Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2019

Khám phá nhà hàng các nghệ sỹ, người nổi tiếng thường hay tụ họp

Không chỉ lui tới một lần, Ẩm thực Vân Hồ còn là địa điểm mà các nghệ sĩ yêu thích chọn lựa để tụ họp, hàn huyên, tâm sự sau những giờ làm việc căng thẳng. Cùng khám phá địa chỉ này qua bài viết sau đây nhé!

Từ không gian đến những món ăn đậm chất Hà Nội

Nếu yêu những tán cây xanh, những không gian mát mẻ, rộng rãi mà vẫn mang sự hiện đại, năng động thì đến Vân Hồ là siêu hợp lý rồi. Ngoài không gian bên dưới rộng rãi với hòn non bộ, ánh sáng chan hoà, gió mát du dương, Vân Hồ còn có những phòng VIP chuyên cho các khách hàng ăn uống, tụ họp theo kiểu gia đình, sự kiện nhỏ, vừa kín đáo, lịch sự lại chuyên nghiệp.

Mỗi phòng VIP của Vân Hồ được bài trí theo nhiều phong cách khác nhau phù hợp với sở thích, gu thẩm mỹ cũng như không gian của bữa ăn. Điểm chung mà chúng mang lại cho khách hàng khi đến đây là sự thoải mái, ấm cúng, sang trọng mà lại vô cùng thân thuộc và thuận tiện.

Mỗi phòng VIP của Vân Hồ được bài trí theo nhiều phong cách khác nhau

Không gian đẹp là thế, Vân Hồ – quán ăn ngon Hà Nội còn khiến khách hàng hết sức hài lòng bởi những món ngon mà những đầu bếp đầy tâm huyết chế biến. Từ những món ăn bình dân, đến những món ngon hiếm có, sang trọng và bổ dưỡng bậc nhất. Qua bàn tay của những người “nghệ sĩ” tài hoa tại Vân Hồ, họ đã thổi hồn vào những món ăn, để người ăn cảm thấy cái tâm, cái vị ngọt của người Hà Nội trong đó.

Thực đơn với những món ngon đã tuyệt, chúng còn được chú trọng bài trí sao cho đẹp mắt và ấn tượng. Khi đến Vân Hồ khách hàng sẽ cảm thấy thoả mãn và về thẩm mỹ lẫn vị giác.

Những món ăn ngon đã tuyệt, chúng còn được chú trọng bài trí sao cho đẹp mắt

Ẩm thực Vân Hồ – Địa điểm tụ họp, thư giãn thân thiết của những người nổi tiếng

Là gương mặt thân thuộc được sự quan tâm của công chúng, những người nghệ sĩ rất quan tâm đến hình ảnh của mình và việc xuất hiện ở một nhà hàng cũng cho thấy sự uy tín của nhà hàng đó như thế nào. Những nhà hàng có món ăn ngon, độc đáo, lại phải đảm bảo vệ sinh, không gian đẹp chính là tiêu chí các nghệ sĩ hay người nổi tiếng lựa chọn.

Họ ngoài lo cho sức khoẻ của mình và gia đình, họ còn có ảnh hưởng lớn đến nhiều sự lựa chọn của công chúng, vì thế mà họ luôn chọn những nhà hàng uy tín, chất lượng để lui tới. Không chỉ lui tới một lần, Ẩm thực Vân Hồ còn là địa điểm mà các nghệ sĩ yêu thích chọn lựa để tụ họp, hàn huyên, tâm sự sau những giờ làm việc căng thẳng.


Ê-kip người phán xử tại Vân Hồ


Ẩm thực Vân Hồ – địa chỉ thân thuộc của ban thể thao


Các nghệ sĩ thường xuyên lui tới Vân Hồ thư giãn


Ca sĩ Thái Thuỳ Linh và gia đình


Nữ diễn viên Diệu Hương


Những gương mặt thân quen trên truyền hình

Dưới đây, mời các bạn cùng ngắm nhìn những hình ảnh của người nổi tiếng, các nghệ sĩ đến Vân Hồ nhé!

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên
Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét