Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2018

Quán lẩu ngon nổi tiếng ở Hà Nội

Ra đời từ những năm 1991, nằm trên con phố Hoa Lư, quán lẩu ngon Vân Hồ từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của những người dân sinh sống tại Thủ đô mà còn là nơi góp phần quảng bá cho ẩm thực xứ Kinh kỳ với các thực khách trong và ngoài nước khi đến với Hà Nội. Ẩm thực Vân Hồ được biết đến là quán lẩu ngon Hà Nội với nhiều món ăn ngon và độc đáo.

Lẩu trong ẩm thực của người Việt

Mặc dù lẩu không phải là món ăn truyền thống của Việt Nam như phở, bún, hay cốm, bánh chưng hoặc bánh tẻ... nhưng nguyên liệu, cách chế biến cách thưởng thức món ăn này đã được biến tấu rất đa dạng, sáng tạo để phù hợp với đặc điểm khí hậu và khẩu vị của người Việt.
Vào mỗi dịp gia đình, bạn bè đoàn tụ, nhất là vào những ngày lạnh, người ta sẽ nghĩ đến món lẩu trước tiên. Bởi lẩu tiện lợi ở chỗ chỉ cần 1,2 nồi là đã đủ cho cả nhóm cùng thưởng thức, một phần là người ăn có thể kết hợp được nhiều loại nguyên liệu với nhau, tùy biến theo khẩu vị, ai cũng được ăn thứ mình thích, miễn là nó… có thể nhúng lẩu.
Còn gì tuyệt vời hơn khung cảnh cả gia đình, người thân, bạn bè bên nồi lẩu nóng hổi, nghi ngút khói bay, cùng nhau thưởng thức những miếng thịt bò, thịt heo, hải sản, rau củ quả đủ màu sắc, nhúng đến đâu ăn đến đó, miếng nào cũng nóng tê răng, xuýt xoa nước dùng cay cay, nhấp môi chén rượu nếp đưa đà, có lẽ cõi tiên cũng chỉ đến vậy mà thôi.
Không khí ấy, cách thưởng thức ấy đã khiến món lẩu thêm hấp dẫn với người Việt Nam, để ta tự hào “khoe” với bạn bè quốc tế về nét đẹp, sự phong phú trong văn hóa ẩm thực Việt.
Vào mỗi dịp gia đình, bạn bè đoàn tụ, nhất là vào những ngày lạnh, người ta sẽ nghĩ đến món lẩu trước tiên
Vào mỗi dịp gia đình, bạn bè đoàn tụ, nhất là vào những ngày lạnh, người ta sẽ nghĩ đến món lẩu trước tiên

Ẩm thực Vân Hồ - Quán lẩu ngon Hà Nội hấp dẫn thực khách bốn phương 

Ra đời từ những năm 1991, nằm trên con phố Hoa Lư, quán lẩu ngon Vân Hồ từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của những người dân sinh sống tại Thủ đô mà còn là nơi góp phần quảng bá cho ẩm thực xứ Kinh kỳ với các thực khách trong và ngoài nước khi đến với Hà Nội.

PHỤC VỤ CÁC MÓN LẨU NGON ĐẬM ĐÀ HƯƠNG VỊ TRUYỀN THỐNG

Quán lẩu ngon Hà Nội - Vân Hồ phục vụ các món lẩu đa dạng, đậm đà hương vị truyền thống. Từ lẩu riêu cua bắp bò, lẩu gà nước trong, lẩu vịt, cá quả, lẩu cua sông, lẩu gầu bò... đều có hương vị, sắc màu riêng, nhưng tựu chung lại là sự hấp dẫn khó ai có thể chối từ.
Được chế biến bởi những đầu bếp có tay nghề cao, từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, lẩu tại Vân Hồ là sự kết hợp của nhiều hương vị. Đó là vị mềm ngọt trong từng thớ thịt nhúng lẩu, là cái thanh mát của các loại rau xanh, nấm tươi, đậu phụ và là vị ngọt đậm đà của nước dùng ninh từ xương. Tất cả hòa quyện vào nhau làm nên những hương vị rất riêng cho từng loại lẩu, kích thích vị giác của người thưởng thức.
Ngoài các món lẩu ngon, Ẩm thực Vân Hồ còn mang đến những món ăn kèm đặc biệt rất hợp khi thưởng thức cùng lẩu như: Quả Sake chiên giòn, sa lát tuyết nhĩ, sườn rang muối, cá bò hòm nướng... giúp cho các thực khách thêm trải nghiệm khi đến với nhà hàng.

KHÔNG GIAN ĐA DẠNG, KIẾN TRÚC ĐỘC ĐÁO

Không chỉ là một quán lẩu ngon Hà Nội, Ẩm thực Vân Hồ được thiết kế ấn tượng pha trộn giữa cái đẹp truyền thống và hiện đại, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về một không gian lịch sự nhưng cũng rất gần gũi, thân thuộc.
Bên cạnh đó, với cách bài trí hợp lý, không gian nhà hàng Vân Hồ rộng rãi, sạch sẽ, được chia thành nhiều khu vực đáp ứng được số lượng lớn các thực khách, không chỉ phù hợp để tổ chức sinh nhật, diễn ra các buổi gặp mặt bạn bè, gia đình mà còn rất lý tưởng để làm địa điểm tổ chức hội thảo có tính chất quan trọng.
Không chỉ là một quán lẩu ngon Hà Nội, Ẩm thực Vân Hồ được thiết kế ấn tượng pha trộn giữa cái đẹp truyền thống và hiện đại
Không chỉ là một quán lẩu ngon Hà Nội, Ẩm thực Vân Hồ được thiết kế ấn tượng pha trộn giữa cái đẹp truyền thống và hiện đại
VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN
Quán ăn ngon Hà Nội Vân Hồ cam kết nói “không” với thực phẩm kém chất lượng. Các nguyên liệu được sử dụng để chế biến các món ăn tại nhà hàng luôn được chọn lựa hết sức kĩ càng, cẩn thận. Từ các nguyên liệu tươi sống đến các nguyên liệu phụ khác, tất cả đều đảm bảo trong trạng thái tươi mới để các món ăn luôn đạt chất lượng tốt nhất khi đem tới cho thực khách thưởng thức.

PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

Luôn trong tâm thế mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng, bên cạnh những yếu tố quan trọng về chất lượng món ăn và không gian nhà hàng, Ẩm thực Vân Hồ còn chú trọng về phong cách phục vụ.
Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo được đào tạo bài bản nên ngay từ khi bước chân vào nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ hoàn toàn chuyên nghiệp, giúp cho bữa ăn thêm trọn vẹn, diễn ra một cách thoải mái nhất.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Ẩm thực Vân Hồ - Điểm đến khó quên
Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 - 0903.412.888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét