm, nay lại thêm một lần thổi bùng lên hi vọng. Nếu bạn là một tín đồ bóng đá cuồng nhiệt, hẳn sẽ phải ăn ngủ cùng bóng đá. Ngủ thì đương nhiên là vẫn phải về nhà rồi, nhưng còn ăn ở đâu cho thoả cái đam mê? Hãy đọc bài viết dưới đây nhé!

Bóng đá - Môn thể thao “gây mê” cả hành tinh

Có lẽ sứ mệnh của bóng đá khi có mặt trên hành tinh xanh của chúng ta là để khiến “cả thiên hạ” phải mê mẩn. Chẳng thế mà bao nhiêu anh nguyện thức đêm thức hôm, có gì dùng đấy, nhà có tivi to xem to, nhỏ xem nhỏ, mà không có tivi thì ta xem… điện thoại, miễn sao là được nhìn thấy các thần tượng tung hoành trên sân cỏ.

Như câu chuyện “cười không thể nhịn nổi cười” của nhóm CĐV Iran đã “nhắc nhở” anh chàng quay phim với dòng biểu ngữ to đùng “Hey cameraman don’t film us, our wives think we are on business trip”, dịch ra là "Đừng quay chúng tôi nhé anh quay phim ơi, mấy bà vợ vẫn nghĩ chúng tôi đang đi công tác đó!". Chẳng biết câu chuyện của mấy anh chàng Iran có bao nhiêu phần trăm sự thật, nhưng chắc chắn rằng tình yêu trái bóng tròn của mấy anh là không thể đo đếm được.


Không thể đỡ nổi độ "lầy lội" của các CĐV Iran

Là người Việt Nam chắc chắn vẫn chưa ai quên được hình ảnh các CĐV đổ xô xuống đường ăn mừng khi đội tuyển U23 Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử được góp mặt tại trận chung kết U23 Châu Á. Niềm vui vỡ oà, tiếng hò reo “Việt Nam vô địch”, tiếng người quá vui mà bật khóc, tiếng kèn, tiếng trống, ngập trong cờ đỏ sao vàng, tình yêu bóng đá như sợi dây kết nối với tình yêu nước, tinh thần đoàn kết dân tộc.

Gần đây nhất lại là AFF Suzuki Cup 2018, tinh thần dân tộc càng được nâng cao hơn, mỗi bước chạy của các cầu thủ đội nhà đều được theo dõi và cổ vũ nồng nhiệt bởi 90 triệu trái tim Việt Nam. Còn gì phấn khích hơn những dịp như thế? Bóng đá nước ngoài thì thôi tặc lưỡi ở nhà xem cũng được vì ra quán thì cũng mỗi ông một đội. Mà bóng đá nước nhà cả ngàn người như một, không ra quán hò reo cùng 500 anh em làm sao cảm nhận hết cái không khí bóng đá sục sôi khi nào cũng như cái ấm đun nước 100 độ.


Chiếc xe khách "lọt thỏm" giữa rừng CĐV Việt Nam sau khi U23 Việt Nam đánh bại U23 Qatar
để hiên ngang bước vào trận chung kết lịch sử

Vấn đề là nếu đã quyết đi cùng các anh em đồng chí đồng đội, thì chọn quán nào có chỗ rộng, đồ ngon, giá đẹp màn hình to? Câu trả lời sẽ có ngay trong phần dưới đây.

Quán bia Vân Hồ - Đồ ngon, giá rẻ, chỗ ngồi thoáng, màn hình siêu “bự”

Quán bia Vân Hồ là một trong các quán bia ngon ở Hà Nội. Đã từ lâu các tín đồ bóng đá vẫn ưu tiên lựa chọn quán bia ngon Vân Hồ làm địa điểm tụ họp của những trận cầu đinh. Một phần vì anh Hà - nhà hàng bia Vân Hồ cũng là một người yêu bóng đá cuồng nhiệt, đặc biệt là bóng đá Việt Nam, lại thêm được cái “chịu chơi”, ví dụ như AFF Cup năm nay còn đầu tư hẳn bộ máy chiếu, màn phóng siêu rộng rõ đến từng ngọn cỏ, làm anh em cuồng bóng đá cứ gọi là “mê tít”.


Màn hình siêu rộng rõ đến... từng ngọn cỏ trên sân

Chủ quán yêu bóng đá, vui tính đã đành, lại được thêm cái quán rộng rãi thênh thang. Từ chỗ để xe rộng bao la, tha hồ để từ xe máy đến oto đều “cân” được tất, đến chỗ ngồi trong nhà hàng cũng “bao” luôn thoáng mát, đông mấy cũng vô tư. Vị trí đắc địa nằm tách biệt bên trong, bóng vào anh em cứ tha hồ mà hò hét, chẳng phải lo phiền đến hàng xóm xung quanh.


Chỗ để xe rộng rãi thênh thang

Các anh em nói xem bóng phải có tí đồ nhậu mới vui? Nhà hàng bia mà, Vân Hồ nào có thể làm khách hàng thất vọng, chỉ cần khách thích, bia lạnh đến “run người” sẽ đăt sẵn trên bàn, đồ ăn từ lạc rang húng lìu đến các món nóng sốt ngồi lai rai đều được chuẩn bị chu đáo, chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, đảm bảo quý khách hàng đã ngồi vào bàn là chẳng muốn di chuyển nữa.

Ngủ thì về nhà ngủ là ngon nhất, nhưng đã nhậu, đã xem bóng thì phải ngồi với anh em chiến hữu, ngồi thoáng, đồ ngon, màn hình rộng… khẳng định luôn đó là những thứ không thể thiếu với bất cứ anh em yêu bóng đá nào, chẳng phải chỉ ta mới thế mà tây cũng vậy thôi. Tóm lại, các anh em yêu bóng đá ở Hà Nội, tiện nhất là khu vực Xã Đàn, Kim Liên cần một quán ăn thoáng mát Hà Nội, đến với bia Vân Hồ, chắc chắn sẽ làm anh em hài lòng tối đa.





Đừng bỏ lỡ những khoảnh khắc tuyệt vời cùng đội tuyển Việt Nam trong những trận cầu đỉnh cao sắp tới tại Ẩm thực Vân Hồ bạn nhé!

Ẩm thực Vân Hồ -
quán bia hơi ngon Hà Nội luôn hân hạnh chào đón các quý khách đến với nhà hàng! Hãy đến với Vân Hồ để được phục vụ tốt nhất!

Ẩm thực Vân Hồ - Điểm đến khó quênĐịa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0912.281.199 - 0903.412.888

Website: http://amthucvanho.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét