Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

Truy tìm địa chỉ quán bia chiếu bóng đá Hà Nội

Từ trước đến nay, bóng đá luôn là môn thể thao thu hút hàng triệu “fan cứng” khắp nơi trên Việt Nam. Vừa nhâm nhi cùng bạn bè vừa được sống cùng với bóng đá, đi tìm địa chỉ quán bia chiếu bóng đá Hà Nội cho các quý ông.

Tại sao nên xem bóng đá trong quán ăn?

“Nếu nói bóng đá là một nghệ thuật thì người thưởng thức chính là nghệ sĩ” – một câu nói vui đến từ những người yêu bóng. Nhưng không chỉ chỉ dừng lại ở thưởng thức bóng, họ còn cùng nhau tận hưởng những món ăn, được gọi với cái tên “đồ nhậu”.

Tận hưởng không khí bóng đá cùng Vân Hồ

Vì vậy, không gian quán ăn là nơi chứa bầu không khí bóng đá, chẳng khác gì so với khán đài sân bóng. Mọi người đến đây luôn mang trong mình một tình yêu bóng đá to lớn. Và những trận bóng sẽ càng tuyệt vời hơn, nếu có một bàn ăn thịnh soạn và vài ly bia sẵn sàng cho giờ phút bóng lăn. Hương vị đồ ăn thơm ngon, vị bia mượt mà, càng uống càng khiến người xem bóng thăng hoa trong từng khoảnh khắc của trận tranh tài.

Tiếng hò hét vang lên rầm rộ mỗi khi đội tuyển yêu thích của họ ghi bàn. Họ chẳng ngần ngại cụng bia với nhau, hô khẩu hiệu “Bắc Kạn” tán thưởng những pha xử lý “thần sầu” đến từ các cầu thủ. Và cùng nhau thưởng thức bữa ăn giữa hiệp để lấy sức cổ vũ. Thậm chí, họ còn ôm nhau khóc, vỡ òa cảm xúc sung sướng tột độ để ăn mừng đội tuyển chiến thắng.

Bàn nhậu phục vụ các thượng khách xem bóng

Không còn nghi ngờ gì nữa, quán ăn chính xác là một điểm hẹn lý tưởng bùng nổ đam mê, thăng hoa cảm xúc, kết nối những trái tim của các tín đồ yêu bóng đá.

Ẩm thực Vân Hồ – Địa chỉ “tủ” dành riêng cho người yêu bóng

Nếu là một tín đồ yêu bóng, không thể không biết đến quán ăn Vân Hồ. Đây là nơi hội tụ “tinh túy trời đất” với không gian rộng rãi, màn hình cỡ khủng, thực đơn đa dạng dành riêng cho các khán giả xem bóng.

Thực đơn đồ nhậu đa dạng phục vụ các tín đồ yêu bóng đá

Nghỉ giữa hiệp không khác gì các cầu thủ trên sân đấu, Vân Hồ phục vụ đầy đủ các món nhậu thơm ngon, bổ sung thêm năng lượng cho các cổ động viên. Từ các món “ăn chơi” như lạc luộc, bánh đa đến các món ăn “chuẩn” như thịt, gà, cá… đều mang hương vị chuẩn Hà Thành với nguyên liệu chất lượng, đảm bảo tiêu chí “Ăn ngon, uống ngon” cho từng khách hàng.

Đặc biệt, ăn nhậu, xem bóng là không thể thiếu bia bọt. Vị thơm ngon từ lúa mạch, hương vị cồn nhẹ nhàng hòa quyện vào từng dòng cảm xúc của người hâm mộ. Từ đó, tạo nên một không gian xem bóng hoàn hảo với đồ ăn, đồ uống đa dạng. Đây chính là điều níu kéo, thu hút mọi thế hệ trong gia đình đến với Vân Hồ.

Quán ăn xem bóng đá lý tưởng cho mọi thế hệ trong gia đình 

Quán bia chiếu bóng đá Hà Nội lý tưởng cho những trận cầu đỉnh cao

Quán bia chiếu bóng đá Hà Nội – Vân Hồ có vị trí khá đặc biệt đem đến cho bất kì một thực khách nào tìm đến cũng đều bất ngờ. Ẩn mình trong con ngõ nhỏ, nhà hàng Vân Hồ sở hữu khuôn viên khá rộng. Từ khu vực để xe đến sảnh ngồi bên ngoài cùng như dãy phòng VIP riêng tư, tất cả đều được phân bổ hợp lý, thiết kế đẹp mắt tạo cảm giác thoải mái và khoan khoái.

Đồng thời, để đảm bảo toàn bộ các thực khách đến nhà hàng đều có thể theo dõi được trọn vẹn toàn trận đấu, quán bia xem bóng đá tại Hà Nội – Vân Hồ đã đầu tư một hệ thống màn chiếu và loa đài cỡ lớn bố trí ở xung quanh khu vực khách ngồi. Bởi vậy, bất kì khi nào đến xem bóng tại Vân Hồ, đảm bảo người yêu bóng sẽ luôn luôn tìm được chỗ ngồi đẹp theo mong muốn.

Đừng quên khẳng định tình yêu nước, cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong các trận thi đấu vòng loại World Cup 2022 này. Nếu chưa có địa điểm nào thú vị cho các đồng đội thì hãy đến “bão” cùng quán ăn ngon Hà Nội – Ẩm thực Vân Hồ để có buổi xem bóng mãn nhãn, tuyệt vời nhất nhé!

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Website: https://amthucvanho.com.vn

The post Truy tìm địa chỉ quán bia chiếu bóng đá Hà Nội appeared first on Ẩm thực Vân Hồ.



source https://amthucvanho.com.vn/tin-tuc/quan-bia-chieu-bong-da-ha-noi-2.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét