Thứ Tư, 29 tháng 1, 2020

Lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc họp mặt đầu năm lý tưởng

Những năm gần đây, nhu cầu đặt tiệc liên hoan, gặp mặt của các gia đình, công ty, tổ chức,... tại nhà hàng ngày càng cao. Tuy vậy, việc lựa chọn địa điểm đặt tiệc vừa thoáng rộng vừa có món ăn ngon và chi phí hợp lý cũng không quá dễ dàng. Nếu bạn chưa tìm được địa điểm tổ chức tiệc họp mặt đầu năm lý tưởng hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Ẩm Thực Vân Hồ - Địa điểm tổ chức tiệc họp mặt đầu năm lý tưởng


Nhà hàng Ẩm Thực Vân Hồ được thực khách đánh giá cao bởi không gian rộng, đẹp và thực đơn đồ ăn ngon, đa dạng, phong phú. Đặc biệt, nhà hàng còn sở hữu khoảng sân trước rộng rãi, đủ chỗ cho khách hàng đậu xe thoải mái mà không cần đi gửi bên ngoài.

Không gian nhà hàng được trang trí thanh lịch, cổ kính đậm chất Hà Nội. Từ những bức tranh tường, ô gạch đỏ đến tranh tường hoa sen vàng trang trí tại khu vực cầu thang cho đến những chiếc đèn lồng, biển hiệu… tất cả đều được trang trí công phu nhằm gây ấn tượng mạnh trong lòng thực khách.


Không gian tiệc ngoài trời

Tại nhà hàng sang trọng Vân Hồ, bếp ăn, phòng tiệc ngoài trời, phòng tiệc trong nhà, phòng VIP được chia thành các khu vực riêng biệt. Gian bếp hiện đại, sạch sẽ của nhà hàng là nơi các đầu bếp trổ tài chế biến các món ăn ngon phục vụ thực khách. Phòng tiệc ngoài trời mang đến không gian thoáng với khí oxi mát lành từ cây cảnh. Phòng tiệc trong nhà đem lại cảm giác ấm cúng. Phòng tiệc VIP đem đến sự riêng tư, thích hợp cho những bữa tiệc gia đình.


Phòng VIP sang trọng, riêng tư

Khách hàng có thể lựa chọn dùng bữa tại các khu vực tiệc khác nhau tùy theo sở thích. Nhà hàng Vân Hồ triển khai chương trình tất niên - năm mới hỗ trợ âm thanh, ánh sáng, backdrop, dàn karaoke… giúp bữa tiệc của khách hàng tăng thêm phần náo nhiệt. Bạn cùng gia đình, nhóm bạn thân có thể check-in những kiểu ảnh đẹp để lưu lại khoảnh khắc gặp gỡ đầu năm đáng nhớ tại nhà hàng Vân Hồ.


Check-in lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc tại nhà hàng Vân Hồ

Cảm nhận tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt tại nhà hàng Vân Hồ


Gần 30 năm phục vụ thực khách thủ đô, nhà hàng Vân Hồ đã trở thành một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất về ẩm thực Việt tại Hà Thành. Các món ăn được phục vụ tại nhà hàng đều gây ấn tượng mạnh mẽ với thực khách bởi hương vị thơm ngon và cách trình bày đẹp mắt thể hiện gu ẩm thực tinh tế, sành điệu của người Hà Nội.

Đến với quán ăn ngon Vân Hồ, khách hàng được thưởng thức đa dạng các món ăn chế biến từ thịt lợn, thịt bò, thịt gà, cá sông, chim/thú rừng, hải sản… Trong đó, những món ăn như lẩu cua đồng gà ta, lẩu riêu cua bắp bò, lẩu hải sản, lẩu chay, cá chép om dưa, cá lăng om chuối đậu, cá ngạnh om măng, mẹt gà Đông Tảo, mẹt lợn mán, thịt nhím 7 món, set cá lăng 5 món, set cá ngạnh 5 món… rất phù hợp để thưởng thức vào dịp đầu xuân năm mới.


Set cá lăng 5 món thơm ngon khó cưỡng

Nếu bạn yêu thích vị ngọt thanh, béo ngậy, mềm mại đặc trưng thì có thể thưởng thức món lẩu cua đồng tại nhà hàng Vân Hồ. Món ăn này được rất nhiều thực khách yêu thích bởi lớp gạch cua sánh mịn phủ bên trên, ăn vào có cảm giác tan ngay trong miệng. Sự kết hợp hài hòa của nước lẩu, gạch cua, thịt gà ta cùng các loại rau nhúng tươi non tạo nên một trải nghiệm vị giác khó quên.


Lẩu cua đồng gà ta tại nhà hàng Vân Hồ

Không chỉ phục vụ đa dạng các món ăn, nhà hàng Vân Hồ còn phục vụ thêm đồ uống bao gồm các loại bia chai, bia hơi Hà Nội, rượu Vodka, ba kích, táo mèo… cùng các loại nước ngọt, nước suối. Khách hàng có thể tùy chọn loại đồ uống phù hợp theo sở thích để thưởng thức cùng các món ăn ngon.


Bia hơi - Thức uống được yêu thích tại nhà hàng Vân Hồ

Dùng bữa tại Vân Hồ, khách hàng không chỉ hài lòng về chất lượng món ăn mà còn cảm thấy hài lòng bởi đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp tại nhà hàng. Vân Hồ luôn cố gắng để mang đến cho khách hàng những bữa tiệc vui vẻ, ấm cúng và đáng nhớ nhất.

Để đặt bàn tại nhà hàng tổ chức hội họp gặp mặt Vân Hồ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét