Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

Gợi ý 5 quán bia đẹp ở Hà Nội giải tỏa cơn nóng mùa hè

Hè đến ngoài quạt mát, điều hòa thì bia chính là một cách giải nhiệt được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là đấng mày râu. Vậy tại Hà Nội, quán bia nào ngon? Quán bia nào đẹp? Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây.

1. Nhàng hàng Ẩm Thực Vân Hồ

Nhắc tới những quán bia đẹp ở Hà Nội không thể không nhắc tới Ẩm thực Vân Hồ. Nằm tại số 2B Hoa Lư, Ẩm thực Vân Hồ là một quán bia đẹp với diện tích siêu rộng cùng lối kiến trúc độc đáo, kết hợp hai không gian sân vườn và khu vực phòng riêng sang trọng nhưng không kém phần gần gũi tách biệt với sự ồn ào của phố phường Hà Nội. Đặc biệt, khu sân vườn cực kỳ rộng rãi và thích mắt của nhà hàng trở thành một điểm nhấn, một không gian thưởng bia cực kì chất lượng cho các thực khách.



Ghé đến quán bia ngon Vân Hồ, thực khách không chỉ tìm thấy được vị bia hơi Hà Nội đúng chuẩn trong những cốc vại thủy tinh xù xì những năm 1960 mà còn được thưởng thức những món nhậu dân dã, mộc mạc, đậm chất phương Bắc. Từ những món nhậu dân dã như nem chua, lạc luộc, cho đến lòng mơ chiên, ba chỉ luộc, bò xào cần tỏi hay những món lẩu bò, gà, vịt, cá,… đều có hương vị thơm ngon, đậm đà không thể nhầm lẫn.


Sau một ngày làm việc mệt mỏi, hay vào những ngày hè nóng nực, quán bia ngon Vân Hồ chắc chắn sẽ là một điểm hẹn lý tưởng để thực khách thư giãn bên món ăn ngon, cụng ly bia hơi mát lạnh cùng anh em, bạn bè.

2. Nhà hàng bia Tiệp Lạc Viên

Nhà hàng bia Tiệp Lạc Viên là một quán bia đẹp với không gian rộng lớn, thiết kế theo phong cách phương Tây quý phái. Đặc sản của nhà hàng là bia Tiệp được rất nhiều người yêu thích. Bia Tiệp ở đây bao gồm rất nhiều chủng loại. Được nấu từ nhiều nguyên liệu nhập khẩu khác nhau bằng công nghệ hiện đại. Nếu bạn muốn đổi gió sang những món đồ Âu thì đây chính là địa chỉ thích hợp.

3. Nhà hàng Quán Cá Lã Vọng

Quán Cá Lã Vọng có diện tích rộng, thoáng, kiến trúc được mô phỏng theo kết cấu nhà của làng quê Bắc Bộ. Nhà hàng mang trong mình nét gần gũi, thân thuộc với những đặc sản đồng quê từ cá tươi đủ món. Hẳn là một người thích hải sản và bia tươi thì Quán Cá Lã Vọng sẽ rất thích hợp với bạn.

4. Le Petit Bruxelles

Le Petit Bruxelles là quán bia Bỉ năm ở khu vực phố cổ, quận Hoàn Kiếm. Nhà hàng mang đậm phong cách Bỉ trong chế biến món ăn và nấu bia. Điều đặc biệt hơn nữa là thực khách có thể ngắm cảnh hồ Gươm cực kỳ lãng mạn tại quán bia đẹp ở Hà Nội này. Một khung cảnh “nên thơ” cùng những món ăn Âu sang trọng và cốc bia Bỉ mát lạnh. Chắc hẳn sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị vưới cánh mày râu.

5. Legend beer

Điểm đặc trưng ở Legend Beer chính là không gian cao cấp và hiện đại. Mỗi chi tiết trong nhà hàng đều được trang trí vô cùng công phu và hiện đại. Thực khách đến đây được phục vụ món bia Đức trứ danh cùng rất nhiều món ăn đa dạng đến từ nhiều nước khác nhau. Nhà hàng sang trọng này thích hợp để cánh mày râu có thể chiêu đãi những vị khách cao cấp như khách hàng hay đối tác quan trọng.

Hy vọng với 5 cái tên này, đấng mày râu sẽ sớm tìm được một địa chỉ thích hợp để cùng người thân và bạn bè tận hưởng những phút giây thật sảng khoái vào dịp hè này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét