Thứ Tư, 5 tháng 2, 2020

Lựa chọn địa chỉ gặp mặt đầu xuân lý tưởng tại Hà Nội

Nếu đầu xuân năm nay bạn chưa chọn được nhà hàng gặp mặt đầu xuân lý tưởng tại Hà Nội thì Vân Hồ là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn.

Ẩm Thực Vân Hồ - Địa chỉ gặp mặt đầu xuân lý tưởng với không gian đẹp


“Tháng Giêng là tháng ăn chơi”, đầu xuân là dịp để mọi người gặp gỡ và trao nhau những lời chúc năm mới tốt lành. Vào những ngày đầu năm mới, nhà hàng Vân Hồ luôn trong tình trạng “chật bàn”. Rất nhiều gia đình, công ty lựa chọn Vân Hồ làm nơi tổ chức tiệc khai xuân bởi nhà hàng vừa có không gian đẹp, menu món ăn - đồ uống đa dạng vừa có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ thực khách.


Nhà hàng Ẩm Thực Vân Hồ - Địa chỉ gặp mặt đầu xuân lý tưởng của cư dân thủ đô

Tọa lạc tại số 2B, phố Hoa Lư, Hai Bà Trưng, nhà hàng Vân Hồ nằm trong trung tâm của thủ đô Hà Nội, thuận tiện cho việc tìm kiếm và di chuyển của khách hàng. Bước qua cổng chào và lối đi nhỏ được trang trí tranh tường mô phỏng khung cảnh Hà Nội xưa, không gian rộng lớn bên trong sẽ làm bạn cảm thấy bất ngờ.


Tranh tường tại nhà hàng Vân Hồ

Ngay trước nhà hàng là khoảng sân rộng cho phép khách hàng để xe thoải mái, không cần lo nghĩ đến việc phải đi gửi bên ngoài. Sân nhà hàng phân chia khu vực để xe máy và ô tô riêng, thuận lợi cho khách hàng gửi và lấy xe.


Khu vực đậu xe máy

Trang trí theo phong cách hoài cổ đậm chất Hà Nội, nhà hàng Vân Hồ gây ấn tượng với thực khách bởi những chiếc đèn lồng, những viên gạch nung ngả màu thời gian cùng hàng lang sang trọng với những bức tranh họa tiết sen vàng. Các khu vực tiệc được phân chia thành phòng tiệc ngoài trời, phòng tiệc trong nhà và phòng tiệc VIP. 


Phòng tiệc trong nhà ấm cúng

Thưởng thức tiệc tại bàn ngoài trời, khách hàng sẽ được đắm mình trong không gian thoáng đãng, tươi mát, tràn ngập cây xanh. Phòng tiệc trong nhà mang đến cảm giác hiện đại, ấm cúng còn phòng tiệc VIP mang đến cho khách hàng sự yên tĩnh và riêng tư. Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn không gian để cùng gia đình, bè bạn tổ chức bữa tiệc gặp mặt đầu xuân.


Khu vực tiệc ngoài trời

Lựa chọn món ăn ngon - đồ uống chất tại địa chỉ gặp mặt đầu xuân lý tưởng Vân Hồ


Menu đồ ăn của nhà hàng Vân Hồ phục vụ đa dạng các món ăn thuần Việt thơm ngon, bao gồm các món lẩu, hải sản, chim - gà - vịt đặc biệt, cá sông, trạch đồng, lươn ếch… và các món cơm - canh, mỳ xào kèm theo. Để thuận tiện cho khách hàng chọn món, quán ăn ngon Vân Hồ phục vụ các set thực đơn lên sẵn, ví dụ như Set menu 1 gồm các món dưa chuột chẻ, khoai lệ phố, diềm bò xào măng, dê chao sả, cá tầm nướng, lẩu gà nước trong và hoa quả tráng miệng.

Đầu xuân thời tiết lạnh giá, khách hàng có thể thưởng thức các món lẩu, các món cá, món om… nóng hổi thơm ngon đặc biệt tại nhà hàng. Vân Hồ phục vụ khách hàng đa dạng nhiều món lẩu, trong đó nổi bật nhất phải kể đến lẩu cua đồng gà ta, lẩu riêu cua bắp bò, lẩu hải sản, lẩu chay… Đối với món cá, nhà hàng hiện tại phục vụ hai set cá sông đặc sản là set cá lăng 5 món và set cá ngạnh 5 món. Ngoài ra còn rất nhiều món ngon từ cá chép, cá song, cá tầm, cá mú, cá diêu hồng… để khách hàng thưởng thức.


Lẩu cua đồng gà ta


Set cá ngạnh sông 5 món

Đồ ăn ngon không thể thiếu đi đồ uống phù hợp. Địa chỉ gặp mặt đầu xuân lý tưởng Vân Hồ phục vụ đa dạng đồ uống gồm bia hơi, bia chai, rượu ba kích, rượu táo mèo… cùng các loại nước ngọt, nước suối cho thực khách. Trong đó, bia hơi Hà Nội đựng trong cốc thủy tinh thổi mộc mạc, giản dị là đồ uống được nhiều người yêu thích nhất.


Bia hơi Hà Nội - Thức uống được yêu thích tại nhà hàng Vân Hồ

Đặt bàn trước tại nhà hàng ăn ngon tổ chức hội họp gặp mặt Vân Hồ, khách hàng có thể được hỗ trợ thêm âm thanh, ánh sáng, backdrop, loa đài, dàn karaoke, màn chiếu.. từ phía nhà hàng. Quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để được hỗ trợ tốt nhất:

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét