Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Quán bia view đẹp Hà Nội có đồ nhậu ngon cho các thực khách

Bạn đang tìm kiếm quán bia view đẹp Hà Nội có đồ nhậu ngon. Ẩm thực Vân Hồ – nhà hàng chuyên những món Việt với phong cách thiết kế độc đáo, thoáng rộng sẽ lã đem đến cho bạn cũng như người thân, bạn bè của mình trải nghiệm tuyệt vời. 

Không gian quán bia view đẹp Vân Hồ 

Bia hơi Vân Hồ không còn là cái tên xa lạ đối với những người “sành” bia.  Với lợi thế không gian rộng rãi, thoáng đãng, tràn ngập cây xanh, quán bia tươi Vân Hồ tạo cho thực khách cảm giác thoải mái khi thưởng thức bia hơi và các món ăn thơm ngon ở đây.

Quán bia view đẹp Hà Nội

Đặc biệt, về vấn đề giữ xe, nhà hàng Vân Hồ có khoảng sân rất rộng với đội ngũ bảo vệ trông xe riêng, đảm bảo an toàn cho tài sản của khách hàng, đồng thời hạn chế tối đa sự khó chịu, phiền hà khi phải đi gửi xe ở nơi khác.

Menu món ăn đa dạng

Đến với nhà hàng ăn ngon Hà Nội Vân Hồ, ngoài không gian xanh thoáng mát, thực khách còn được thưởng thức rất nhiều món ngon nơi đây, từ dân dã đến cao cấp. Không chỉ được thưởng thức những cốc bia mát lạnh, chất bia đậm đà, êm dịu, không chua, không đắng; được nhâm nhi tinh hoa văn hóa xứ kinh kỳ mà hành khách đến với bia Vân Hồ còn được thỏa lòng thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú từ những gói lạc rang, lạc luộc, đậu phụ mắm tôm rau kinh giới đến những món hải sản, các loại gia cầm, chim rừng, thịt thú rừng…

Quán bia view đẹp Hà Nội

Các dịch vụ đi kèm 

Tại Vân Hồ, quý khách sẽ luôn được phục vụ tận tình và đem lại cho thực khách những giá trị thiết thực nhất, thoải mái nhất. Ngoài ra, nhà hàng Vân Hồ cung cấp dịch vụ như tổ chức tiệc cưới, setup trang trí với mức giá cả hợp lý, đồng thời cũng liên tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn quán bia đẹp Hà Nội Vân Hồ làm điểm hẹn với bạn bè, đồng nghiệp,…

Còn gì tuyệt vời hơn một buổi chiều oi bức, nhiệt độ ngoài trời lên tới 40 độ C, được tụ tập cùng đám chiến hữu chuyện trò, giải nhiệt với những cốc bia hơi mát lạnh, sảng khoái. Hè đến rồi, hãy đến ngay nhà hàng bia hơi Vân Hồ và đặt bàn nhậu cùng chiến hữu ngay thôi!

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Website: http://amthucvanho.com.vn
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư

The post Quán bia view đẹp Hà Nội có đồ nhậu ngon cho các thực khách appeared first on Ẩm thực Vân Hồ.



source https://amthucvanho.com.vn/tin-tuc/quan-bia-view-dep-ha-noi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét