Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Quán bia Hà Nội chuẩn nào được tìm đến nhiều nhất?

Hầu hết mọi người thường bận bịu nên chỉ sử dụng bia lon, bia chai để tiết kiệm thời gian. Nhưng khi thưởng thức bia hơi Hà Nội, một hương vị đơn sơ, mộc mạc khó quên trong lòng người dân Hà Thành.

Nhịp sống Hà Thành luôn vội vã, nhưng hương vị bia Hà Nội vẫn luôn tồn tại qua suốt những năm tháng. Uống một ngụm mà sảng khoái tinh thần. Vậy quán bia Hà Nội chuẩn nào đã và đang lưu giữ được hương vị bia lâu đời của thủ đô?

Quán bia hơi Hà Nội chuẩn là phải có yếu tố gì?


Quán bia hơi Hà Nội chuẩn là nơi bỏ qua mọi bề bộn cuộc sống, thả mình vào những cuộc vui. Không còn khoảng cách giữa các đấng mày râu, anh em ta cùng nhau “zô…zô…” cụng ly cho thêm sảng khoái. Ai cũng cười nói bằng những niềm vui trên những cốc bia mát lạnh để thỏa mãn cái thú vui của cuộc đời.

Bia thơm ngon mát lạnh

Nhậu bằng gì cũng được, nhưng không thể thiếu bia. Trời nóng, trời lạnh chỉ cần một cốc bia là mát lạnh, sảng khoái hết cả người. Bia là một thức uống mà ai cũng có thể thưởng thức được. Vị bia mát lạnh “che lấp” đi vị đắng nhè nhẹ. Bữa tiệc nếu có bạn nhậu “tửu lượng kém” thì không thể nào hợp lý hơn nữa. Đặc biệt, những khoáng chất đến từ bia còn bổ sung thêm nhiều lợi khuẩn, tốt cho sức khỏe.

Hầu hết mọi người thường bận bịu nên chỉ sử dụng bia lon, bia chai để tiết kiệm thời gian. Nhưng khi thưởng thức bia hơi Hà Nội, một hương vị đơn sơ, mộc mạc khó quên trong lòng người dân Hà Thành. Nhậu bằng bia hơi Hà Nội, đồ nhắm chỉ cần đơn giản là đã như một bữa tiệc thịnh soạn rồi. Đây cũng là lý do mà người thủ đô hay tìm kiếm quán bia hơi Hà Nội chuẩn để tận hưởng.


Quán bia hơi chuẩn là nơi cảm nhận sự sảng khoái tinh thần

Đồ nhậu đậm đà hương vị 

Chỉ cần uống bia Hà Nội thôi, người ta cũng cảm thấy đậm đà đến từ đĩa lạc luộc. Quán bia Hà Nội chuẩn giải quyết mọi câu chuyện thường nhật, bực tức, khó chịu. Chiến hữu nâng cốc, tình cảm thăng hoa, tận hưởng phút giây sảng khoái. 

Ngoài ra, nếu là bữa tiệc thịnh soạn, cũng có thể lựa chọn các món lẩu, luộc, chiên, rán… từ cá chim, trâu bò hoặc lợn gà. Nguyên liệu tươi ngon, chế biến thơm lừng giúp tăng cảm xúc của bữa tiệc. Các “cây bia” cũng sẽ không còn ngần ngại khi nghĩ đến việc hết đồ nhậu, hay say khướt khi về. Chỉ việc thư giản cảm xúc, cùng nhau chạm ly, chạm cốc là tình cảm chiến hữu mãi đậm sâu.


Đồ nhậu "đặc sản tứ phương" thơm ngon trong thực đơn

Phong cảnh thư giãn thanh tao

Khung cảnh chỉ là để ngắm, để nhìn nhưng cũng rất quan trọng đối với người nhậu. Giữa một không gian rộng rãi, mát mẻ, những câu chuyện cũng trở nên phóng khoáng hơn. Anh em khoác vai nhau, hát hò thoải mái. Đặc biệt, quán bia hơi Hà Nội chuẩn cũng nên chú ý đến những gam màu sắc xung quanh, bởi một số “nhậu thủ” khá quan tâm đến “view” của quán. Bên cạnh đó, cách trang trí cũng cần được cân đối, sắp xếp hợp lý sao cho không gian quán hài hòa. Màu sắc ánh sáng đa dạng màu sắc hơn sẽ dễ cuốn hút những ánh nhìn đến từ các thực khách.


Không gian thưởng thức bữa tiệc "nhậu" thoáng mát

Ẩm thực Vân Hồ - quán bia hơi Hà Nội chuẩn của các dân sành bia hơi


Hà Nội luôn là địa điểm hội tự những tinh hoa đến từ bia hơi nhiều nhất. Cũng chính vì điều đó, việc tìm kiếm một nơi hàn huyên tâm sự của các “cây bia” dần trở nên khó khăn hơn. 

Nếu là một con người thủ đô, không một ai không biết đến quán bia đẹp ở Hà Nội - Vân Hồ. Gần 30 năm tọa lạc tại địa chỉ 2B, Hoa Lư, Hai Bà Trưng, quán bia hơi Hà Nội chuẩn này được nhiều đấng mày râu yêu thích và ghé thăm thường xuyên. Nằm giữa lòng thành phố, đây được đánh giá là một vị trí thuận lợi cho việc di chuyển của dân nhậu. Đặc biệt, các "cây bia" cứ việc say mê, Vân Hồ sẽ hỗ trợ đặt xe để đưa khách hàng về tận nhà an toàn.


Bia "cỏ" độc đáo đến từ Vân Hồ

Đến quán bia hơi Hà Nội chuẩn - Vân Hồ, nhậu gì cũng có. Từ các loại rượu tây hảo hạng đến bia “cỏ” đơn sơ đều có đầy đủ trong menu. Nhưng kỳ lạ là thực khách đến đây lại chỉ thích loại bia “cỏ” hay được gọi là bia hơi. Mùi vị nó man mác, đậm đà đến xao xuyến trên từng giọt bia. Điều đặc biệt có lẽ nằm ở chiếc cốc, bia được rót vào cốc thủy tinh thổi. Uống đến đâu, bia vào đến đấy, tinh thần cũng sảng khoái theo sau.

Thực đơn chấm phá riêng biệt, đầy hương vị tứ phương, được chế biến dưới tay nghề của các đầu bếp trứ danh. Món ăn đặc sản khắp vùng miền nay “tụ họp” lại đây, hài hòa hương vị, thỏa mãn khẩu vị từ khách hàng khó tính nhất.

Mê thiên nhiên đã có cây xanh khắp Vân Hồ, ánh sáng rực rỡ, bàn gỗ mộc mạc thân quen. Sự riêng tư lại dành cho phòng vip, phòng riêng trang trí lộng lẫy. Mọi ngóc ngách thêm màu sắc, long lanh, thỏa sức tha hồ “sống ảo”, check-in mà không cần nghĩ ngợi.

Hãy nhanh tay đặt bàn tại nhà hàng đồ ăn ngon Hà Nội - Vân Hồ để tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất bên bạn bè và người thân nhé! 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét