Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

Tìm lại hương vị ẩm thực xưa với quán ăn ngon tại Hà Nội

Văn hóa ẩm thực Hà Thành vốn đẹp, một nét đẹp thanh lịch, tao nhã và sang trọng. Tuy nhiên, cái ngon, cái tinh tế, cầu kì của món ăn là chưa đủ, văn hóa ấy còn nằm ở cách thưởng thức và ở cả không gian tận hưởng. Hãy thử tham khảo quán ăn ngon Hà Nội được giới thiệu trong bài viết dưới đây các bạn nhé! 

Người mê xe chẳng thể rời mắt khỏi những chiếc xe đẹp, người mê nhạc có thể chờ đợi đêm ngày để mua được một đĩa nhạc hay. Và với những người đam mê ẩm thực đặc biệt là ẩm thực Hà Thành, quả là một sự thiếu xót nếu chưa một lần đặt chân đến nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ – quán ăn gần 30 năm lưu giữ nền văn hóa ẩm thực giàu truyền thống của vùng đất Tràng An.

Ẩm thực Vân Hồ – đem nét đẹp ẩm thực Hà Thành đi cùng năm tháng

Xưa nay, ẩm thực Hà Thành vẫn luôn nổi tiếng bởi sự cầu kỳ và tinh tế. Từ cách chọn nguyên liệu cho đến cách chế biến và thưởng thức đều vô cùng tinh sành. Ra đời vào đầu những năm 90, Ẩm thực Vân Hồ là một trong số ít những quán ăn ngon Hà Nội còn gắn bó với mảnh đất Tràng An và duy trì được nét đẹp văn hóa ẩm thực này cho đến tận ngày nay.

Ẩm thực Vân Hồ hội tụ tinh hoa văn hóa ẩm thực Hà Thành

“Quý hồ tinh bất quý hồ đa”, thanh cảnh, ngon và lành, sạch sẽ, chế biến tinh vi với nghệ thuật cao, mỗi món ăn từ Vân Hồ đều mang một đặc trưng riêng biệt, góp phần làm nên một nét văn hóa thanh lịch, làm nên một phần Hà Nội bất biến giữa dòng chảy hiện đại.

Món ăn tại Vân Hồ – ngon – lành – sạch sẽ

Bất kể là món ăn được chế biến theo lối ẩm thực cầu kỳ hay lối ẩm thực bình dân, dung dị, tại Vân Hồ, nguyên liệu chế biến bao giờ cũng phải qua khâu tuyển chọn kĩ lưỡng. Từ các loạị rau củ quả cho đến thịt, cá, hải sản đều là những thứ ngon nhất, tươi nhất và “sạch” nhất.

Để rồi dưới đôi bàn tay khéo léo của những người đầu bếp vừa có tâm vừa có tầm, mỗi món ăn đều khiến tất thảy các thực khách đều tấm tắc khen ngợi về cái sự “không thể nào chuẩn Hà Nội hơn thế”. Có lẽ đó cũng là lý do 28 năm qua, mặc cho sự du nhập của các món Á, Âu ngày càng nhiều, những món ăn “rất Hà Nội” này tại Ẩm thực Vân Hồ vẫn luôn có một chỗ đứng trong lòng những người đam mê ẩm thực.

Món ngon đậm chất “Hà Nội” tại Ẩm thực Vân Hồ

Chốn dừng chân hoài cổ cho những người mê ẩm thực Hà Thành

Văn hóa ẩm thực Hà Thành vốn đẹp, một nét đẹp thanh lịch, tao nhã và sang trọng. Tuy nhiên, cái ngon, cái tinh tế, cầu kì của món ăn là chưa đủ, văn hóa ấy còn nằm ở cách thưởng thức và ở cả không gian tận hưởng.

Nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ là sự pha trộn giữ hiện đại và hoài cổ

Nằm trên con phố mang tên cố đô xưa – Hoa Lư, Lê Đại Hành, nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội – Ẩm thực Vân Hồ khiến cho bất kể một vị khách nào đến đây cũng đều bị ấn tượng bởi lối kiến trúc độc đáo, đan xen giữa cổ điển và hiện đại, hòa hợp giữa thiên nhiên và con người, đem lại cảm giác yên bình và gần gũi.

Một góc hoài cổ tại quán ăn ngon Vân Hồ

Bỏ lại những xô bồ, chen chúc ngoài phố thị đông đúc, dừng chân tại Vân Hồ, sống lại những kí ức về con người và mảnh đất Trang An thanh lịch, cổ kính qua từng món ngon chuẩn vị Hà Thành. Chắc chắn, chẳng một kẻ si mê ẩm thực Hà Thành nào có thể bỏ lỡ!

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét