Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Gợi ý điểm hẹn cho gia đình, bạn bè tụ tập 30/4

30/4 – 1/5 là một trong những dịp nghỉ lễ lớn nhất năm, được người dân cả nước mong chờ. Vào dịp này, nhiều người đã lên kế hoạch du lịch đi chơi xa, có người chọn đi dã ngoại quanh thành phố và số khác lại tìm tới sự bình yên nơi quê nhà bên gia đình và bạn bè. Vậy còn những người chọn ở lại Thủ đô thì sao? Đi đâu để không phải chen chúc? Đi đâu để tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn nhất? Câu trả lời chính là Ẩm thực Vân Hồ – nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội đậm chất Việt không chỉ sở hữu menu đồ ăn đa dạng, không gian thiết kế độc đáo mà còn luôn làm hài lòng khách hàng từ những điều nhỏ nhất.

Không gian xanh, độc đáo giữa lòng phố thị

Nằm trên con phố Hoa Lư, Ẩm thực Vân Hồ - nhà hàng cho gia đình Hà Nội gây ấn tượng với lối kiến trúc độc đáo như tách biệt với sự ồn ào, đông đúc của phố phường Hà Nội. Không còn cảnh đông đúc, tiếng còi xe inh ỏi hay khói bụi ô nhiễm, Vân Hồ chào đón thực khách với cả một khoảng trời tràn ngập màu xanh mướt và trong lành, chẳng khác nào một khu sinh thái thu nhỏ.


Với diện tích khá rộng, không gian của Ẩm thực Vân Hồ được thiết kế thành hai khu vực với hai phong cách khác nhau. Một nửa là nét bình dị, thân thuộc của khu vực ngoài trời nơi các thực khách có thể hòa mình vào thiên nhiên, cùng ngồi với nhau trò chuyện rôm rả, náo nhiệt, một bên thể hiện sự hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng, đầy phá cách đem lại cảm giác đầy ấm cúng và thư giãn, tránh xa cuộc sống xô bồ.


Đặc biệt, chẳng ngại ngày lễ đông, Vân Hồ dành riêng một khoảng không gian siêu rộng làm khu vực để xe cho các thực khách đến nhà hàng. Vậy nên, chỉ cần thực khách có nhu cầu, đến Vân Hồ bạn sẽ luôn được chào đón.

Món ngon đậm chất Việt làm say lòng thực khách

Chẳng phải sơn hào hải vị, bít tết Tây Âu, hay lẩu Thái trứ danh, thịt nướng Hàn Quốc, điều chờ đợi các thực khách đến Ẩm thực Vân Hồ là một thực đơn phong phú những món ăn truyền thống của người Việt. Đừng vội nói nhàm chán vì chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ về hương vị đặc biệt của những món ăn này.


Từ gia cầm, cá sông đến hải sản, các món lẩu, khai vị, đồ ăn lai rai… mỗi món ăn tại nhà hàng sang trọng – Vân Hồ lại mang một hương vị rất riêng. Và bí quyết làm nên cái ngon của chúng nằm chính ở độ tươi, độ sạch của nguyên liệu và ở cách chế biến rất khéo của những người đầu bếp. Vì vậy, đơn giản nhưng tinh tế, hương vị của chúng đều khiến tất thảy những vị khách từng đến nhà hàng không khỏi tấm tắc khen ngợi.


Đặc biệt, nếu bạn là một fan của bia hơi thì chắc chắn chẳng có lí do gì lại không đến Vân Hồ dịp 30/4 này. Gần 30 năm, kể từ những ngày phục vụ đầu tiên, quán bia hơi ngon Vân Hồ vẫn giữ nguyên được chất riêng của mình. Bên những cốc bia vại xù xì, khách hàng không chỉ đơn giản là được thưởng thức vị bia tươi mát lạnh, ngọt dịu đúng chuẩn vị bia Hà Nội mà còn tìm thấy cả một miền ký ức xưa cũ.


Lai rai một chút mồi nhắm thơm ngon, nhấp từng ngụm bia đưa đẩy, trò chuyện tâm tình, ôn lại kỉ niệm, đối với vài người, đơn giản dịp lễ 30/4 chỉ cần nhẹ nhàng như thế!

Phục vụ tận tình, chu đáo

Sự tận tình và tinh tế được rèn luyện làm tôn lên đẳng cấp của một nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội đã có tuổi đời lên tới 28 năm. Với Ẩm thực Vân Hồ, mỗi vị khách là một thượng đế. Ngay từ khi đến với nhà hàng, đội ngũ nhân viên tại nhà hàng luôn trong tâm thế sẵn sàng phục vụ nhu cầu của các thực khách. Vì thế ngoài vị ngon cảm nhận được trong từng món ăn, thì sự nhiệt thành, chu đáo đã trở thành một loại gia vị đặc biệt làm nên thương hiệu của Vân Hồ.


Quả thật những thứ được làm từ cái “tâm” và cái “tình” luôn được đánh giá cao, lâu dần ngày thường cũng như ngày lễ hay những dịp quan trọng, Vân Hồ đã trở thành một điểm hẹn lý tưởng cho người dân Thủ đô.

Liên hệ với Ẩm thực Vân hồ – quán ăn ngon Hà Nội để tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất trong dịp nghỉ lễ 30/4 sắp tới:

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên
Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét