Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2019

Đi tìm địa điểm tổ chức tiệc cưới giá rẻ tại Hà Nội

Ngày Cưới là khoảnh khắc thiêng liêng trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người, từ đây hai trái tim sẽ hòa chung nhịp đập và dìu nhau đi đến bến bờ hạnh phúc. Cùng tìm hiểu top 10 nhà hàng tổ chức tiệc cưới giá rẻ tại Hà Nội thông qua bài viết dưới đây.

1. Nhà hàng Vân Hồ

Nhà hàng Vân Hồ với không gian sang trọng, ấm cúng cùng chỗ để xe rộng rãi và các món ẩm thực Việt ngon, mang đậm dấu ấn Hà Thành là địa điểm phù hợp để tổ chức tiệc cưới cho các cặp đôi.


Nhà hàng Ẩm Thực Vân Hồ - 2B Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thực đơn đa dạng các món ăn từ thịt gà, thịt bò, thịt lợn cho đến các món hải sản và các loại chim trời, thú rừng phục vụ theo mùa tại nhà hàng Vân Hồ chắc chắn sẽ giúp cho cô dâu, chú rể tương lai dễ dàng hơn trong việc lựa chọn tiệc thết đãi quan khách.

Đặc biệt, nhà hàng Vân Hồ còn rất chuyên nghiệp trong khâu phục vụ và set up không gian tiệc cưới, đảm bảo làm hài lòng khách hàng với mức chi phí vô cùng hợp lý.

2. Nhà hàng Sum Villa

Nhà hàng sở hữu những phòng tiệc rộng, sức chứa lên tới 1000 khách, thiết kế nội thất sang trọng cùng view đẹp giúp quan khách chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh sắc Tây Hồ,.Trung tâm tiệc cưới Sum Villa nhận tổ chức tiệc cưới trọn gói theo yêu cầu của khách hàng, cung cấp thực đơn đa dạng món ăn, đồng thời còn triển khai nhiều chương trình khuyến mại dành cho các cặp đôi.

Nhà hàng Sum Villa

3. Nhà hàng tiệc cưới Hương Sen

Không gian sang trọng mang hơi hướng phương Tây, vừa ấm cúng lại vừa gần gũi của nhà hàng Hương Sen phù hợp để tổ chức tiệc mừng ngày trọng đại nhất cuộc đời. Tầng 1 của nhà hàng có sức chứa trên 300 khách, tầng 2 diện tích rộng hơn có thể chứa tới 800 khách mời. Đặc biệt, khách hàng có thể tự lên thực đơn tiệc cưới và đặt nhà hàng làm để tiết kiệm chi phí cũng như phù hợp với sở thích.

Nhà hàng Hương Sen

4. Nhà hàng Season

Nhà hàng tiệc cưới Season có không gian rộng với sức chứa lên tới 2000 khách, đảm bảo không gian cho cả hai bên gia đình tổ chức chung tiệc cưới tại cùng một địa điểm. Với thiết kế 4 sảnh lớn cùng nội thất tiệc cưới được trang trí sẵn, nhà hàng giúp các cặp đôi tiết kiệm được chi phí trang trí tiệc cưới.

Nhà hàng Season

Về thực đơn, các cặp đôi có thể chọn sẵn dựa trên menu do nhà hàng cung cấp, hoặc nhờ đầu bếp tư vấn dựa trên nhu cầu và sở thích. Các món ăn tại nhà hàng được chế biến phù hợp với gu ẩm thực của người Việt, đem tới cho quan khách một bữa tiệc đáng nhớ.

5. An Lộc Plaza

Nhà hàng tiệc cưới An Lộc Plaza có hai phòng tiệc, tổng sức chứa lên tới 1300 vị khách, với chất lượng đồ ăn tuyệt vời cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp, được nhiều cặp đôi đánh giá cao. Nhà hàng nằm trên đường Nguyễn Đức Cảnh, thuận tiện cho việc tổ chức đám cưới của các cặp uyên ương sinh sống tại khu vực quận Hoàng Mai hoặc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

An Lộc Plaza

6. Nhà hàng Nam Sơn

Nhà hàng Nam Sơn cung cấp các món ăn từ hải sản tươi ngon cùng nhiều món ăn mang đậm hương vị ẩm thực Việt khác thích hợp để lên menu cho tiệc cưới. Với thâm niên hơn 10 năm phục vụ ngày trọng đại cho các cặp uyên ương, nhà hàng Nam Sơn đem đến cho khách hàng dịch vụ tiệc cưới tốt nhất trong không gian rộng rãi mang phong cách Á - Âu ấn tượng với sức chứa lên tới 1500 khách.

Nhà hàng Nam Sơn

7. Trung tâm tiệc cưới Venus

Với những cặp uyên ương mong muốn tổ chức tiệc cưới tại không gian nhà hàng hiện đại, sang trọng, Venus chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Tọa lạc tại địa chỉ số 39 Cầu Diễn, nhà hàng Venus phù hợp cho các cặp uyên ương sinh sống tại khu vực Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Không chỉ ghi điểm với không gian ngọt ngào, lãng mạn, Venus còn đem đến cho thực khách những bữa tiệc ấn tượng với thực đơn đa dạng các món ăn thơm ngon và đồ uống sang trọng với mức chi phí hợp lý.

Nhà hàng Venus

8. Nhà hàng Hoa An Viên

Với các cặp đôi muốn tổ chức tiệc cưới ngoài trời, nhà hàng Hoa An Viên là địa chỉ phù hợp cho ngày trọng đại. Sở hữu không gian xanh rộng rãi, thoáng đãng với sức chứa lên tới 1300 khách, phục vụ các món ăn Á - Âu thơm ngon, ấn tượng, cùng mức giá hợp lý, Hoa An Viên ghi điểm tuyệt đối trong mắt thực khách đến thưởng thức tiệc cưới tại nhà hàng.

Nhà hàng Hoa An Viên

9. Nhà hàng Phương Nguyên

Nằm tại địa chỉ số 51 - 53 Tô Ngọc Vân, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội, nhà hàng Phương Nguyên sở hữu vị trí vô cùng đắc địa và view đẹp hiếm có - phía trước là hồ Quảng Bá, phía sau là hồ Tây. Cộng thêm kiến trúc con thuyền lớn độc đáo, không gian tiệc rộng rãi với sức chứa lên tới 1000 khách, thực đơn đa dạng các món ăn Việt thơm ngon, nhà hàng Phương Nguyên trở thành địa điểm tổ chức tiệc cưới phù hợp cho nhiều cặp đôi sinh sống tại Hà Nội.

Nhà hàng Phương Nguyên

10. Hà Dương Palace

Thêm một địa chỉ tổ chức tiệc cưới lý tưởng dành cho các cặp đôi sinh sống tại khu vực quận Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, đó là Hà Dương Palace - địa chỉ số 431 Tam Trinh, KĐT Vĩnh Hoàng. Không chỉ sở hữu sảnh tiệc lớn, hiện đại với sức chứa lên tới 1800 khách, nhà hàng còn mang đến cho các cặp uyên ương và quan khách thực đơn món ăn phong phú, đa dạng được tạo nên bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm của nhà hàng.

Hà Dương Palace

Chúc các cặp uyên ương có được một ngày trọng đại thật ý nghĩa, hạnh phúc với sự chúc phúc của hai bên gia đình, bè bạn tại 10 nhà hàng tổ chức tiệc cưới giá rẻ Hà Nội nổi tiếng nói trên!

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét